Chap 112: Đừng chạm vào giới hạn của hắn! (18+)

1.8K 143 54
                                    

Tiêu Dương và Đào An ngồi hóng ti vi, mà quá giờ vẫn chưa thấy thần tượng xuất hiện. Bỗng nhiên MC thông báo tin sốc, A.K hôm nay có việc bận, nên sẽ không tham gia show, chỉ có Clown Phong Vân và một vài khách mời khác. Cậu buồn bực lẩm bẩm. "A.K lỡ hẹn với fan ư? Chán thế! Không có anh ấy thì đâu còn gì vui nữa?"

Đào Xử bó tay với độ mê idol của Tiêu Dương, anh mới là chồng em đó nha! Đừng than thở về người đàn ông khác trước mặt anh! Lại còn là hậu bối của anh nữa! Ta nói nó đắng gấp trăm ngàn lần!

Phó tổng Dương đưa Diệp Ngưu đi chưa được bao lâu thì Ân Kết chạy về. Hắn vào phòng tổ chức tiệc rượu, nắm cổ áo từng người tra hỏi. "Ngưu đâu rồi? Nó đâu rồi hả?"

"..."

Nhiều người còn đang đắm chìm trong vui thích, bị hỏi bất ngờ không kịp phản ứng, mà sắc mặt Ân Kết đã đen đến cực điểm. Hắn ngó nghiêng khắp nơi, nhưng đều không thấy bóng dáng Diệp Ngưu, y cao lớn, nổi bật làm gì có chuyện bị hoà vào đám người tầm thường này được? Tên khốn Phó tổng Dương chắc chắn đã đem y đi mất rồi!

Lúc này, một người trong đoàn kiểm toán đi lên nói với Ân Kết. "Ảnh đế, cách đây tầm 15 - 20 phút trước, tôi thấy trưởng nhóm và Phó tổng Dương đi ra phía ngoài ban công! Sau không trở lại nữa!"

"Cảm ơn cô về thông tin hữu ích này!"

Ân Kết không chần chừ tiếp tục đi tìm, hắn nắm tay thành quyền, trán nổi gân doạ người. Trợ lý sóc lẽo đẽo phía sau không dám ho he nửa lời, cậu ta vẫn còn yêu quý cái mạng mình, chưa ngu đến mức, khi hắn tức giận làm điều thừa thãi. Ân Kết thầm nhủ, dù có lật tung công ty này lên, thì hắn cũng nhất định phải lần cho ra tung tích bọn họ. Ân Kết không tin thời gian ngắn như thế, mà Phó tổng Dương có thể đem Diệp Ngưu đi xa, y là Alpha, giá trị nhan sắc, cơ thể đều nổi bật. Nếu Phó tổng Dương đưa y đi khỏi thì quá lộ liễu! Chắc chắn vẫn ở gần đây thôi!

Đầu nhảy số bất chợt, Ân Kết rẽ vào phòng bảo vệ, bắt ông ta trích xuất toàn bộ camera công ty trong khoảng thời gian 30 phút trở lại. Hắn vừa quan sát màn hình, vừa lẩm nhẩm cầu nguyện. *Ngưu à, cố gắng lên! Tao sẽ sớm tìm ra mày! Mày nhất định phải kiên cường chống trả đấy!*

"Đây...là đâu? Không phải...phòng tôi...ư..."

Diệp Ngưu nhận ra căn phòng này không có mùi của y, Alpha tính lãnh thổ cao, là nhân thú nên càng chú trọng vấn đề này. Mỗi Alpha đều có pheromone và tuyến hương khác nhau, những lúc thấy bất lực, yếu ớt, thì càng nhạy cảm!

Phó tổng Dương đóng cửa phòng, cười khà khà, không tiếp tục diễn kịch. "Trưởng nhóm Diệp có phải thấy cơ thể càng lúc càng nóng không? Cậu đó, sao là Alpha mà cảnh giác lại kém như vậy? Không nghĩ chỉ vài mánh khóe nhỏ, cậu đã sập bẫy rồi! Giờ thì ngoan ngoãn đi, tôi sẽ dạy cho cậu biết thế nào gọi là sung sướng!"

"Không...tôi phải rời khỏi đây... Chú tránh ra..."

Phó tổng Dương bắt đầu phóng pheromone, Diệp Ngưu ngấm thuốc, da mặt từ trắng chuyển sang đỏ hồng gợi tình, y loạng choạng muốn thoát khỏi cái ôm và động tác sờ mó càng lúc càng quá đáng của hắn!

(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ