091 (2019-03-27 00:31:00)

3.3K 163 10
                                    

Quý Hựu Ngôn nhìn chằm chằm màn hình, thấp thỏm đang mong đợi Cảnh Tú xem xong đặc cung bản video tặng lại. Tuy rằng âm thanh như thế, nàng từ trước cùng Cảnh Tú tai tấn tư | mài lúc không ít kìm lòng không đặng phát sinh qua, nhưng như vậy thanh tỉnh quay cho Cảnh Tú nghe còn là lần đầu tiên.

Nàng một bên tràn đầy phấn khởi, một bên không nhịn được có chút xấu hổ.

Mười phút đồng hồ trôi qua, khung chat như cũ không nhúc nhích. Quý Hựu Ngôn kỳ quái Cảnh Tú thấy thế nào lâu như vậy, đang chuẩn bị đặt câu hỏi, Cảnh Tú video thỉnh cầu gửi đi lại đây.

Quý Hựu Ngôn ánh mắt sáng lên, vui vẻ ra mặt. Nàng dùng tay băng băng bản thân nóng lên gò má, điều chỉnh tốt vẻ mặt tiếp thông video. Trong video Cảnh Tú vẻ mặt giống nhau thường ngày, nhưng trên lỗ tai chưa cởi ửng đỏ vẫn là vô tình bán đứng nàng.

Quý Hựu Ngôn ý cười sâu sắc thêm, hỏi nàng nói: "A Tú, ngươi xem xong rồi?"

Cảnh Tú bình tĩnh mà "Ân" một tiếng, lời bình nói: "Rất có ý cảnh."

Nàng càng như thế giả vờ bình tĩnh, Quý Hựu Ngôn lại càng nghĩ trêu nàng, càng nghĩ xé ra mặt nạ của nàng. Nàng để sát vào một điểm máy thu hình, ánh mắt nóng rực nói: "Còn gì nữa không?"

"Còn có cái gì?" Cảnh Tú làm bộ nghe không hiểu.

"Hình ảnh rất có ý cảnh, cái kia cái khác đây? Ví dụ như âm nhạc, phối âm, liền không có gì nghĩ lời bình sao?" Nàng ngữ điệu uyển chuyển ám muội.

Theo Quý Hựu Ngôn nhắc nhở, Cảnh Tú bên tai phảng phất lại vang lên cái kia từng tiếng trêu người than nhẹ, phối hợp với Quý Hựu Ngôn gần trong gang tấc dung nhan, như ẩn như hiện xương quai xanh. . . Cảnh Tú thân thể lại bắt đầu nóng lên.

Cái tên này không một điểm tự biết, đều là liêu hỏa lại không dập tắt lửa, Cảnh Tú vừa giận vừa thẹn. Nàng xuống giường đến bên cửa sổ sấy, tránh nặng tìm nhẹ nói: "Cuối cùng hình ảnh là từ đâu cắt? Ngươi cùng ai chụp sao?" Quý Hựu Ngôn tất cả phim nàng đều một tập không rơi xuống đất xem qua, trong ấn tượng không có như vậy chừng mực cảnh tượng.

? ! Này trọng điểm cùng nàng chờ mong hoàn toàn khác nhau. Quý Hựu Ngôn run lên nháy mắt, vội vã giải thích: "Không phải. Đây là ta từ quãng thời gian trước tại PH thượng nhìn trong phim cắt." Sợ không phải chê tháng ngày trải qua rất thư thái mới sẽ đem mình cùng người khác thân thiết phim cắt cho người yêu xem đi?

Cảnh Tú nhìn nàng khẩn trương dáng dấp, khóe môi không khỏi mà dương lên.

"Ân? PH? Quãng thời gian trước nhìn?" Nàng lấy ra trọng điểm, tựa như cười mà không phải cười hỏi tới.

PH là mọi người đều biết cao chất lượng "Phúc lợi" website, trang web này thượng phiến là cái gì phiến, không cần nói cũng biết.

Quý Hựu Ngôn phản ứng đến bản thân nói lỡ miệng, mặt vọt đến đốt. Nàng bổ cứu nói: "Ta là vì tìm cắt nối biên tập phim tư liệu sống mới nhìn."

Nàng ngượng ngùng rất tốt mà lấy lòng Cảnh Tú. Cảnh Tú mặt mày lại cười nói: "Ta cũng không nói gì, ngươi khẩn trương cái gì?"

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ