Chap 94: Thầy tức giận rồi!

1.2K 138 14
                                    

Lãnh Yết nhíu mày. "Hai thằng đó chia tay? Thật hay đùa vậy?"

Tin tức từ đám đàn em khiến Lãnh Yết sốc ngang, tưởng Ân Kết và Diệp Ngưu yêu nhau thắm thiết lắm cơ mà?

"Là sự thật thưa Đại ca! Diễn đàn trường đang bùng nổ bàn tán rất nhiều. Cũng không biết cụ thể lý do như nào?"

Lãnh Yết bật cười ha hả. "Alpha với Alpha, thằng nào cũng muốn mình là kẻ chủ động, cái tôi lớn thế thì sao mà bền vững được? Đáng tiếc...đáng tiếc!"

Mồm thì nói đáng tiếc, nhưng Lãnh Yết vui ra mặt. Phải biết cậu chướng mắt Diệp Ngưu, vì Lãnh Quý luôn lấy y ra làm tấm gương để răn dạy cậu. Còn Ân Kết thì do hắn quá mạnh, không coi Lãnh Yết và đám đàn em của cậu ra gì, nên cậu cũng ghét luôn. Kì phùng địch thủ tan vỡ, Lãnh Yết không nhảy nhót ăn mừng đã là cực hạn tôn trọng.

Nếu là lúc trước, Lãnh Yết chắc chắn sẽ chạy đi cười vào mặt hai tên Alpha ngu ngốc, nhưng giờ cậu đang theo đuổi Đình Ngư, phải dần dần sửa đổi thói xấu.

"Đại ca, tên Bạch Hạo kia nói muốn gặp riêng anh."

"Hử? Gặp làm đ*o gì? Ông già giải trừ hôn ước rồi mà?"

Lãnh Quý dở dở ương ương, không biết sao dễ dàng từ bỏ hôn sự với gia đình sư tử trắng? Còn tưởng ông chỉ xem trọng tiền tài, địa vị, không ngờ vẫn có chút nhân tính. Thêm Đình Ngư khuyên nhủ, Lãnh Yết cũng không gắt gỏng, căng thẳng với cha mình nữa. Dạo này Lãnh Quý gọi đến, cậu đều bình tĩnh nói chuyện.

"Nó chỉ nói là có việc quan trọng cần gặp trực tiếp Đại ca. Có thể nó muốn giở trò, em nghĩ Đại ca không nên đi thì hơn."

Tên bạch hổ nói. Lãnh Yết trầm ngâm một lát. "Thằng đó không có gì tốt đẹp. Nhưng tao khá tò mò chuyện nó đang âm mưu?"

"Đại ca tuyệt đối đừng nên mạo hiểm! Dù sao thì anh cũng là..."

Tên bạch hổ không dám nói ra chữ "Omega", Lãnh Yết rất ghét việc giới tính của mình bị bàn tán.

"Tao biết mày lo lắng điều gì. Lần sau đừng có nhắc đến, lần này tao tha."

"...vâng, Đại ca."

Tên bạch hổ không dám tiếp tục nhiều lời. Tuy vậy, trong lòng vẫn không ngừng nghĩ ngợi. Dù Lãnh Yết là một Omega rất mạnh, có thể đánh gục mấy tên Alpha như hắn là chuyện bình thường, nếu không thì bọn hắn cũng không quy hàng dưới chân cậu. Bạch Hạo là một tên công tử bột, khỏi nói không tạo ra được uy hiếp gì. Nhưng đề phòng vạn nhất vẫn hơn, suy cho cùng, Omega đều có nhược điểm chí mạng!

"Đại ca, vậy anh có đi gặp hắn không?"

Tên cá sấu hỏi lại. Lãnh Yết gật đầu. "Đi chứ! Nó ở đâu?"

"Nó bảo đang đợi ở sau nhà kho cạnh sân bóng rổ."

Lãnh Yết toan rời đi. Tên bạch hổ và tên cá sấu theo sau. "Đại ca, có cần gọi đàn em..."

"Không cần! Tao không yếu đuối đến thế, chúng mày bớt đánh đồng tao với những Omega kia đi."

"..."

Lãnh Yết lại nói. "Đi bảo với thầy, tao có chút việc, sẽ đến muộn. Nếu chúng mày thấy quá 5h tao chưa quay lại thì hãy đi tìm."

(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ