"Làm sao rồi? Tại cửa ngắm phong cảnh sao?" Nữ nhân trong veo tiếng nói hệt như âm thanh thiên nhiên, nương theo lấy giày cao gót gõ nhẹ mặt đất thanh âm, tại Lâm Duyệt bên tai vang lên.
Lâm Duyệt chính tựa ở cạnh cửa không biết làm sao, nghe tiếng giống cứu được giống như vậy, mảnh vụn bước chạy đến Quý Hựu Ngôn bên người, ủy ủy khuất khuất kêu rên nói: "Quý tỷ. . ."
Nam trợ lý cũng phản ứng lại, chậm nửa nhịp đi theo Lâm Duyệt phía sau tới đón, hơi kinh ngạc nói: "Quý tỷ, sao. . . Tại sao là ngươi lên đây."
Hắn vừa cho Phó đạo diễn gọi điện thoại nói rõ tình huống, Phó đạo diễn nói hắn tới câu thông một chút, làm sao Chu Khang Thành người khác không tới, người bị hại đúng là trực tiếp lên đây.
"Không có chuyện gì, đừng hoảng hốt." Quý Hựu Ngôn vỗ một cái tiểu trợ lý vai lấy đó động viên, sau đó mới tự nhiên trả lời nam phụ tá nói: "Chu đạo đi đón Lương lão sư cùng Tô lão sư, Trần đạo cùng ta người đại diện đang đàm luận không thể phân thân, ta liền xung phong nhận việc lên đây."
Nam trợ lý điện thoại xuống thời điểm, Quý Hựu Ngôn cùng hai cái đạo diễn chính ngồi cùng một chỗ, đem sự tình đều nghe xong cái đại khái.
Trần Đức Sinh sợ đắc tội Cảnh Tú, cũng không muốn đắc tội Quý Hựu Ngôn, chỉ trước tiên đánh giảng hòa, nói Cảnh Tú bên này cùng Lâm Duyệt hình như đã xảy ra điểm hiểu lầm, Lâm Duyệt tạm thời không vào được. Quý Hựu Ngôn trong lòng sáng tỏ, Cảnh Tú nơi đó có thể có hiểu lầm gì đó có thể cùng Lâm Duyệt phát sinh, này chỉ sợ là nàng dựa vào Lâm Duyệt đến biểu thị đối với mình không thích thôi.
Nhưng Quý Hựu Ngôn trong đáy lòng, dĩ nhiên bởi vậy có chút an tâm hạ xuống.
Vừa nghe nói Cảnh Tú đồng ý cùng mình cùng ở thời gian, Quý Hựu Ngôn nửa là kinh hỉ nửa là bất an. Vui mừng tự nhiên là cận thủy lâu thai, bất an chính là. . . Cảnh Tú đối với sự xuất hiện của chính mình, có phải là biểu hiện quá mức bình tĩnh bình tĩnh?
Nàng không sợ Cảnh Tú bởi vì đi qua ghét nàng, oán nàng, nàng chỉ sợ, Cảnh Tú coi là thật buông xuống rồi tất cả, có thể tự nhiên cùng nàng đương quen thuộc nhất người xa lạ.
May là, Cảnh Tú dùng hành động nói cho nàng —— nàng cũng không phải rất bình tĩnh.
Có lẽ đồng ý cùng ở, chỉ là không muốn cho tổ chương trình tăng thêm phiền phức?
Quý Hựu Ngôn trên mặt lộ ra cười, một bên hướng về gian phòng đi một bên giả vờ thong dong nói: "Không có việc lớn gì, Cảnh lão sư khả năng chính là cùng các ngươi chỉ đùa một chút, hoặc là ngủ mơ hồ còn không có phản ứng lại, các ngươi làm sao một bộ dáng dấp như lâm đại địch."
Nàng cố ý không để cho đạo diễn tới điều giải, hiện tại lại cố ý dùng nhẹ nhàng ngữ khí động viên hai người, chính là nghĩ chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, không muốn liên lụy Cảnh Tú đến thời điểm truyền ra cái gì giở thói đại bài nghe đồn.
Trong giọng nói của nàng mang theo rất quen cùng không phản đối, quả thực để Lâm Duyệt bởi vì Cảnh Tú vô lễ mà sinh ra phản cảm tiêu mấy phần, cũng làm cho một bên nam trợ lý không tên tín phục an định hạ xuống. Chỉ có Quý Hựu Ngôn tự mình biết, nàng giờ khắc này trong lồng ngực, là như thế nào nhịp tim như nổi trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...