Chap 108: Fan khẩu chiến

820 113 39
                                    

Khoảng thời gian sau, khi công ty giải trí GT quyết định chính thức ra mắt bộ phim "Nếu ngày ấy chúng ta không chia xa!". Chỉ mới là các đoạn trailer, cut phim rời rạc đã làm cho khán giả sục sôi đứng ngồi không yên. A.K và Clown Phong Vân cũng tích cực đẩy thuyển bằng cách đứng chung, đi chung, thỉnh thoảng còn thân mật ôm eo, khoác vai, tham dự phỏng vấn, show thực tế...để đẩy nhiệt cho bộ phim lên đến đỉnh điểm. Các fan thì đã gào thét muốn điên cả, chờ mong từng giây phút đến ngày ra phim, mà chính chủ vẫn bình chân như vại, thả đường, vừa đấm vừa xoa.

Từ những tấm ảnh chụp A.K và Clown Phong Vân, fan của cả hai và fan cp bắt đầu những màn ngọt ngào, vui sướng hay thậm chí là xé nhau tanh bành khói lửa.

Ví dụ điển hình là bức ảnh, A.K ôm ngang eo Clown Phong Vân, mỉm cười đầy tình ý, ghé sát vào tai cậu thì thầm gì đó? Clown Phong Vân cũng đỏ mặt e thẹn. Chẳng khác gì một cặp đang yêu đương thực sự!

Chỉ có vậy mà đám fan đã bắt đầu chế được nhiều cái fanfic nóng bỏng, khiến người đọc mặt đỏ tim đập. Thậm chí còn viết hai người phim giả tình thật, kết hôn, có con, happy ending mới ảo!

Sau đây là một số bình luận điển hình nhất!

A.K là số 2, không ai số 1: Gì đây? Đám này bị não tàn à? Cứ đóng phim chung là yêu đương được sao? Nếu thế thì A.K của tôi đã yêu đến cả trăm người quá =)))!

A.K mà kết hôn, tôi sẽ đi nhảy cầu: Đúng đó, đúng đó! Nghĩ gì mà Alex vừa mắt Clown được vậy? Con mèo đen thui đó không xứng (╯‵□′)╯︵┻━┻!

Bé mèo đen đã đánh cắp trái tim tui: Ê ê lầu trên quá đáng vừa vừa thôi! Không thích thì có quyền sỉ nhục bé Clown của tôi à? Bộ anh nhà mấy người không đen? Tiêu chuẩn kép (`皿´#)!

Chồng của Clown chính là tôi đây: Được bé mèo nhà tôi để ý, con quạ nhà mấy người mới phước đức ngàn đời đó! Fan cũng giống như idol, nhâng nhâng nháo nháo không có phép tắc!

Bà xé l*n mấy đứa anti A.K: Oẹ oẹ! A.K là ảnh đế, nổi toàn thế giới, Clown của tụi bay thì có gì? Rõ ràng dựa hơi anh tao lại còn bày đặt làm giá! Đứa nào không xứng ở đây? Còn nữa, anh tao là dòng giống thiên nga cao quý, sang trọng, không phải quạ! Mày đang xúc phạm các bạn quạ đó (҂`ロ´)凸!

Giành lại công lý cho mèo đen Clown yêu dấu: Mới nói có tí là lộ nguyên hình luôn! Quả đúng không sai, chủ nào tớ nấy! Anh mấy người nổi tiếng đến mấy, mà nhân cách giẻ rách thì cũng vứt đi thôi ( ̄ヘ ̄)!

A.K hãy cưới em: Có cái con cẹc! Anh chúng tao tài giỏi, đẹp trai có thừa! Mãi mãi trong lòng chỉ có một người! Dù không biết đó là ai, nhưng nhà Clown bớt ảo tưởng bản thân! Nói anh tao giẻ rách, nhân cách tụi mày chắc hơn? Giỏi thì nổi tiếng như anh tao xem nào? Ghen ăn tức ở nói m* đi (╯°益°)╯彡┻━┻!

Ở đâu có cp, ở đó có tui: Trời trời! Mấy lầu trên sao căng thẳng quá vậy? Vui thôi các bạn, phim mới nào chẳng tạo nhiệt như vậy?

Hít đường cp như hít cần: Đúng đúng! Chứ tôi hít trăm ngàn cp rồi, thành được mấy đôi đâu mà làm gì dữ thế? Với họ là đồng nghiệp, còn đóng chung phim, thân nhau quá là điều bình thường luôn mà ( ͡° ͜ʖ ͡°)!

(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ