Thấy cả nhà đang sốc chưa kịp phản ứng, Tiêu Dương nhanh trí. "Đây chính là người mà con nói với cha mẹ đó. Tiền bối cùng trường đã giúp đỡ con rất nhiều trong việc học, đặc biệt hơn anh ấy còn là...bạn trai hiện tại của con!"
"..."
Trịnh Mân cùng Tiêu Thiên ngoài cười hoà nhã, nhưng trong lòng âm thầm liếc xéo Tiêu Dương. Mày có chắc là mày đã nói không con trai?
Nhưng bọn họ cũng là người chuyên nghiệp, thằng con ngốc thì phải biết tự ứng biến thôi chứ sao giờ?
Trịnh Mân đứng dậy, đi đến chỗ Đào Xử rất tự nhiên. "Ôi trời, quả đúng như bé Dương nói. Cháu cao lớn và đẹp trai quá đi! Nói thật hồi còn trẻ, hình mẫu lý tưởng của bác là người như cháu đó! Người gì mà đẹp hết sức à!"
"..."
Tiêu Dương kiểu khinh bỉ ra mặt, mẹ đúng là mê trai đầu thai không hết. Đào Xử đưa túi đồ cho Trịnh Mân. "Bác gái quá khen rồi. Đường đột đến thật làm phiền cả nhà, cháu có mua một ít quà, mong mọi người không chê ạ."
"Ây da, quà cáp quan trọng gì? Cháu đến chơi là hai bác vui rồi. Sao dám chê chứ? Nè mau ngồi đi cháu!"
Xếp chỗ xong Tiêu Dương mới thấy sai sai. "Ơ mẹ!"
"Gì vậy bé Dương?"
Trịnh Mân cười cười. Tiêu Dương chỉ vào Đào Xử đang ngồi giữa bà và Tiêu Thiên. "Sao anh Xử lại ngồi chỗ đó? Anh ấy phải ngồi cạnh con!"
"Cái thằng nhóc này, cha mẹ chỉ muốn gần gũi với con rể tương lai thôi. Chịu khó tí đi con."
"Nhưng mà..."
Tiêu Dương nhăn nhó, Đào Xử đành an ủi cậu. "Không sao đâu bé yêu. Anh ngồi đây tiện nói chuyện với hai bác."
"Vâng. Anh thích là được!"
"..."
Tiêu Thiên và Trịnh Mân nhìn Tiêu Dương nghe lời răm rắp, thiếu điều muốn quẫy đuôi, may mà đuôi gấu ngắn, nên còn vớt vát được chút liêm sỉ.
Nhà gấu nâu bị bỏ quên nãy giờ, Đào Xử hiểu chuyện hỏi thăm họ cho đỡ gượng gạo. "Hai bác và em là hàng xóm kế bên nhà Dương ạ? Dương nói bên nhà có cô bé hàng xóm rất đáng yêu, chắc là bé An Nhiên đây nhỉ? Em học lớp mấy rồi?"
Tiêu Dương giật mình, cậu nói vậy hồi nào? Cậu không có khen An Nhiên đâu nha!
An Nhiên khá buồn khi nghe Tiêu Dương có người yêu, nhưng được Đào Xử hỏi thì vẫn vui vẻ đáp. "Dạ em lớp 9. Anh là hươu đúng không anh?"
"Ừ. Em đoán đúng rồi! Em thật thông minh!"
An Nhiên được trai đẹp khen thì thích lắm, hết buồn luôn, kể ra nhìn Tiêu Dương và Đào Xử cũng rất đẹp đôi. Mẹ An Nhiên khen ngợi.
"Mân à, nhà bà có được cậu con rể tốt thế này. Nhà tôi cũng có chút ghen tị đó nha!"
"May mắn thôi! May mắn thôi!"
Nhà gấu nâu lúc nãy còn định nói chuyện kết thông gia với nhà Tiêu Dương, mà nếu người ta đã có bạn trai rồi thì đành chịu thôi. Hơn nữa Đào Xử đàng hoàng, chững chạc thế này, nói gì cũng đã thắng đứa con gái nhỏ của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?
RomanceLại là ta và những cái hố mới đây! Câu chuyện này xoay quanh thế giới mà các loài động vật đã tiến hoá thành một cấp bậc cao hơn. Họ được gọi là nhân thú! Ngoài Alpha, Beta và Omega. Nhân thú cũng phân chia cấp bậc xã hội. Điển hình là động vật ăn t...