Ngày tiếp theo một buổi sáng sớm, Quý Hựu Ngôn còn đang trong giấc mộng liền nhận được Ngụy Di Chân điện thoại. Nàng mơ mơ màng màng sờ quá điện thoại di động tiếp nghe, oán giận Ngụy Di Chân nói: "Ngụy tỷ, làm sao sớm như vậy a?"
Ngày hôm qua hai người thương lượng được rồi, sáng sớm hôm nay nàng làm sáng tỏ weibo cũng không cần quá sớm phát, cho Đoạn Vân Khê thông cảo một điểm lên men thời gian.
"Ngươi lên nhìn một chút weibo, đầu đề Cảnh Tú nghi vấn giở thói đại bài bên trong, cái kia cái gọi là cùng ở nữ diễn viên chỉ phải ngươi hay không? Ngươi làm sao không cùng ta nói rồi chuyện này?" Ngụy Di Chân ngữ khí nghiêm nghị nói.
Quý Hựu Ngôn nghe được Cảnh Tú tên, buồn ngủ nhất thời tỉnh rồi hơn một nửa. Tay nàng chống giường, trở mình một cái ngồi dậy, không thể tin được mà run giọng nói: "Ngụy tỷ, ngươi nói lại lần nữa, ai giở thói đại bài?"
"Cảnh Tú." Ngụy Di Chân lời ít mà ý nhiều nói: "Tối hôm qua có thể náo nhiệt, nửa đêm trộm tháp không chỉ Đoạn Vân Khê, còn có một nhóm sao nữ tươi đẹp ép bản thảo, nhưng ai cũng không ngờ tới, cuối cùng lên đầu đề chính là đột nhiên bị mua đen Cảnh Tú."
Quý Hựu Ngôn sắc mặt chìm xuống dưới. Nàng như đinh chém sắt nói: "Cảnh Tú không phải người như thế. Ngụy tỷ ta đi trước nhìn một chút."
Nàng cúp điện thoại, lập tức mở ra weibo. Quả nhiên, Cảnh Tú liền chiếm hai cái top search, cái thứ nhất thình lình chính là "Cảnh Tú nghi vấn giở thói đại bài", thứ nhì là "Cảnh lão sư thật sự rất nghiêm ngặt", đệ tam mới là "Đoạn Vân Khê Quý Hựu Ngôn dắt tay" .
Quý Hựu Ngôn đã vô tâm xem Đoạn Vân Khê nửa đêm trộm tháp sau tiêu diệt, nàng nóng lòng địa điểm tiến vào cái thứ nhất top search, nhìn thấy sự tình đã khiến cho đại chúng bàn tán sôi nổi.
Chuyển bình điểm khen nhiều nhất là một cái tài khoản makerting hai tay vạch trần, nội dung là đậu cà vỏ ngỗng tổ bên trong ảnh chụp màn hình. Vạch trần giả gọi Cảnh Tú phục xuất sau tự xuống giá mình tham gia một đương võng tống, cũng rất là không lọt nổi mắt xanh, vẫn bỏ sắc mặt giở thói đại bài, tiến vào tổ ngày thứ nhất liền cho cùng ở nào đó nữ diễn viên thật lớn một hạ mã uy, sau đó, quay chương trình lúc cũng là vênh váo hung hăng, hết lần này tới lần khác cho đồng hành sắc mặt xem, không gần như chỉ ở trên đài đỗi đã khóc tuyển thủ, càng ở phía sau đài cùng học viên đại nổi nóng, để hợp tác nhân viên giận mà không dám nói gì.
Vạch trần giả hiển nhiên đến có chuẩn bị, hình minh hoạ là một tấm không thấy rõ mặt Lâm Duyệt cùng Quý Hựu Ngôn ngày thứ nhất bị giam ở ngoài cửa chờ đợi ảnh, còn có vài tấm WeChat bát quái Cảnh Tú gửi đi thật lớn hỏa tán gẫu ghi chép ảnh chụp màn hình, lại phối hợp với ngày hôm qua mới vừa truyền phát tin Cảnh Tú cùng mọi người ý kiến bất nhất đưa lúc, Lương Trấn, Tô Lập Hàng cùng Quý Hựu Ngôn vi diệu vẻ mặt ảnh chụp màn hình, bỗng chốc vẫn đúng là như là có như vậy một chuyện.
Cảnh Tú fan rất nhiều, người qua đường duyên cũng rất tốt, nhưng Cảnh Tú không phải lưu lượng hình nghệ nhân, fan hiển nhiên an nhàn đến quá lâu, tổ chức tán loạn, sức chiến đấu hoàn toàn không được. Nghi vấn bịa đặt, tin tưởng Cảnh Tú vì người bình luận, có thể xếp tới bình luận hàng đầu ít ỏi. Mỗi cái top hot weibo dưới, bị đỉnh tại hàng trước nhất đều là một ít trào phúng, bỏ đá xuống giếng thanh âm. Hiển nhiên đều bị mua hắc giả có tổ chức thuỷ quân khống chế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...