104 (2019-04-14 22:16:28)
Quý Hựu Ngôn ở trên sô pha buông lỏng một lúc, ngồi dậy một lần nữa thượng weibo quan tâm tiến triển. Truyền thông bên kia đã tự phát vận chuyển nàng weibo, đem nàng vào ở Cảnh Tú gia tin tức toàn bộ phương vị đẩy đưa lái tới. Cho dù nàng cùng Cảnh Tú fan đã từng xé đến đất trời đen kịt, giờ khắc này cũng rất đoàn kết, nòng súng nhất trí đối ngoại, nỗ lực khống bình "Hữu nghị trường tồn" . Nhưng còn là có không ít thanh âm đang chất vấn nàng cùng Cảnh Tú có phải thật vậy hay không có tình huống?
Đương nhiên, đối với lần này có càng nhiều người người biểu thị, có hay không tình huống có trọng yếu không? Sự kiện lần này trọng điểm là ở trên mặt này sao? Không cần đi lệch rồi, trọng điểm nên tại "Từ chối phiến diện, đình chỉ thương tổn" thượng. Coi như Cảnh Tú cùng Quý Hựu Ngôn có tình huống vậy thì thế nào. Bản thân tình yêu chính là tự do bình đẳng, huống chi Cảnh Tú mẫu thân thái độ rõ ràng, ăn quả dưa quần chúng mù thao cái gì tâm.
« hoa hướng dương trong bóng đêm » quan tuyên Cảnh Tú cùng Quý Hựu Ngôn ra đóng phim bên trong thời gian sẽ ở buổi tối —— tin tức lên men đến xấp xỉ giờ cao điểm buổi tối tuyên bố, mặt bên cho này một làn sóng scandal hàm hồ hoà âm làm sáng tỏ.
Bất luận làm sao, này một làn sóng tình thế đều tính khống chế lại, đồng thời còn dựa thế tuyên truyền bình | quyền, tuyên truyền điện ảnh, tạm thời là ba thắng cục diện.
Quý Hựu Ngôn thở phào nhẹ nhõm. Nàng đi thay đổi thoải mái đồ mặc ở nhà, sau đó cho Chung Thanh Ngọc gọi điện thoại quan tâm thân thể của phụ thân, thuận tiện tìm tìm tòi ý tứ.
"Mẹ, là ta. Cha hôm nay như thế nào, cảm mạo khá hơn chút nào không?"
Chung Thanh Ngọc đang nấu cơm, mở ra rảnh tay (chế độ đt). Nàng vẫn chưa trả lời, Quý Trường Tung bất thình lình một tiếng: "Ngươi có thể cố hảo chính ngươi là tốt lắm rồi."
Quý Hựu Ngôn sợ hết hồn, bị nghẹn ở. Nghe thanh âm, trung khí còn có đủ?
Chung Thanh Ngọc đem rảnh tay (chế độ đt) đóng, phất phất tay, ra hiệu Quý Trường Tung đi ra ngoài. Quý Trường Tung không vui đứng một chút, hừ một tiếng ra nhà bếp.
"Cha ngươi không sao rồi, ngươi không cần lo lắng, ngươi đem chính ngươi chăm sóc tốt là tốt rồi." Nàng dừng một chút, hỏi: "Ngươi bây giờ ở đâu?"
"Ta tại A Tú nhà." Quý Hựu Ngôn như thực chất đạo.
Chung Thanh Ngọc trầm mặc hai giây, hỏi tới: "Cùng mẹ của nàng cùng một chỗ?"
"Không có, a di trụ lầu trên, không cùng chúng ta ở cùng nhau. Nàng hiện tại đi tới chuẩn bị cho ta cơm trưa."
Chung Thanh Ngọc chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Nàng kia đi tới chuẩn bị, ngươi liền yên tâm thoải mái ở dưới lầu đợi?"
Quý Hựu Ngôn: "?" Không thì đây?
"Ngươi trong thư không phải nói mẹ của nàng đối với ngươi không phải rất hài lòng sao? Liền ngươi như vậy sẽ không tới chuyện, đặt ai ai thoả mãn? Nói thế nào đều là ngươi trưởng bối, ngươi bây giờ tổn thương là không giúp được, nhưng ít nhất thái độ là muốn có. Ngươi liền ra cá nhân đứng ở bên cạnh nhìn nàng chuẩn bị, người ta trong lòng cũng cảm thấy thoải mái a. Ngươi làm sao như thế ngớ ra a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
Lãng mạnẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...