Các thành viên trong nhóm kiểm toán lúc làm việc đều không nhịn được lén nhìn Ân Kết rảnh rỗi không có lịch trình lại chạy tới nhòm Diệp Ngưu. Biết là trưởng nhóm quen với ảnh đế, nhưng mà như này có khác gì cô vợ trẻ đang giám sát chồng mình, chỉ sợ y đi ngoại tình đâu chứ?
Diệp Ngưu thì tỏ ra không quan tâm, vẫn làm việc như thường, nhưng trái tim đang đập loạn lên trong lồng ngực không che dấu nổi. Mỗi lần Ân Kết đến là y lại cảm nhận được mùi hương cùng pheromone của hắn. Diệp Ngưu mím môi, y đã tuyệt tình như thế, đẩy Ân Kết ra năm lần bảy lượt, mà hắn vẫn không từ bỏ y. Điều đó chỉ càng làm y đau khổ, tự trách bản thân là một tên tra nam chính hiệu!
Ân Kết không muốn để Diệp Ngưu khó xử, cũng như sợ y chạy mất, nên hắn chỉ dám từ đằng xa nhìn y. Hắn biết thừa Phó tổng Dương thèm khát cơ thể của những người đẹp, Diệp Ngưu cũng đẹp, nên chắc chắn lọt vào tầm ngắm của Phó tổng Dương! Ân Kết đã kéo Phó tổng Dương ra dằn mặt, đừng có động vào thứ không nên động! Chạm phải giới hạn của Ân Kết hắn thì bất cứ ai hắn cũng không tha!
Phó tổng Dương ngoài mặt thì gật gật gù gù tỏ vẻ sợ lắm! Nhưng trong tâm vẫn không từ bỏ được miếng mồi béo bở! Hắn nghĩ, vịt đã nấu chín còn bay mất được sao? Chuyện đã rồi, chụp ảnh, quay video lại uy hiếp thì Ân Kết có là ảnh đế đi nữa cũng bị hắn nắm thóp thôi! Sống ở cái giới này, thủ đoạn chính là vũ khí lợi hại nhất! Nếu không sao mà trèo cao được?
"Chú nghĩ Alex thích trưởng nhóm Diệp sao? Thông tin từ đâu, mà khẳng định chắc chắn như vậy?"
Tả Hi không tin được, xu hướng tình dục của Phó tổng Dương, cậu ta đã thấy đủ lệch lạc rồi. Chẳng lẽ Ân Kết và Diệp Ngưu là hai Alpha cũng vậy sao? Thế Omega như cậu ta tồn tại còn có ý nghĩa gì nữa?
Phó tổng Dương cũng không phải kẻ ngu dốt, hắn ở một vài khía cạnh thì thông minh, nham hiểm có thừa. "Suy nghĩ một cách đơn giản sẽ thấy điều tưởng chừng như không thể thôi! Alex vẫn luôn nhắc về crush lâu năm của cậu ta mỗi ngày trên mạng. Trưởng nhóm Diệp vừa xuất hiện thì thái độ khác hẳn, dù là bạn bè, cũng quá thân thiết đi? Ngoan ngoãn một cách bất thường, không phải người cậu ta yêu mới lạ đó!"
Tả Hi ngẫm lại, quả thực Ân Kết đối với ai cũng rap dizz được, nhưng với Diệp Ngưu thì hắn bình tĩnh, nhẫn nhịn, nhiều khi còn thấy hắn tò tò theo đuôi y. Tả Hi nhìn Phó tổng Dương. "Vậy giờ chú định làm gì?"
Phó tổng Dương nhếch môi để lộ răng nanh sắc nhọn, hắn cắn vào ngón tay, máu chảy ra là màu đen. "Alex vẫn luôn đề phòng tôi! Tôi không có cách nào tiếp cận cậu ta! Nhưng nếu như ra tay với trưởng nhóm Diệp trước, sau đó lấy ảnh nóng của y, uy hiếp Alex. Nếu Alex không chịu lên giường với tôi, thì tôi sẽ up clip nóng của trưởng nhóm Diệp lên mạng! Alex vì crush chắc chắn không thể từ chối! Đến lúc đó, cậu ta bị tôi bắt thóp rồi! Còn ngại cuộc sống sau này phải nhìn sắc mặt cậu ta hay sao?"
Tả Hi nhăn mặt lắc đầu. "Chú quả là con nhện thâm độc nhất mà tôi từng thấy! Chiêu "một mũi tên trúng hai con nhạn" này...đúng là chỉ có chú mới nghĩ ra thôi!"
Phó tổng Dương tiến đến nâng cằm Tả Hi. "Tôi mà ăn được họ thì cậu cũng sẽ có phần! Không làm mà vẫn có ăn, ngon quá còn gì? Với trước cậu đã nếm thử độc thôi tình của tôi rồi mà, không phải sướng đến dục tiên dục tử hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?
RomanceLại là ta và những cái hố mới đây! Câu chuyện này xoay quanh thế giới mà các loài động vật đã tiến hoá thành một cấp bậc cao hơn. Họ được gọi là nhân thú! Ngoài Alpha, Beta và Omega. Nhân thú cũng phân chia cấp bậc xã hội. Điển hình là động vật ăn t...