Chap 93: Chia ly

1.1K 122 20
                                    

"Nghe gì chưa? Lâm Bảo lớp 10A vừa mới nhận bằng sáng chế đấy!"

"Thật hay đùa vậy? Cậu ta là quái vật à?"

"Thật chứ đùa gì! Dòng tộc đại bàng kim sí nổi danh thông minh, con cháu đều thành tài từ rất sớm!"

"Chẳng trách sao là một Omega mà lại khác người như vậy! Tao thậm chí còn không ngửi được mùi pheromone của nó luôn."

"Trường ta rạng danh con m* nó rồi! Đám trường khác chắc chắn ghen tị đến chết! Ha ha ha!"

Mấy đám học sinh tụm năm tụm ba bàn tán xôn xao. Mà chính chủ làm mưa làm gió đang ngồi ngáp ngắn ngáp dài trên cành cây giống như không liên quan đến mình. Lâm Bảo nhìn đồng hồ, chờ đến giờ sẽ chạy sang trường bên đón Thẩm Bình.

Lớp 12 chuẩn bị thi Đại học, Diệp Ngưu cặm cụi ôn thi mọi lúc mọi nơi. Ân Kết cũng ôn thi, nhưng đó là vì Diệp Ngưu nên hắn mới chịu học, chứ không trời sập cũng chẳng liên quan đến hắn.

"Ê thằng nhóc kia, mày chế được ra cái khỉ gì mà nổi tiếng nhanh vậy?"

Ân Kết ngước lên hỏi Lâm Bảo đang nằm vắt vẻo. Cậu quay mặt đi, vờ ngủ. Ân Kết bị bơ thì tức điên. Hắn cầm cái cây sào lớp học thể dục để quên. "Mày không trả lời, tao chọc cho mày rụng!"

Lâm Bảo miễn cưỡng nhìn xuống, khinh bỉ. "Có giỏi thì ông bay lên đây nè! Hơn nữa chế ra cái gì thì tự mà đọc cho biết."

"Thằng này láo thật đấy! Mày nói chuyện với thông gia như thế à?"

"Hứ!"

Lâm Bảo vênh mặt. Ân Kết định lao lên, Diệp Ngưu đành kéo áo hắn. "Mày bớt quậy phá đi! Mau học bài, không tao đi về, mặc kệ mày."

"Rồi rồi, tao học đây."

Ân Kết thấy Diệp Ngưu không kiên nhẫn thì vỗ vỗ vai y. Hắn không quên liếc xéo Lâm Bảo. "Mày cứ chờ đấy thằng Bảo!"

"Lè!"

"..."

Lâm Bảo vạch mắt lè lưỡi. Ân Kết kiểu, chẳng lẽ lại đấm cho mấy phát?

"Thằng cháu mình mà giống thằng này chắc điên tiết mất!"

Ân Kết lẩm bẩm. Sau phi vụ bán anh trai thành công trót lọt. Ân Tuyền đã mang thai được hai tháng, hai gia đình quen biết nhau nên rất vui mừng, chuẩn bị tổ chức một hôn lễ long trọng.

"Ông anh cũng tàn ác nhỉ? Chỉ vì anh trai nhắm đến người ông thích mà ông sẵn sàng đẩy anh mình cho Alpha khác."

Lâm Bảo trên cây nói vọng xuống. Diệp Ngưu đang viết bỗng khựng lại. Vì y nên anh Tuyền mới...

Ân Kết trừng Lâm Bảo, ngồi xuống dỗ Diệp Ngưu. "Đừng nghe thằng nhóc đó nói bậy! Anh trai và chị Y đã yêu nhau từ trước! Tao có điên đến mấy cũng không thể hại người thân!"

"Nhưng hai người họ đã chia tay, rõ ràng là ép buộc..."

"Mày ngậm mỏ ngay trước khi tao cho mày hôn đất!"

"Xì!"

Ân Kết đe doạ, Lâm Bảo lườm hắn, xong không nói nữa. Diệp Ngưu nắm chặt cây bút, thở dài. "Kết à, tao quá nuông chiều mày đúng không?"

(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ