Tiêu Dương bịt miệng, kinh ngạc nhìn Đào Xử ngậm lấy dương vật cậu. "Anh...sao thứ đó có thể...a...cho vào miệng? Dơ lắm!"
"Không sao. Ra rồi sẽ cảm thấy tốt hơn, bé cưng à."
Dưới động tác thuần thục của Đào Xử, Tiêu Dương cảm tưởng máu nóng trên người đều dồn hết về cái đó. Cậu tê dại, cuối cùng không nhịn được bắn hết vào miệng anh.
"Á! Em xin lỗi! Hu hu! Kinh lắm anh mau nhả đi!"
Tiêu Dương nhìn chiến tích mình gây lên, tái mặt ngồi dậy chìa tay hứng, muốn Đào Xử nhổ ra. Nhưng anh lại mỉm cười, nuốt xuống cái ực...
"Anh...ăn nó hả?"
Tiêu Dương và cú sốc đầu đời. Đào Xử nhìn gấu nhỏ hoá đá, vỗ vỗ đầu cậu. "Chỉ cần là của bé cưng, anh sẽ không chê."
"Anh này thấy ghét quá đi!"
Đào Xử thủ thỉ. Tiêu Dương ngượng chín mặt, đánh yêu anh. Ra được một lần, Tiêu Dương vừa mới thoải mái chút thì cơn nóng lại ập đến. Lúc này hơi thở của Đào Xử cũng bắt đầu nhiễu loạn. Vì đã có kinh nghiệm, nên anh đoán ra ngay vấn đề. Đào Xử nghi ngờ. "Anh nhớ là động dục kì của mình chưa đến? Tại sao lại phát tình nhỉ?"
"Anh ơi...em...em vẫn nóng quá..."
Tiêu Dương quằn quại, người cậu như muốn nổ tung. Đào Xử giữ cổ tay Tiêu Dương, tránh cậu quơ quạng lung tung làm bản thân bị thương. Tiêu Dương khó chịu đến phát khóc. "Anh Xử...cứu em...em sắp chết...sắp chết rồi...a..."
Đào Xử cũng không khá hơn Tiêu Dương bao nhiêu, mồ hôi lấm tấm trên trán, pheromone Alpha nồng đậm trong không khí dần tản ra khắp phòng, Tiêu Dương là Beta nên không cảm nhận được, bằng không chắc cậu sẽ bị doạ khóc to hơn nữa. Tuy vậy, Đào Xử vẫn dịu dàng trấn an người yêu bé bỏng. "Ngoan, để anh giúp em, sẽ nhanh hết thôi."
Tiêu Dương đã lớn, chỉ là Beta và Alpha khác biệt, Đào Xử sợ mình không kiềm chế được tổn thương cậu. Nhưng giờ không còn lựa chọn nào khác, vì anh cũng đang khó chịu muốn chết!
Đào Xử toan đi lấy dầu bôi trơn thì tia được bàn đựng đèn ngủ có một chai và rất nhiều "ba con sói" xung quanh. Anh nháy mắt nhận ra ngọn nguồn mọi chuyện. Đào Xử cắn răng cầm lấy cái chai mở ra, thầm nhủ. "Tiểu Ly, em không xong với anh đâu!"
"Hắt xì!"
Đào Ly đang nằm lướt điện thoại thấy lạnh sống lưng. Cô có cảm giác...không ổn lắm! Ha ha...
"Ha...anh ơi..."
Tiêu Dương đầu óc quay cuồng, mất đi hơi của Đào Xử thì lần tìm khắp giường. Đào Xử nhìn bé gấu khổ sở, đau lòng tiến lại ôm hôn trán cậu. "Anh đây. Bé cưng đừng sợ!"
"Giúp...giúp em..."
Nãy Đào Xử làm xong, Tiêu Dương vừa thích vừa đỡ hơn rất nhiều, cậu muốn anh giúp cậu nữa, chứ cứ thế này cậu sẽ nóng chết mất!
Đào Xử cởi áo ném sang một bên, Tiêu Dương mơ màng thấy thân thể cường tráng của người yêu, thèm đến chảy dãi. Anh Xử mãi soái, mãi ngon!
"Bé yêu ngoan, mở chân ra nào."
"Vâng..."
Đào Xử cởi quần ngủ và quần lót của Tiêu Dương, đưa tay vào khe mông cậu. Tiêu Dương mải mê ngắm anh, nên nói gì cũng nghe. Cửa huyệt truyền đến mát lạnh, cậu nhíu mày tận hưởng, ngón tay Đào Xử dần đi sâu vào cũng không bài xích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?
Storie d'amoreLại là ta và những cái hố mới đây! Câu chuyện này xoay quanh thế giới mà các loài động vật đã tiến hoá thành một cấp bậc cao hơn. Họ được gọi là nhân thú! Ngoài Alpha, Beta và Omega. Nhân thú cũng phân chia cấp bậc xã hội. Điển hình là động vật ăn t...