Chap 91: Định hướng tương lai

1.1K 134 4
                                    

Cảnh Sư và Thẩm Bình gặp lại sau kì nghỉ dài ngày, vừa thấy đã ôm chầm lấy nhau nhảy nhót tưng bừng. Cảnh Sư ngó nghiêng, kéo kéo Thẩm Bình vào góc thì thầm. "Chắc bé Bảo chăm sóc cậu dữ lắm nhỉ? Cả người đều toát lên vẻ đẹp trưởng thành tự tin đó nha!"

Thẩm Bình đỏ mặt, đánh nhẹ vào người Cảnh Sư. "Nào có đâu! Anh Song chăm cậu còn kĩ hơn, nhìn mặt cậu viết to hai chữ "thoả mãn" kìa!"

"À thì...đúng là chuyện kia thích lắm! Thử một lần rồi là không thoát ra được! Giờ tớ còn không muốn uống thuốc ức chế nữa."

"..."

Thẩm Bình lắc đầu, thương cảm. "Tội nghiệp anh Song..."

Cảnh Sư nghiêng đầu khó hiểu, Khải Song cũng vui lắm mà ta? Thẩm Bình nói vậy là có ý gì?

Não thỏ không nghĩ được sâu xa, Cảnh Sư nhanh chóng ném chuyện đó ra sau đầu. Cậu lấy ra một tờ tuyển dụng khoe với Thẩm Bình. "Anh Song bảo đây là những nghề liên quan đến chuyên ngành hội hoạ của bọn mình. Cậu tham khảo xem muốn làm gì? Dù sao cũng sắp đến kì thực tập, sớm chuẩn bị thì hơn."

"Ừm."

Thẩm Bình gật đầu nhận lấy tờ tuyển dụng, phải mau mau tìm việc phù hợp với mình, kiếm tiền giúp đỡ cha mẹ. Cảnh Sư tươi cười chỉ chỉ giới thiệu giúp Thẩm Bình dễ lựa chọn, Khải Song nói tính Thẩm Bình hướng nội, tốt nhất nên chọn nghề nào tiếp xúc với ít người, tránh cho cậu cảm thấy không thoải mái khi phải giao tiếp nhiều.

"Xem cậu kìa, nhiệt tình như vậy, chắc cậu cũng sớm quyết định mình làm gì rồi đúng không?"

Cảnh Sư gãi gãi đầu cười hì hì. "Không giấu gì cậu, tớ định làm thiết kế thời trang."

"Ghê ta. Vậy là cậu sẽ thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng luôn!"

Thẩm Bình khá ngạc nhiên, Cảnh Sư nắm tay kiểu cầu nguyện, hạnh phúc nói. "Tại tớ cũng thích thời trang. Hơn nữa, anh Song học bên truyền thông! Anh Song nhìn vậy mà giỏi lắm! Mấy hôm trước đài truyền hình còn gửi thư mời anh ấy về làm biên tập viên dẫn chương trình đó!"

"Woa! Anh Song đỉnh thế! Làm biên tập viên là điều nhiều người mơ ước vì nó khó, nhưng lương cao lắm!"

Thẩm Bình ngưỡng mộ. Cảnh Sư mơ mộng. "Vậy nên tớ mới muốn làm thiết kế thời trang, tớ muốn anh Song có thể mặc đồ tớ thiết kế, chí ít là vậy!"

Tình yêu của Khải Song và Cảnh Sư ngọt ngào, chân thật. Cả hai đều muốn những điều tốt nhất cho nhau. Thẩm Bình nhìn tờ giấy tuyển dụng, anh cũng phải mạnh mẽ đứng trên đôi chân của mình, sống thật tốt để Lâm Bảo không cần phải lo lắng cho anh nữa.

"Chậc chậc, ăn ngon quá ha? Béo mỡ lòi ra rồi này!"

Bắc Mã và Lục Giải cũng xuống căn tin ăn trưa, vừa thấy Tiêu Dương ngồi ngốn đồ ăn nhiệt tình, hắn liền chạy đến trêu chọc cậu. Tiêu Dương phồng má, tiếp tục nhai.

"Ệ...ao." (Kệ...tao.)

"Anh Xử nuôi mày sắp thành con heo rồi. Chuẩn bị đủ cân lên thớt!"

Bắc Mã bóp bóp mỡ bụng của Tiêu Dương, cậu tránh đi, bực tức đá đá hắn. "Đừng có trêu tao! Anh Xử không phải là người như thế đâu!"

(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ