Lãnh Yết khoanh tay trước ngực, ngồi nhìn đứa nhỏ linh dương đang nhảy nhót hát hò. Sẽ là điều rất bình thường, nếu như cậu không nhìn thấy bản mặt đáng ghét của Ân Kết trên ti vi.
"Em là món quà vô giá, mà trời cao đã ban tặng cho anh! Em thương anh yêu anh hơn bản thân và cho anh tất cả ả ả..."
"..."
Lãnh Yết môi trề xuống, khinh bỉ. "Vậy mà cũng nổi tiếng được? Hát như đấm vào tai! Sến súa, buồn nôn muốn chết! Có gì mà Lạc nó mê dữ?"
Sư tử nhỏ, Đình Nam bên cạnh đang chăm chú đọc sách phán. "Pa pa không thích không có nghĩa người khác không thích! Hơn nữa, con biết ngày xưa hồi còn đi học pa pa và A.K là kì phùng địch thủ, ghét nhau như chó với mèo. Cho nên, những lời nói của pa pa chỉ ở mức độ phiến diện, là pa pa không thừa nhận tài năng của người ta thôi!"
"..."
Lãnh Yết câm nín nhìn Đình Nam giống hệt mình, nhưng tâm tính chẳng khác gì Đình Ngư, thậm chí còn khôn lanh hơn. Mới 6 tuổi mà thông minh thấy ghét à!
"Hứ! Đúng là pa pa không ưa bản mặt tên thiên nga đó đấy! Đừng nói con cũng là fan của nó nhé?"
Đình Nam nhếch môi cười. "Ai thì cũng hướng đến điều tốt đẹp thôi pa pa! Con không phải fan, nhưng con ngưỡng mộ tài năng của chú ấy!"
"..."
Lãnh Yết giơ ngón giữa vào bản mặt Ân Kết trong ti vi. C*n m* nó thao túng tâm lý con của cậu luôn! Ai nói không ai anti hắn? Lãnh Yết cậu chính là đội trưởng đội anti tiên phong!
Đình Ngư nhìn Lãnh Yết chuẩn bị lao vào đập cái ti vi đến nơi. Thầm lắc đầu quay về phòng làm việc tiếp. Lớn tướng rồi, mà cứ như tuổi nổi loạn...đúng là mãi mãi trẻ trâu!
Ngày mai mới gặp trực tiếp giám đốc công ty BL, Diệp Ngưu và mọi người trong đoàn kiểm toán thuê khách sạn lân cận để tiện việc đi lại, kiểm tra. Bọn họ phải đọc trước một số tài liệu, hồ sơ khách hàng...nên cũng không rảnh rỗi.
Năm trước công ty KC đã kiểm toán một lần tại công ty BL, hơn hết đây là công ty do nhà họ Bắc điều hành, giám đốc là Bắc Mã, hậu bối thân quen học cùng trường với Diệp Ngưu. Trên thực tế, kiểm toán viên phải giữ vững sự độc lập, không được phép có bất cứ liên quan gì đến người và công ty được kiểm toán. Nhưng xa cách nhiều năm, hơn nữa không quá thân thiết, Diệp Ngưu tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành và được khen là có tính độc lập cao, đạo đức nghề nghiệp tốt. Công ty KC không lo y sẽ vì quen biết, mà ảnh hưởng đến kết quả công việc, vẫn để y dẫn đoàn.
Lúc mọi người đã dừng tay, ăn uống, vui chơi, Diệp Ngưu vẫn chăm chỉ đọc tài liệu, nghiên cứu trước một số cách kiểm toán nhanh gọn dựa trên khả năng kiểm soát nội bộ của công ty BL.
"Thôi dừng đi! Làm gì mà siêng quá vậy? Đi chơi cho khuây khoả!"
"Đúng đó trưởng nhóm! Đi chơi đi, lang thang chút, suốt ngày ru rú trong phòng ôm máy tính sẽ bỏ lỡ nhiều điều hay!"
Mấy cậu bạn kiểm toán cùng phòng lôi lôi kéo kéo Diệp Ngưu, quyết tâm phá không cho y cắm mặt vào tài liệu nữa. Diệp Ngưu chỉ đành bất đắc dĩ đóng máy đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?
RomanceLại là ta và những cái hố mới đây! Câu chuyện này xoay quanh thế giới mà các loài động vật đã tiến hoá thành một cấp bậc cao hơn. Họ được gọi là nhân thú! Ngoài Alpha, Beta và Omega. Nhân thú cũng phân chia cấp bậc xã hội. Điển hình là động vật ăn t...