Quý Hựu Ngôn tự giác một đời trước cùng Đào Hành Nhược bất quá là quá bình thường quan hệ hợp tác, đời này có thêm Nguyễn Ninh Vi này một cái người trung gian, gặp nhau tựa hồ có thêm chút, nhưng là không tính có cái gì tư giao. Cho nên, nàng không dám lạc quan suy đoán Đào Hành Nhược là ở cùng nàng đùa giỡn. Tiêu hóa xong cái kia ba câu nói, nàng tâm liền nguội hơn nửa đoạn.
Để đã cùng Cảnh Tú thấu, vẽ nếu như không lấy được tay, Cảnh Tú nên nghĩ như thế nào nàng?
Quý Hựu Ngôn như đứng đống lửa, như ngồi đống than, hận không thể lập tức tìm Đào Hành Nhược ngay mặt giao thiệp. Có thể trên đài còn đang đấu giá, ống kính đang tại live-stream, nàng hiện tại đứng dậy đẩy ra Đào Hành Nhược bên người lại quá mức dễ thấy cùng không khéo léo.
Quý Hựu Ngôn kiềm chế lại kích động, cúi đầu tiếp tục cho Đào Hành Nhược phát tin tức: "Đào tổng, ý của ngươi là?"
Đào Hành Nhược hồi phục nàng: "Bức họa này ta là giúp mình quay."
Quý Hựu Ngôn lông mày chặt véo, có chút bốc hỏa lên đầu nói: "Trước đó chúng ta không phải đã nói rồi sao?"
"Ta không có đáp ứng ngươi không phải sao?" Đào Hành Nhược hỏi ngược lại.
Được rồi, Đào Hành Nhược là không có đáp ứng nàng, chỉ trở về nàng một câu mập mờ cái nào cũng được "Ta xem một chút đi", Quý Hựu Ngôn uất ức.
Cảnh Tú dư quang một mực chú ý Quý Hựu Ngôn, thấy nàng ủy khuất khó chịu dáng vẻ, lông mày không tự chủ cau lại chau.
Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu. Quý Hựu Ngôn hít sâu một hơi, thả mềm nhũn giọng nói: "Đào tổng, quân tử có giúp người thành đạt, bức họa này đối với ta mà nói thật sự rất trọng yếu, có thể xin nhờ ngươi nhường cho ta sao?"
Lần này Đào Hành Nhược cách đã lâu cũng không hồi nàng, Quý Hựu Ngôn nhìn chằm chằm màn hình, độ giây như năm.
Hứa Lê tập hợp lại đây hảo ý nhắc nhở Quý Hựu Ngôn nói: "Quý lão sư, là có tin tức rất quan trọng sao? Ống kính hình như thoảng qua đến hảo nhiều lần."
Vẫn cúi đầu chơi di động, live-stream đi ra ngoài có thể sẽ gây nên bộ phận khán giả nghị luận. Quý Hựu Ngôn cắn cắn môi, nói tiếng cám ơn, không thể làm gì khác hơn là trước tiên khóa điện thoại di động. Nàng liếc mắt xem Cảnh Tú, Cảnh Tú chính mắt nhìn thẳng nhìn chằm chằm trên đài, hình như cũng không có đem vừa đối thoại để ở trong lòng.
Quý Hựu Ngôn nhất thời cũng không biết là nên cao hứng hay là nên khổ sở.
Lại nhịn mấy phút, Quý Hựu Ngôn vẫn là không yên lòng, lén lén lút lút lần thứ hai đánh mở điện thoại.
Đào Hành Nhược hồi nàng!
Quý Hựu Ngôn mau mau mở ra, nhìn thấy Đào Hành Nhược rốt cục nhả ra: "Ngươi nói đúng lắm, quân tử không đoạt người tốt. Có điều, bức họa này đối với ngươi rất trọng yếu, đối với ta cũng rất trọng yếu. Ta cảm thấy Ninh Vi sẽ rất thích, vốn là muốn cho nàng một niềm vui bất ngờ."
Nàng vốn là tồn mấy phần trêu Quý Hựu Ngôn tâm tư, đã có người mất hứng, nàng kia liền cũng thấy đỡ thì thôi. Nàng giảo hoạt nói: "Như vậy đi, Hựu Ngôn, ngươi hỏi một chút Ninh Vi ý kiến, nếu như Ninh Vi đồng ý bỏ đi yêu thích, bức họa này ta liền để cho ngươi, ngươi cảm thấy có thể không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...