142: Toàn văn hoàn (2019-08-05 00:27:06)

6.3K 242 65
                                    

Qua hết tết xuân, Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú hai người biết điều hồi Bắc thành khởi công. Lễ tình nhân cùng ngày, tân pháp thông qua tin tức tốt đúng hạn mà tới, Quý Hựu Ngôn, Cảnh Tú cùng với những cái khác ủng hộ minh tinh như thế, thoải mái vì tân pháp đưa lên chúc phúc. Đồng nhất, bởi vì 《 hoa hướng dương trong bóng đêm 》 quan hệ hợp tác, hai người thụ mời quay chụp lễ tình nhân song người phong tạp chí phát hành, bởi kết cấu quá mức ám muội, hình ảnh quá mức đẹp mắt, sự quan hệ giữa hai người lại một lần nữa đưa tới công chúng bàn tán sôi nổi.

Ngăn không bằng sơ, tại như vậy nhiệt độ hạ, Cố Linh Phong thuận thế đẩy ra 《 hoa hướng dương trong bóng đêm 》 trailer phim, tuyên bố điện ảnh định đương ngày.

Bởi vì đối Cảnh Tú cùng Quý Hựu Ngôn quan hệ quá mức hiếu kỳ, trailer phim một khi đưa lên, lượng click liền hiện nổ tung thức tăng trưởng. Kết quả một điểm tiến vào trailer phim, Cảnh Tú cùng Quý Hựu Ngôn trong lúc đó đến cùng xảy ra chuyện gì còn không nhìn ra, đại gia đã bị trên màn ảnh làm từ sáng tác nhạc biểu diễn này ba hàng chữ mặt sau hết thảy viết "Quý Hựu Ngôn" cho mang sai lệch sự chú ý.

Quý Hựu Ngôn còn biết ca hát làm từ cùng soạn nhạc? Đa số mọi người ở trong lòng đánh cái dấu chấm hỏi, nửa tin nửa ngờ nhìn xuống.

Trailer phim hình ảnh sắc thái vận dụng xuất chúng, đạp nhạc nền mỗi cái tiết điểm, cắt nối biên tập phim tiết tấu trương thỉ có độ, rất tốt mà xuất ra Cố Linh Phong truyền phiến cao trình độ. Hắn là thành danh đã lâu đạo diễn, khán giả đối với hắn vốn là ôm ấp rất cao chờ mong, cho nên cũng không tính kinh hỉ. Nhưng bất ngờ chính là, Quý Hựu Ngôn bài hát tựa hồ cũng không tệ lắm?

Rất nhanh, liên quan với Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú scandal nhiệt độ chậm lại, "Hoa hướng dương trong bóng đêm định đương", "Quý Hựu Ngôn êm tai" chờ top search xếp hạng nhanh chóng tăng lên trên, mỗi cái bát quái giải trí luận đàn, tương quan thảo luận bài post cũng phiêu đầy rồi trang đầu.

Mở ra từ cái quảng trường, đa số đều là ăn quả dưa người qua đường bị kinh diễm đến rồi phát biểu, còn có Quý Hựu Ngôn những fans mừng đến phát khóc anh anh anh, "Bảo tàng của ta nữ hài rốt cục bị mọi người nghe được" .

Khi nghe đến thị trường chân thực tặng lại sau, Quý Hựu Ngôn mới thả miệng, cho phép Ngụy Di Chân liên hệ quan hệ tốt nổi danh vui bình người giúp nàng tạo thế, liên động marketing.

Quý Hựu Ngôn lấy "Đi qua bị đánh giá thấp âm nhạc người" thân phận, bị tất cả mọi người lần nữa nhận thức, thu hoạch một đại sóng người qua đường fan.

Cùng ngày, bài hát này liền nhảy dù mỗi cái đại âm nhạc APP ca khúc mới bảng đầu bảng, sau đó mấy ngày, quang vinh leo lên nhiệt bài hát bảng đầu bảng, đồng thời thành công liên tục dài đến vài tuần quán quân. Cái thành tích này, đang tái sinh thay lấy đóng phim thành danh diễn viên bên trong, Quý Hựu Ngôn là người thứ nhất.

Tại fan tiếng hô trong, Quý Hựu Ngôn thuận thế tuyên bố, thời gian qua đi nhiều năm, nàng đem lại một lần nữa đẩy ra album mới.

Đang bận bịu album chuẩn bị trong, thời gian chuyển vào ba tháng, điện ảnh bắt đầu tuyên truyền hoạt động, Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú lấy được quang minh chính đại chán ngán cơ hội, cũng là ở nơi này nguyệt, Ưu Tú CP Siêu thoại fan tăng vọt, tất cả mọi người đang nhạo báng, hai người kia thật không phải là tại chi phí do nhà nước cung cấp yêu đương sao?

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ