121 (2019-05-30 00:25:24)

3.7K 185 8
                                    

Cảnh Tú khi tỉnh lại, trong mắt là một mảng chói mắt bạch, đầu đau xót đến làm cho nàng muốn ói. Nàng kinh ngạc mà nhìn đèn trên trần nhà, có chút hoảng hốt. Đây là đâu? Nàng tại sao tại đây?

"Cảnh lão sư, ngươi đã tỉnh!" Diêu Tiêu vui mừng thanh âm tại nàng bên tai vang lên.

Cảnh Tú chần chờ nhìn về phía Diêu Tiêu, thấy rõ nàng lo lắng ánh mắt, ký ức dần dần hấp lại.

"Cảnh lão sư ngươi đầu có khỏe không? May thật nhiều châm a. . ." Diêu Tiêu nói liên miên cằn nhằn.

Cảnh Tú ánh mắt tại Diêu Tiêu trong giọng nói chậm rãi tĩnh mịch lại đi. Tại sao này đáng sợ ác mộng còn không tỉnh? Tại sao. . . Không phải một giấc mộng a.

Diêu Tiêu thấy nàng ánh mắt trống rỗng đến khiếp người, sốt sắng mà lại gọi một tiếng: "Cảnh lão sư?"

Cảnh Tú như cũ không có trả lời nàng. Nàng nhìn ngoài cửa sổ, thiên hảo hắc a.

Diêu Tiêu tâm thần đại loạn, ngồi dậy liền muốn rung chuông kêu thầy thuốc: "Cảnh lão sư ngươi đừng làm ta sợ, bác sĩ, ta kêu. . ."

"Gọi xe." Cảnh Tú bỗng nhiên đưa tay ngăn lại nàng, thanh âm ách như là dùng khí âm phát ra.

Diêu Tiêu nghe thấy nàng nói chuyện, thở phào nhẹ nhõm, khuyên can nàng nói: "Bác sĩ nói thân thể ngươi quá hư nhược rồi, cần nghỉ ngơi nhiều. . ."

"Gọi xe." Cảnh Tú cố chấp lặp lại.

Trời tối, đêm đã khuya, nàng làm sao có thể để Ngôn Ngôn một người lẻ loi tại lạnh như vậy đá đá địa phương qua đêm.

Nàng chống đỡ cánh tay ngồi dậy, Diêu Tiêu vội vã đi dìu nàng, sau đó đi giường ngủ chuẩn bị đem giường đung đưa lên, muốn cho nàng dựa vào đến càng thoải mái một điểm.

Có thể nàng mới vừa đi tới cuối giường, dư quang liền quét thấy Cảnh Tú giơ lên tay trái, tay phải khoát lên tay trái trên mu bàn tay, xé tan một tiếng đem lưu để lên ống tiêm băng keo xé toang.

Diêu Tiêu kinh hãi đến biến sắc, lảo đảo nhào trở lại, "Cảnh lão sư! Nước còn không có đeo xong. . ." Nàng đem Cảnh Tú hai tay ấn ở trên chăn, Cảnh Tú giãy dụa bất quá, ánh mắt lạnh đến mức giống đá, "Diêu, tiêu." Nàng thanh âm rất nhẹ, nện ở Diêu Tiêu trong lòng lại giống có nặng ngàn cân.

Diêu Tiêu lùi bước: "Ta đi gọi y tá được không? Ngươi hơi chờ một chút. . ."

Cảnh Tú không tỏ rõ ý kiến, Diêu Tiêu đương nàng là đáp ứng rồi. Ai biết nàng vừa mới thu tay về, còn không có xoay người, Cảnh Tú liền thẳng thắn dứt khoát mà đem kim tiêm rút ra.

Hạ trong nháy mắt, giọt máu tranh nhau chen lấn mà tuôn ra, theo Cảnh Tú mu bàn tay chảy xuống.

Diêu Tiêu tay chân luống cuống, muốn giúp nàng cầm máu lại không tìm được ngoáy tai, đang điên cuồng rung chuông gọi y tá, đặt ở bên giường di động đi theo rung chuông tiếng nháo vọt lên.

Diêu Tiêu hoàn mỹ tiếp nghe, Cảnh Tú vốn muốn xuống giường, cụp mắt quét thấy điện báo biểu hiện là Ngụy Di Chân, môi run rẩy, cắt ra nút nhận cuộc gọi.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ