107 (2019-04-21 22:06:14)

3.2K 145 1
                                    

Quý Hựu Ngôn mở mắt ra, trước mắt là một mảng khủng bố hắc. Nàng trong lúc nhất thời còn chìm đắm đang thức tỉnh tiền cảnh tú ngã xuống hình ảnh, đau đầu đến giống như là muốn nổ tung, nước mắt như là quan không lên cửa cuốn bình thường mãnh liệt tràn ra.

Hoảng hốt trong, bên tai của nàng truyền đến như có như không tiếng hít thở.

Quý Hựu Ngôn nghiêng đầu đi, nhìn thấy hồn khiên mộng nhiễu người yêu đang nằm tại nàng bên gối, khẽ chau mày, ngủ được cũng không yên ổn dáng dấp.

Cảm giác không thật dần dần rút đi, Quý Hựu Ngôn ý thức hấp lại, phản ứng đến bản thân hẳn là lại nằm mơ. Nàng nói mơ ầm ĩ đến Cảnh Tú, nhưng đêm nay Cảnh Tú là thật mệt đến, cho nên nàng nhãn cầu giật giật, cũng không ngay lập tức tỉnh lại.

Quý Hựu Ngôn đưa tay khẽ vuốt Cảnh Tú bối, dụ dỗ nàng vô ý thức đến gần rồi bản thân, buông lỏng lông mày, an tâm ngủ say.

Quý Hựu Ngôn nhìn chăm chú Cảnh Tú nhu hòa ngủ mặt, nghĩ đến trong mộng nàng tiều tụy cùng chật vật, mũi lại càng ngày càng ngăn, hô hấp trầm trọng. Chỉ là mộng sao? Tại sao cảm thấy tất cả chân thực đến đáng sợ? Phía trước lễ cưới cảnh tượng, cùng trí nhớ của nàng cũng cũng không có ra vào.

Nàng nhíu mày nặng nề suy tư, hình như là từ té bị thương đầu sau, nàng liền bắt đầu làm những này giấc mơ kỳ quái. Là trùng hợp sao? Vẫn là. . . Nàng bởi vì va chạm, ngoài ý muốn nhớ tới trùng sinh lúc lãng quên đi ký ức?

Nàng vẫn luôn biết, bản thân trùng sinh lúc hảo giống di quên hết một phần chết rồi làm linh hồn tồn tại lúc ký ức, ngoại trừ biết Cảnh Tú ngừng lễ cưới đến đưa nàng, tại nàng bên cạnh khóc lóc đau khổ, cái khác rất nhiều ký ức đều là mơ mơ hồ hồ, vụn vụn vặt vặt, cho tới vừa mới trùng sinh đoạn thời gian đó, nàng luôn có chút không nhận rõ mộng cùng hiện thực. Đến lúc rất nhiều chuyện tiến triển cùng nàng trong ấn tượng giống nhau như đúc, nàng mới thật sự xác định, nàng chết qua, lại trùng sinh.

Vậy nếu như trong mộng nhìn thấy tất cả không chỉ chỉ là mộng, là chân thật đã xảy ra một đời trước, A Tú yêu cầu không cho phép hoả táng, đợi thêm mấy ngày là có ý gì?

Nàng muốn làm cái gì?

Quý Hựu Ngôn tâm đột nhiên căng thẳng. Nàng trùng sinh có phải là cùng A Tú có quan hệ? !

Có thể là thế nào nghĩ đều cảm thấy thiên phương dạ đàm. Cảnh Tú trưởng thành ở phương tây, tôn trọng tất cả tông giáo triết học, trên thực tế là kiên định chủ nghĩa duy vật người. Người chết như đèn diệt, A Tú có thể làm cái gì? Nhưng nếu như không phải A Tú, lại nên giải thích thế nào bản thân quái lạ trùng sinh, giải thích thế nào trong mộng A Tú yêu cầu kỳ quái?

Nhưng mộng cũng có thể có thể thật sự chỉ là mộng.

Thiên đầu vạn tự, Quý Hựu Ngôn trong lúc nhất thời không cách nào làm rõ. Nàng trượt thân thể, đem lỗ tai hư hư kề sát ở Cảnh Tú khoang ngực thượng, nghe trái tim của nàng, một hồi một hồi, uyển chuyển nhúc nhích.

Tâm từ từ bình tĩnh lại.

Quý Hựu Ngôn hít một hơi thật sâu, nhắc nhở bản thân, kiên trì một điểm, đem tất cả giao cho thời gian. Nếu quả như thật là lãng quên ký ức, có thể từ từ, nàng là có thể đem hết thảy tất cả đều nhớ lại.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ