076 (2019-03-08 22:43:06)

3K 149 6
                                    

Quý Hựu Ngôn mười một giờ rưỡi mới vừa tới khách sạn, lên lầu thời điểm, nàng có chút như đưa đám.

Nàng hy vọng có thể cho Cảnh Tú một niềm vui bất ngờ, cho nên chỉ hướng Diêu Tiêu xác định Cảnh Tú tại Lăng Châu, không có nói cho Cảnh Tú bản thân đêm nay trở về.

Thời gian quá muộn, Cảnh Tú rất lớn xác suất đã nghỉ ngơi. Nếu như Cảnh Tú buồn ngủ, nàng chỗ nào cam lòng lại đặc biệt đem Cảnh Tú đánh thức thấy một mặt.

Hài lòng chính là, nàng cùng Lâm Duyệt lên tới căn hộ chỗ ở tầng trệt, thang máy vừa mở ra, nàng đã nhìn thấy Diêu Tiêu đứng ở cửa thang máy, một bộ đang muốn chờ thang máy xuống lầu dáng dấp.

Quý Hựu Ngôn đồi sắc biến mất.

Diêu Tiêu ngẩn người, thăm hỏi Quý Hựu Ngôn nói: "Quý lão sư ngươi trở về? Ta nghe nói ngươi phải chung kết mới vừa về nhỉ?"

Quý Hựu Ngôn đi ra thang máy, ngữ điệu giương lên nói: "Ân, ta là lâm thời trở về một hồi."

Diêu Tiêu con ngươi chuyển động, lộ ra một vệt cân nhắc cười.

"Khụ, ta chính là có vật quan trọng rơi vào khách sạn, nửa đường trở về lấy một hồi." Quý Hựu Ngôn giấu đầu hở đuôi.

Diêu Tiêu làm bộ tín phục, gật đầu nói: "Oh, như vậy a. Vậy tối nay Quý lão sư ngươi muốn một người nghỉ ngơi. Cảnh lão sư có tư nhân hành trình, ngày mai mới trở về."

Cái gì? ! Quý Hựu Ngôn như bị sét đánh, nụ cười sụp đổ.

Diêu Tiêu đi vào thang máy, cười ra tiếng: "Ta đùa giỡn rồi." Nàng giảo hoạt nói: "Bất quá, Quý tỷ ngươi chậm một chút nữa, Cảnh lão sư khả năng liền buồn ngủ."

Quý Hựu Ngôn như nhặt được tân sinh, xấu hổ giận Diêu Tiêu một mắt: "Tiêu Tiêu, xem ra ngươi gần nhất là trải qua quá thoải mái?"

Diêu Tiêu thấy đỡ thì thôi, ngoan ngoãn nói: "Không có không có, Quý tỷ ta sai rồi."

Quý Hựu Ngôn xì một tiếng, hướng Diêu Tiêu phất phất tay chuẩn bị tăng nhanh bước chân hồi căn hộ. Nàng đi rồi một bước, lại dừng lại đẩy ra Lâm Duyệt nói: "Duyệt Duyệt, ngươi cùng Tiêu Tiêu cùng nhau hạ đi nghỉ ngơi đi, sáng mai đúng giờ tới gọi ta là tốt rồi." Nói lấy, nàng từ Lâm Duyệt trong tay kéo qua hành lý của chính mình hòm.

Lâm Duyệt còn muốn nói điều gì, Diêu Tiêu thức thời kéo lại Lâm Duyệt tay, thân thiết nói: "Đi thôi, Duyệt, chúng ta hồi đi ngủ. Quý tỷ ngủ ngon."

Quý Hựu Ngôn gật đầu, sau đó lưu lại một cái tiêu sái mềm mại bóng lưng cho các nàng.

Nàng lướt mở cửa phòng, vừa mới đẩy đại chuẩn bị đi vào, liền nghe thấy Cảnh Tú thanh linh thanh âm xa xa vang lên: "Tiêu Tiêu, làm sao hồi. . ."

Quý Hựu Ngôn nghe tiếng liền cong rồi mặt mày, không thể chờ đợi được nữa xoay người nhìn về phía tiếng nguyên. Cảnh Tú đứng ở hành lang miệng, thấy rõ là Quý Hựu Ngôn, còn sót lại nói tự động cách âm.

"Ngươi tại sao trở lại?" Cảnh Tú trong thanh âm mang theo ép không được thích.

Quý Hựu Ngôn nghe được nàng ý mừng, trong lòng trải qua ngọt ngào. Nàng hướng về Cảnh Tú phất phất tay, ra hiệu Cảnh Tú lại đây, nhẹ nhàng nói: "Ngươi đoán nhỉ?"

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ