Chương 1: Ravenclaw

976 18 1
                                    


Ta mụ mụ khi còn nhỏ nói cho ta nói, Tilly, một ngày nào đó, ngươi sẽ minh bạch thế gian này thượng mỗi người đều là đáng giá bị ái, mỗi người trên người đều sẽ có loang loáng điểm.

Chính là thẳng đến ta mười một tuổi thời điểm, trừ bỏ thu được lại đây tự Hogwarts trúng tuyển thư chuyện này ở ngoài, liền lại không có gì đáng giá nhắc tới sự tình, trên thực tế, làm một người Vu sư gia đình sinh ra tiểu hài tử, này kỳ thật cũng là thực bình thường sự tình.

Nhưng ta thậm chí căn bản không biết vì cái gì phân viện mũ sẽ đem ta phân đến Ravenclaw.

Ta ý tứ là, Ravenclaw thích cơ trí, công chính, khôn khéo, bác học, thông minh, có thấy xa, lòng hiếu kỳ rất mạnh, thích nghiên cứu sự vật học sinh. Mà ta, trừ bỏ thích nhìn xem thư ở ngoài, mặt khác giống nhau đều không dính biên.

Có lẽ ta khả năng càng thích hợp Hufflepuff, ta ba ba chính là từ chỗ đó tốt nghiệp, khi còn nhỏ ta thường thường thích ghé vào hắn trên đùi nghe hắn giảng thuật tuổi trẻ thời điểm phát sinh ở Hogwarts thú sự.

Đặc biệt là thích nghe hắn nửa đêm trộm lưu đi phòng bếp tìm ăn sự tình, hắn cùng ta nói, ở béo phu nhân bức họa trước, dọc theo hành lang trở về đi, hạ sáu tầng lầu, theo đá cẩm thạch thang lầu tiến vào môn thính, rẽ trái, là một cái rộng lớn thạch hành lang, tìm được một bức họa đựng đầy trái cây bạc chén họa, cào một cào kia chỉ quả lê, quả lê liền sẽ ha ha bật cười, sau đó biến thành một cái rất lớn lục bắt tay, bắt lấy nó giữ cửa kéo ra, bên trong chính là phòng bếp, tiếp giáp Hufflepuff công cộng phòng nghỉ.

Trừ bỏ đọc sách ở ngoài, điểm tâm ngọt khả năng chính là ta đệ nhị đại yêu thích.

Chính là Ravenclaw phòng nghỉ lại ở cao cao toà nhà hình tháp, cách phòng bếp có cách xa vạn dặm xa.

Này ý nghĩa ta không có khả năng ở cấm đi lại ban đêm sau trộm chạy tới phòng bếp ăn chút tiểu điểm tâm, sau đó ở trộm trên đường trở về không bị Filch bắt được vừa vặn.

Damn it!

Đôi khi thật sự rất muốn đem kia đỉnh phân viện mũ xé cái nát nhừ, đương nhiên, ở kia phía trước chất vấn nó một chút vì cái gì sẽ đem chính mình phân đến Ravenclaw.

Quỷ biết đương phân viện mũ lớn tiếng hô lên Ravenclaw thời điểm ta tươi cười có bao nhiêu cứng đờ.

Đương nhiên, nếu vứt bỏ ba ba đối chính mình miêu tả về Hufflepuff kỳ diệu trải qua, ta còn là thực nguyện ý đi Ravenclaw, đặc biệt muốn nhìn xem chỉ có Ravenclaw phòng nghỉ mới có thư viện.

Là ai nói phân viện mũ sẽ suy xét bản nhân ý nguyện? Nó sao có thể sẽ đọc không ra ta đối với những cái đó ở chiên nồi thượng bị nướng đến tư tư mạo du ngưu tiểu bài tiểu tâm tư.

Hảo đi, kỳ thật lễ đường cung cấp ngưu tiểu bài hương vị cũng là thực không tồi, nó hỏa hậu nắm giữ gãi đúng chỗ ngứa, cắn ở trong miệng còn sẽ bạo nước, trừ cái này ra, điểm tâm ngọt còn có ta thích nhất dâu tây bánh kem, ăn ngon ta thậm chí có thể nhiều tới mấy phân.

Nhưng này như cũ không thể hoàn toàn giải quyết ta vấn đề!

Chỉ có Merlin mới biết được trả lời không ra vấn đề tới mà chỉ có thể ở phòng nghỉ cửa bị phạt trạm chờ người khác đến trả lời vấn đề có bao nhiêu xấu hổ!

[HP] Tư Tư Mật Ong ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ