061 (2019-02-19 01:04:11)

3K 141 1
                                    

Cảnh Tú mẫu thân, cùng Cảnh Tú, thậm chí Đào Hành Nhược đều có mấy phần giống nhau, đặc biệt không cười thời điểm, giống nhau như đúc, khí tràng khiếp người. Nhìn thấy Quý Hựu Ngôn, Cảnh Tú mẫu thân đóng cửa lại động tác hơi dừng lại một chút.

Rõ ràng nói cái gì đều không có nói, Quý Hựu Ngôn lại cảm thấy đã từ Cảnh Tú mẫu thân trên nét mặt nhìn thấy bất mãn cùng hoài nghi. Đúng rồi, chuyện này, hoàn toàn là nàng liên lụy Cảnh Tú.

Năm đó, Cảnh Tú lời của mẫu thân làm cho nàng không đất dung thân. Hiện nay, bóng tối như cũ không có tản đi. Cơ hồ là phản xạ có điều kiện, xấu hổ làm cho Quý Hựu Ngôn có lập tức biến mất kích động. Nhưng là, không thể. Nàng cứng ở tại chỗ, không nỡ giơ chân lên.

Nàng mềm yếu qua một lần, hối hận qua một lần.

Quý Hựu Ngôn ổn định tâm thần, nhìn thẳng Cảnh Tú mẫu thân, cực lực bình tĩnh nói: "A di, A Tú thế nào rồi?"

Cảnh Tú mẫu thân yên lặng nhìn nàng vài giây, mới ý tứ không rõ nói: "Tiểu Ngôn, lại ở loại địa phương này gặp mặt."

Quý Hựu Ngôn không dám nói lời nào, trên mặt là cùng hai năm trước xấp xỉ luống cuống.

Có điều nhìn qua, là so với trước đây dũng cảm điểm. Cảnh Thư Dong dời đi chỗ khác mắt, trả lời Quý Hựu Ngôn nói: "Ta cũng mới vừa tới, đang chuẩn bị đi tìm bác sĩ điều trị chính tỉ mỉ hỏi một chút."

Đào Hành Nhược lập tức thân thiện nói: "Di, ta mang ngươi tới đi."

Cảnh Thư Dong gật đầu.

Quý Hựu Ngôn không yên lòng, muốn cùng Cảnh Thư Dong cùng đi nghe một chút bác sĩ điều trị chính nói thế nào, Đào Hành Nhược cho Quý Hựu Ngôn nháy mắt, ra hiệu nàng trực tiếp đi vào tìm Cảnh Tú.

To lớn hành lang thượng, chỉ còn lại Quý Hựu Ngôn chính mình. Nàng quay người lại, nắm chặt nắm cửa, tay tại không tự chủ run.

Trong những năm này, nàng thường thường sẽ mơ thấy cảnh tượng như vậy: Đẩy cửa ra, Cảnh Tú thương tích khắp người nằm, nhìn về phía trong ánh mắt của nàng, vô sanh khí, như là tại chiêu cáo bản thân đối với nàng từng làm hết thảy làm ác. Hiện tại này tất cả, hảo giống như trước ác mộng tái diễn. Có thể mỗi một lần, trong mộng nàng đều vẫn là đẩy cửa ra. Dù cho, chỉ có thể nhiều xem Cảnh Tú một mắt.

Lại như, giờ khắc này nàng vẫn là vặn vẹo mở cửa đem, đẩy cửa ra.

Chỉ một mắt, nàng liền trông thấy trên giường bệnh đứng quay lưng về phía bóng người của nàng. Qua lại đau cùng hoảng trong khoảnh khắc dời núi lấp biển kéo tới, Quý Hựu Ngôn bỗng chốc mềm nhũn chân, nước mắt rì rào tăm tích.

Cảnh Tú nghe thấy thanh âm, chậm rãi quay đầu lại, nhìn phía cửa.

Lần này, nàng không có thông báo Quý Hựu Ngôn, Quý Hựu Ngôn lại làm đến so với lần trước thực sự nhanh hơn nhiều. Trong lòng nàng đủ mùi vị lẫn lộn, lại khi nhìn rõ Quý Hựu Ngôn nước mắt lúc, chỉ còn mềm lòng.

"Đứng đương môn thần sao?" Nàng khàn khàn nói.

Không giống nhau, lần này, là người chân thật sinh, không phải nhốt lại nàng ác mộng. A Tú không có chuyện gì, A Tú vẫn còn, Quý Hựu Ngôn nín khóc mỉm cười.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ