Quý Hựu Ngôn dụi dụi con mắt, ngẫm nghĩ lấy đây là Ngụy Di Chân tác phẩm? Nàng trở mình điểm tiến vào top search quảng trường, tùy tiện phủi đi hai lần, đập vào mắt đầu tiên là đầy bình màu vàng quả chanh cùng ha ha ha, còn có các loại nàng cùng quả chanh "Chụp ảnh chung" biểu tình bao.
Quý Hựu Ngôn nhìn đều cảm thấy ghê răng.
Nàng nhìn chăm chú nhìn kỹ nóng nhất cái kia một cái tài khoản makerting nội dung, phía trước nhất tiêu đề là [ Cảnh Tú đêm khuya Siêu thoại phát phúc lợi, Quý Hựu Ngôn vui đề giải khuyến khích ].
Cảnh Tú? Quý Hựu Ngôn tinh thần đại chấn, vội vã điểm nhìn tranh ảnh kiểm tra ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình thượng là Cảnh Tú tại trong Siêu thoại phát cái kia một cái bình thưởng weibo, Quý Hựu Ngôn từng câu từng chữ đọc đi, tại cuối cùng, nhìn thấy đại danh của chính mình, còn có cái kia một cái nghịch ngợm đầu mèo —— giải khuyến khích, không có phần thưởng.
A Tú cư nhiên đáp lại nàng! !
Quý Hựu Ngôn một cái cá chép nhảy ngồi dậy, nhiều lần trượt đi ảnh chụp màn hình cùng cái kia một tấm bị Cảnh Tú một lần nữa biên tập trôi qua vẽ, mở cờ trong bụng.
Cảnh Tú trước đây liền không thường thường phát weibo, phục xuất sau, tất cả công tác động thái hầu như đều là thông qua phòng làm việc weibo tuyên bố. Nàng nick phụ chú ý Cảnh Tú, siêu cấp tinh cơm nắm bên kia có thể thấy được, Cảnh Tú đã rất lâu không có đăng nhập weibo, nhảy dù Siêu thoại, càng là bao nhiêu năm đều chưa từng có chuyện tình.
Quý Hựu Ngôn hơi một suy tư, lùi tới tìm kiếm khung, thuần thục nhập liệu bản thân tên viết tắt, lật xem vài tờ, lại thuần thục nhập liệu mấy cái nàng từ CP trong Siêu thoại mặt biết đến, lớn chán ghét bản thân Cảnh Tú fans only ID.
Quả nhiên, nàng bị Cảnh Tú fan nội hàm.
Quý Hựu Ngôn không bi quan phản vui. Nàng có thể hay không cho rằng, Cảnh Tú là vì nàng mới cố ý phát này weibo? Phát tại trong Siêu thoại cho mình fan nhìn, lại cố ý đáp lại bản thân, rõ ràng là tại hướng Tú Cầu chúng biểu thị, các nàng đây là bình thường tương tác, không phải là mình một phương diện sượt nhiệt độ.
Như vậy bảo hộ chính mình thao tác, Cảnh Tú từ trước không phải là không có từng làm. Chỉ là lần này, nàng lựa chọn càng ôn hòa uyển chuyển phương thức.
Quý Hựu Ngôn thay đổi sắc mặt. A Tú đối với mình, xưa nay đều là làm so với nói nhiều. Hành vi của nàng, vĩnh viễn so với ngôn ngữ của nàng càng thành thật.
Trước đây nàng là người nhát gan quỷ, để Cảnh Tú lòng chua xót làm can đảm anh hùng.
Quý Hựu Ngôn khịt khịt mũi, trong mắt mang theo ướt át ý cười, thiết trở về nick chính. Nàng không lại sợ hãi chán ghét nàng Tú Cầu cùng công chúng sẽ định thế nào nàng, không sợ thêm nữa một cây đuốc, gửi đi một tấm bản thân vừa mới thu biểu tình bao.
Biểu tình bao xuất từ nàng một tấm ảnh phim, trong hình nàng tay cầm một chuỗi phật châu, mặt mày ôn hòa, vô cùng Phật hệ.
Nhưng mà, xung quanh không có vàng quang, chỉ có một vòng, vàng rực rỡ quả chanh!
Ảnh thượng chữ màu đen "Đắc ý lúc coi nhẹ, thất ý lúc nỗ lực đã thấy ra" .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...