Sau sự cố vượt rào, mối quan hệ của Đình Ngư và Lãnh Yết chuyển biến khác. Anh vẫn ngại, nhưng không còn cứng ngắc như lúc trước. Lãnh Yết thì ngoan hẳn ra, bớt trốn tiết, đàn đúm, chuyên tâm học hành ôn thi tốt nghiệp.
"Em có dự định sau khi ra trường sẽ làm gì chưa?"
Đình Ngư đang chấm bài thi giữa kì, nhớ ra liền hỏi Lãnh Yết đang ngồi làm toán bên cạnh. Cậu ôm cánh tay anh nghiêng đầu. "Vậy thầy nghĩ em làm gì thì hợp?"
"Em còn không hiểu rõ mình thì sao tôi cho ý kiến được? Mà đang trong phòng giáo viên, em đừng ôm ấp! Người khác nhìn thấy bây giờ!"
Chưa công khai mà một thầy, một trò làm nhiều hành động mờ ám sẽ ảnh hưởng đến công việc của Đình Ngư, cũng như việc học của Lãnh Yết. Dù xã hội cởi mở, mấy vấn đề tuổi tác, giống loài, giới tính...không bị đặt nặng thì vẫn nên tém tém lại.
Lãnh Yết bị Đình Ngư cách xa, cậu bực bội. "Đứa nào dám dị nghị? Em cho đàn em đấm vỡ mồm nó!"
"Tôi bảo là em bỏ ngay thói giang hồ đi mà! Thế này thì ai dám nhận em vào làm hả?"
Lãnh Yết đứng dậy chống nạnh. "Không cần ai nhận! Sau này em sẽ làm trùm cho vay nặng lãi! Không thì trùm băng đảng xã hội đen làm vài phi vụ để đời cũng được!"
"Em!"
Đình Ngư tái mặt. Lãnh Yết cười lớn. "Chứ lương giáo viên quèn của thầy, sao mà đủ nuôi con chúng ta? Em chắc chắn là trụ cột gia đình rồi! Ha ha!"
"..."
Đình Ngư bất lực toàn tập. Tại sao Lãnh Yết là con của Lãnh Quý, mà không thừa hưởng được gì tốt đẹp từ ông vậy? Suốt ngày đòi đi làm phản diện là như thế nào?
Lãnh Yết phán rất ghê, nhưng cậu chắc chắn sẽ không vào con đường sai trái. Không vì Lãnh Quý, thì cũng vì thể diện của Đình Ngư.
Đào Xử hỏi riêng hai tên hậu bối trời đánh, tại sao chúng nó lại chia tay nhau?
Diệp Ngưu bảo, vì Ân Kết kéo chân y, khiến y không thể chuyên tâm học hành. Hơn nữa y không yêu hắn, tiếp tục dây dưa chỉ khiến cả hai thêm khó xử. Đào Xử chắc chắn không tin, Diệp Ngưu mà không có tình cảm với Ân Kết, thì đã không dung túng hắn càn rỡ như vậy. Nhưng anh có chứng cứ gì vạch trần đây? Tất cả chỉ là ý kiến chủ quan từ một phía!
Ân Kết thì bật chế độ băng lãnh boy, nói Diệp Ngưu đã triệt để bóp nát trái tim hắn! Từ giờ hắn sẽ hắc hoá, sẽ trở lên thật xuất sắc, sẽ yêu đương với những Omega cực phẩm, sẽ khiến Diệp Ngưu phải hối hận vì đã làm tổn thương hắn!
Lửa hận tình thù hay gì? Bộ hai đứa bây đang đóng phim à? Tình tiết y chang mấy bộ ngược luyến tàn tâm! Ngược cho đã đời xong gương vỡ lại lành?
Đào Xử đỡ trán, bình yên không thích lại cứ thích sóng gió, chê cuộc sống quá buồn tẻ chăng? Thôi anh xin phép đứng ngoài cuộc chơi! Tự mà làm lành với nhau! Can hổng có nổi!
Chỉ là Đào Xử không ngờ, bộ phim này kéo dài đến vài năm liền...
"Hai người mau lên! Hôm nay là ngày đầu anh Song lên sóng truyền hình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?
RomanceLại là ta và những cái hố mới đây! Câu chuyện này xoay quanh thế giới mà các loài động vật đã tiến hoá thành một cấp bậc cao hơn. Họ được gọi là nhân thú! Ngoài Alpha, Beta và Omega. Nhân thú cũng phân chia cấp bậc xã hội. Điển hình là động vật ăn t...