046 (2019-02-01 21:20:31)
Nguyễn Ninh Vi đột nhiên không kịp chuẩn bị bị nhét một cái thức ăn cho chó, vẻ mặt biến đổi liên tục. Vốn là bởi vì Cảnh Tú một mực chọt nỗi đau của nàng, trong lòng nàng giống đè lên một tảng đá lớn, ngăn đến hoảng. Nhưng nhìn thấy Cảnh Tú nhắc tới Quý Hựu Ngôn lúc dịu dàng vẻ mặt, nàng đúng là vẫn còn nín khóc mỉm cười.
"Quý lão sư nếu như nghe thấy, nhất định sẽ rất vui vẻ." Nàng trầm thấp cảm khái nói.
Nàng cùng Lộ Tử Sam không thể cùng một chỗ, các nàng fan CP có thể cùng một chỗ, không biết có phải hay không là cũng coi như giải mộng.
Cảnh Tú như là nghĩ tới điều gì, khép một điểm cười, đàng hoàng trịnh trọng căn dặn Nguyễn Ninh Vi nói: "Không cho phép mật báo."
Nguyễn Ninh Vi bị xem thấu tâm tư, ánh mắt né tránh.
"Cũng không chính xác viết tiến vào đồng nhân văn." Cảnh Tú mang tai có chút đỏ.
Nguyễn Ninh Vi hiếm thấy nhìn thấy từ trước đến giờ tám gió bất động Cảnh Tú như vậy ngạo kiều, không nhịn được thấp cười ra tiếng.
Cảnh Tú thấy nàng thoải mái một điểm, vẻ mặt vừa mềm mềm nhũn ra. Nàng nhàn nhạt cười một cái, rất công bằng dáng vẻ: "Ta đem ta bí mật nhỏ nói cho ngươi biết, ngươi có phải là cũng có thể nói cho ta biết?"
Nguyễn Ninh Vi ngớ ngẩn, có mấy phần dao động, lại có mấy phần do dự.
"Nếu như ngươi không tín nhiệm lời của ta, cũng có thể cùng Đào nói. Cho nàng một cơ hội, cũng cho chính ngươi một cơ hội được không?" Cảnh Tú dần dần khéo bảo.
Nói xong nàng liền muốn đứng dậy gọi Đào Hành Nhược tiến đến, Nguyễn Ninh Vi liền vội vàng kéo vạt áo của nàng, chận lại nói: "Cảnh lão sư, ta tin tưởng ngươi."
Cảnh Tú quay đầu lại nhìn xuống nàng.
Nguyễn Ninh Vi vẻ mặt xoắn xuýt, ngữ điệu ấm áp nói: "Nếu như Đào tổng đối với ta không là thích, vậy ta không có cần thiết nói cho nàng biết; nếu như Đào tổng đối với ta là thích, vậy ta không biết nên làm sao nói cho nàng biết."
"Quá khứ của ngươi, nàng biết được rất rõ ràng. Nàng là nhìn ngươi cùng Lộ Tử Sam từ luyến ái đến chia tay." Cảnh Tú một lần nữa ngồi xuống thân thể.
"Nàng sẽ không chú ý quá khứ của ngươi, chỉ có thể chú ý ngươi bây giờ không cố gắng đối xử bản thân, không nghiêm túc đối xử nhân sinh."
"Mẹ ngươi nếu như biết, cũng nhất định hi vọng ngươi có thể buông tha bản thân, trải qua hảo hảo."
Như là đè chết con lạc đà cuối cùng một cọng cỏ, Nguyễn Ninh Vi viền mắt lại một lần nữa ươn ướt.
Thất tình đoạn thời gian đó, nàng xác chết di động giống như vậy, bạo gầy xuống. Cứ việc che giấu rất khá, mẫu thân vẫn là phát hiện. Nàng thoái thác là công tác quá mệt mỏi, mẫu thân liền không chỉ một lần khuyên nàng không muốn quá cực khổ, thậm chí tự trách là bản thân không có tác dụng, mới để cho nàng gánh nặng như vậy nặng. Nàng ăn cơm liền phản xạ có điều kiện muốn ói, ôm bồn cầu nôn đến thẳng chảy nước mắt, đi ra lúc, mẫu thân vành mắt cũng hầu như là đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...