Chap 113: Thừa nhận (18+)

2.6K 155 16
                                    

"Dừng lại đi Alex! Còn đánh nữa sẽ chết người thật đó! Cậu là ảnh đế, giận đến mấy cũng không được phá nát hình tượng!"

Ân Kết đấm đá túi bụi vào người Phó tổng Dương, đánh hắn mặt sưng như đầu heo, ba má nhận không ra, nằm chết dí dưới đất, mà vẫn không tha. Trợ lý sóc tuy rất sợ, nhưng cũng phải chạy lên can ngăn, nếu không thực sự sẽ có án mạng mất!

"Đúng đó Alex! Anh tạm tha cho Phó tổng Dương đi! Anh vào xem trưởng nhóm Diệp trước được không?"

Tả Hi núp sau lưng bảo vệ run bần bật, ánh mắt của Ân Kết lần này khác hẳn mọi khi, hắn chắc chắn có khả năng làm ra chuyện giết người phi tang xác ngay trước mặt bọn họ!

Phó tổng Dương nổi tiếng thâm nho, thủ đoạn, không sợ gì hết, mà còn ăn hành sấp mặt, vậy Tả Hi cậu ta đi lên nhờ ngoại hình, nhan sắc thì là cái thá gì? Cậu ta thề từ nay trở đi không bao giờ dám tơ tưởng, có ý định xào cp hay mong muốn tòm tem người bên cạnh Ân Kết nữa! Cậu ta vẫn còn muốn sống a!

Ân Kết phỉ nhổ, chỉ vào Phó tổng Dương bị uýnh te tua bầm dập, nằm im dưới đất. "Chuyện này chưa xong đâu! Tôi sẽ cho ông thân bại danh liệt! Dám động vào người của tôi, ông chờ mà ngồi tù mục xương đi!"

Trước khi vào phòng đóng cửa, Ân Kết nói với trợ lý sóc. "Đừng để ông ta chạy thoát! Báo với Chủ tịch và Tổng giám đốc! Tôi tuyệt đối không để yên cho tên cặn bã này! Dù công ty có bị ảnh hưởng thì cũng chẳng sao!"

Cửa kêu rầm một tiếng, người bên ngoài còn chưa kịp hoàn hồn. Thực sự đây không phải lần đầu họ thấy Ân Kết tức giận, mắng, đánh người, nhưng lần này quả là biến căng luôn!

Ân Kết giải quyết Phó tổng Dương cùng mớ hỗn độn mới yên tâm quay vào xem xét tình hình Diệp Ngưu. Y vẫn nằm co người, tay run rẩy nắm chặt cổ áo như muốn che đậy thân thể không sạch sẽ của mình. Ân Kết không biết rằng, khi Diệp Ngưu nghe được tiếng của hắn, y đã không còn chút sợ hãi, chỉ có hắn mới khiến y bình tĩnh hơn, đối mặt với những chuyện vừa xảy ra. Nhưng đến lúc còn lại hai người thế này, Diệp Ngưu thấy hổ thẹn, bản thân y là một Alpha còn bị người khác tính kế, suýt nữa không giữ được trong sạch. Y còn mặt mũi nào nhìn Ân Kết đây?

"Ngưu...mày... Tên khốn kia, hắn đã chạm vào đâu? Tao giúp mày tẩy!"

Ân Kết ôm Diệp Ngưu từ phía sau, toả pheromone xoa dịu y. Diệp Ngưu thở từng cơn nặng nề, y quên mất độc tình kia chưa giải, ngửi mùi của Ân Kết khiến bên dưới y dựng cứng, mông cũng tiếp tục chảy nước. Đúng là mấy ngón tay lúc nãy của Phó tổng Dương không đủ cho y! Diệp Ngưu cắn môi kìm nén, chẳng lẽ y dâm đãng như vậy sao? Bây giờ là tình huống gì mà y lại muốn Ân Kết đối với mình...làm cái kia?

"Hắn đã sờ người mày...chỗ này, chỗ này hay chỗ này..."

Bàn tay Ân Kết vuốt ve từ mặt, xuống cổ, xuống lưng, ngực, eo, mông và bắp đùi Diệp Ngưu. Từng cái động chạm mơn trớn của hắn rất nhẹ nhàng, nhưng lại khiến y muốn bắn ra đến nơi. Đôi mắt Diệp Ngưu long lanh, vô định, từ bao giờ cơ thể y trở lên nhạy cảm quá?

"Ư...đừng...Kết..."

Ân Kết vói tay vào hậu huyệt ướt át của Diệp Ngưu, đến lúc này, y bị buộc phải mở miệng rên thành tiếng. Hắn nắm cằm y, ép y quay mặt về phía mình, trao cho y nụ hôn sâu. Một tay hắn xoa nắn bộ ngực căng mọng, tay còn lại không ngừng xâm nhập, rút ra thọc vào miệng dưới của y. Diệp Ngưu nắm chặt cổ tay Ân Kết, nức nở vì động tác hắn càng lúc càng nhanh. "Đừng...sẽ ra...a...ra mất...A!"

(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ