Chap 86: Tối cổ

1.2K 153 20
                                    

"Chúng ta là thầy trò..."

"Em đang hỏi thầy có thích em không thôi? Thầy trò thì làm sao? Bộ tình yêu phân biệt tuổi tác à?"

Lãnh Yết thẳng thừng đánh gãy tư tưởng cổ hủ của Đình Ngư. Anh thật sự câm nín trước độ ngang ngược của cậu.

"Thầy không nói tức là ngầm đồng ý? Thầy có thích em!"

"Yết à...chúng ta không được đâu. Em là Omega loài ăn thịt, còn tôi là Beta loài ăn cỏ. Từ giống loài đến giới tính đều khác nhau, sẽ không đi đến đâu cả hiểu chứ?"

Đình Ngư cố gắng phân tích cho Lãnh Yết biết rằng họ không thể. Cậu cười khẩy, nghiêng đầu nhìn anh. "Được. Vậy thầy giải thích cho em tại sao Đào Xử và Tiêu Dương lại yêu nhau được?"

"..."

Lãnh Yết kể tiếp. "Ân Kết, Diệp Ngưu?"

"..."

"Thậm chí là Lâm Bảo và ông sinh viên chuột lang là hai Omega cũng yêu nhau! Bọn họ không ngại, thầy ngại cái gì?"

Lãnh Yết giờ cứ như thầy giáo dạy dỗ Đình Ngư, còn anh thì ngu ngơ. "Ủa mấy đứa đó yêu nhau à?"

"..."

Lãnh Yết câm nín, linh dương già không chỉ cổ hủ, mà còn tối cổ, rầm rộ như thế mà không biết? Cậu thực sự không hiểu anh từ hành tinh nào, từ thế kỉ nào đến nữa?

"Thầy...từ hôm nay em sẽ cải tổ lại thầy! Đưa em xem điện thoại."

"..."

Đình Ngư cảm giác Lãnh Yết đang ra lệnh cho mình. Mặt cậu hằm hằm như muốn giết anh đến nơi, thế mà vô thức cũng đưa "cục gạch" cho cậu.

"Đây là cái gì?"

"Thì điện thoại đó."

"..."

Nhìn vẻ mặt đương nhiên của Đình Ngư, Lãnh Yết mỉm cười, cố kìm nén không chửi tục. Cậu nhẹ nhàng móc điện thoại cảm ứng của mình ra, để cạnh cái điện thoại cũ của anh. Lãnh Yết khoanh tay trước ngực hỏi.

"Thầy thấy hai cái này có khác nhau không?"

"Đều dùng để gọi điện không phải sao?"

"Ngoài cái đó ra?"

Gọi điện ai chẳng biết? Không gọi điện thì sao gọi là điện thoại?

Đình Ngư suy nghĩ một chút. "Chơi game, giải trí..."

"Thế thôi?"

Đình Ngư gãi gãi má. Nói thật là mấy đồ công nghệ này anh không rành cho lắm! Tại cũng có hiểu gì đâu mà dùng? Ngoài dùng máy tính để soạn đề, in tài liệu, thì những chức năng khác coi như không tồn tại.

Lãnh Yết hỏi Đình Ngư mấy thứ này giống như cách anh hỏi cậu công thức giải bài toán, căn bản không thích nên không học, không biết.

"Thầy đó, sao thầy có thể tối cổ quá vậy? Thầy nhìn anh Ngọc và Châu kìa! Hai người đó kiến thức trên sách không giỏi bằng thầy, nhưng có bao nhiêu trang mạng, lướt web...đều biết hết. Bộ thầy không có bạn bè à?"

(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ