Từ sau vụ phát tình, nhưng câu dẫn không thành. Lãnh Yết càng ghét Đình Ngư hơn. Thậm chí còn chẳng thèm nói chuyện với anh, ngày nào cũng như ngày nào, mặt khó đăm đăm. Đình Ngư biết ở cái tuổi mới lớn, Lãnh Yết ngang bướng khó chiều. Chỉ giao bài và kèm học như thường, không đả động gì đến chuyện lúc trước. Lãnh Yết thấy Đình Ngư không phản ứng gì, còn thờ ơ thì bực bội. Cậu không có sức hút đến thế sao? Lãnh Yết tự nhủ là do Đình Ngư yếu sinh lý chứ vấn đề không phải cậu! Tuyệt đối không phải!
Tên bạch hổ nhìn bảng điểm giữa kì của Lãnh Yết, cảm thấy khó tin. "Đại ca, quả thực kì này so với kì trước anh tiến bộ hẳn. Các môn đều từ 1 điểm lên 3, 4 điểm. Cứ đà này trên trung bình là có thể tốt nghiệp được!"
"Hừ! Không tiến bộ để có mà đúp lại, rồi phải sống chung với con linh dương già kia nữa chắc?"
Lãnh Yết quay ra nhìn tên bạch hổ. "Mà mày đá đểu tao đấy à? Từ 1 lên 3 thì vẻ vang cái nỗi gì? Nói ra thì chúng nó cười tao thối mũi!"
Tên bạch hổ gãi gãi đầu. "Em mừng cho đại ca thôi. Thật không có ý gì khác!"
Lãnh Yết bĩu môi, tay đút túi quần, nghênh ngang đi xuống. Tên bạch hổ nối gót theo sau. "Đại ca muốn đi đâu?"
"Sắp vào lớp rồi. Chẳng lẽ lại cúp tiết?"
"..."
Tên bạch hổ thật không dám nhiều chuyện, hắn vẫn yêu quý hàm răng của mình. Lãnh Yết vào lớp đúng giờ và không cúp tiết, xem chừng là thật sự quyết tâm lấy bằng tốt nghiệp. Đại ca của hắn ghét thầy Đình Ngư hơn cả việc học sao?
Đám học sinh thấy Lãnh Yết thì vội vàng dẹp đường, bọn họ hổng dám chọc vào đại nhân vật như này nha! Nhìn gương của Tiêu Dương và những kẻ phản bội Lãnh Yết là hiểu.
Lúc Lãnh Yết đang định vào lớp, tên cá sấu đột nhiên chạy đến, hắn thì thầm vào tai cậu chuyện gì đó. Mặt Lãnh Yết thoáng chốc biến sắc. Tên bạch hổ thấy thế hỏi. "Đại ca, anh vẫn ổn chứ?"
"Nó...đến rồi sao?"
Lãnh Yết không trả lời tên bạch hổ, chỉ hoang mang hỏi lại tên cá sấu. Tên cá sấu còn chưa kịp mở mồm, thì phía sau bỗng truyền đến tiếng la hét inh ỏi.
"Woa! Đẹp trai quá!"
"Hình như là học sinh trao đổi!"
"Là White Lion! Hàng hiếm đó!"
"..."
Các học sinh ăn thịt phấn khích vô cùng. Các học sinh ăn cỏ cũng không nhịn được tò mò, dù sợ nhưng có trai đẹp thì phải ngắm chứ!
Lòng Lãnh Yết trùng xuống, tay nắm đến nổi gân xanh. Tên bạch hổ thấy hai vai cậu run run, vội khuyên can. "Đại ca, anh đừng sợ! Có bọn em ở đây, hắn sẽ không đụng vào anh được đâu!"
Lãnh Yết lườm hắn. "Ai nói với mày là tao sợ? Tao chỉ tức giận. Cuối cùng lão cha cũng không đợi được, muốn tống khứ tao đi rồi."
"Hắn là học sinh trao đổi thôi. Nếu dám có hành động quá phận với đại ca. Bọn em sẽ không để yên."
Tên cá sấu cũng lên tiếng. Lãnh Yết lắc đầu xua tay. "Đừng có tùy tiện, kinh động đến nhà trường là không hay đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?
RomanceLại là ta và những cái hố mới đây! Câu chuyện này xoay quanh thế giới mà các loài động vật đã tiến hoá thành một cấp bậc cao hơn. Họ được gọi là nhân thú! Ngoài Alpha, Beta và Omega. Nhân thú cũng phân chia cấp bậc xã hội. Điển hình là động vật ăn t...