Chap 87: Dũng khí

1.2K 137 13
                                    

Cảnh Sư mặc mỗi áo choàng tắm nằm trong phòng khách sạn, Khải Song nói anh có chút việc đi rồi về, hứa về sẽ mua đồ ăn khuya cho cậu. Cảnh Sư chán nản, bấm bấm điện thoại. Mấy ngày ở cùng Khải Song, anh dẫn cậu đi chơi khắp nơi, cho cậu ăn những món ngon, cậu thích gì anh cũng chiều. Quả thực Khải Song rất tâm lý, là hình mẫu bạn trai vô cùng lý tưởng.

"Haizz...tại sao chứ? Tại sao anh Song không chịu động vào mình? Mình đã cố gắng hở hang nhất có thể rồi mà?"

Tai thỏ rũ xuống thiếu sức sống, Cảnh Sư vạch vạch ngực áo, nhìn nhìn cảm thán. "Chẳng lẽ là do mình không hấp dẫn? Mình quá nhỏ nên anh ấy không thích?"

Cảnh Sư đưa tay bóp bóp ai đầu vú hồng hào, đúng là rất lép, nhưng Omega nam thì phải chịu thôi. Cậu đâu phải con gái, làm sao ngực to được?

Đang nghi ngờ mị lực bản thân, điện thoại Cảnh Sư vang lên tiếng tin nhắn.

Bình vàng mơ đã nhắn tin cho bạn!

Sư ơi, cậu có đó không?

Mình đây, sao thế?

Tớ đã ngủ với Bảo Bảo rồi...

???

Cảnh Sư nhận tin như sét đánh ngang tai, cậu dụi dụi mắt để tránh nhìn nhầm, nhưng sự thật là cậu không có nhìn nhầm!

Cảnh Sư vội nhắn lại...

Sư cụp tai => Bình vàng mơ

Khoan đã, là ngủ trong sáng hay là cái kia vậy?

Là...là chuyện ấy, cậu với anh Song chưa đến bước đó sao? Tớ tưởng cậu biết nên mới...

Hu hu, tớ cũng muốn lắm mà anh Song có vẻ không hứng thú!

...

Cậu...cậu muốn ư?

...

Thì tớ cũng có nhu cầu cao...

Cậu biết giống thỏ bọn tớ dễ động dục mà! Nếu không uống thuốc định kì mỗi ngày, chắc tớ không chịu nổi.

Tội nghiệp cậu quá! Tớ cũng có kì động dục và kì phát tình, nhưng may nó không dày, không cần mỗi ngày đều phải uống thuốc.

Tớ cũng chán uống thuốc lắm rồi! Mà không uống chắc tớ sẽ nhảy bổ vào anh Song mất! Tớ không muốn làm anh ấy sợ...

Nhưng mà hai người đã xác định quan hệ chưa?

...

Thẩm Bình nhắc, Cảnh Sư mới hốt hoảng nhận ra, đúng rồi, cậu và Khải Song vẫn chưa phải là người yêu! Anh ấy còn chưa tỏ tình với cậu thì làm sao có thể tự nhiên làm cái kia được?

Sư cụp tai => Bình vàng mơ

Chưa Bình ơi :'))!

...

Cơ mà, sao cậu lại ngủ với bé Bảo vậy? Cậu không sợ chuyện kia nữa à?

Lúc đầu tớ có sợ. Nhưng nghĩ đến là Bảo Bảo, tớ liền không sợ nữa. Với Bảo Bảo làm tớ thoải mái lắm! Tớ thậm chí...còn muốn nữa...

(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ