Chap 114: Bù đắp tổn thương (End)

2.6K 165 12
                                    

Vụ của Ân Kết với Phó tổng Dương rùm beng thế, nhưng chỉ có người trong công ty GT mới biết được căng đến mức nào? Bọn họ cũng bị Chủ tịch lôi lên dằn mặt, nếu để tuồn thông tin tiêu cực của ảnh đế ra ngoài, sẽ bị đuổi việc ngay tức khắc. Vì miếng cơm manh áo, nên các nhân viên cũng hết sức an phận, bọn họ coi như không biết gì, bật chế độ mắt mù tai điếc.

Nhìn thấy Diệp Ngưu dù gặp chuyện không may, vẫn đứng dậy chỉ đạo, tiếp tục công việc còn dang dở. Thành viên đoàn kiểm toán càng ngưỡng mộ tác phong và thái độ nghiêm túc của y. Nếu là bọn họ, chắc sang chấn tâm lý luôn quá, làm gì có tâm trí làm việc, còn hoàn thành tốt? Quả nhiên mới 24 tuổi, mà leo lên được chức trưởng nhóm như Diệp Ngưu thì không thể là người bình thường!

Diệp Ngưu bị mọi người nhìn chằm chằm có hơi mất tự nhiên, chắc là do đôi môi của y... Con thiên nga kia hưng phấn quá đà, gặm mút đến bật cả máu, trông có thảm hại không kia chứ? Làm y muối cả mặt!

Ảnh đế A.K và trưởng nhóm Diệp là một đôi, tin này khiến ai nghe xong cũng sốc. Trái tim thiếu nữ, thiếu nam tan nát. Alpha đẹp trai, tài giỏi đã hiếm còn ở bên nhau! Công lý ở đâu? Nhưng bất quá, giống như một bức tranh hoàn hảo, nhìn thôi cũng đủ thẩm du tinh thần!

Diệp Ngưu cũng không phải dạng hiền lành, bị người tính kế còn có thể tha thứ. Hối lộ, biển thủ công quỹ, đời tư bê bối, đe doạ các diễn viên, ép họ phải lên giường của Phó tổng Dương bị y moi móc hết đưa cho Ân Kết. Chuyện này lộ ra chắc chắn cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công ty GT. Diệp Ngưu biết không nên để việc riêng ảnh hưởng đến sự độc lập của y, nhưng kẻ khốn nạn như vậy tuyệt đối không thể để hắn thoát. Thả hổ về rừng chỉ càng làm mọi chuyện thêm tồi tệ, sẽ lại có nhiều người bị hắn lừa, bị hắn lợi dụng.

Chắc nhờ Ân Kết, Diệp Ngưu ngấm được sâu sắc câu nói "Diệt cỏ phải diệt tận gốc!", "Dí cho nó chết hẳn để nó không thể quay lại cắn mình!". Y tha hoá giống hắn rồi!

Ân Kết có được Diệp Ngưu cái là hắn hí hửng đăng dòng trạng thái lên tường nhà cho các fan chung vui cùng hắn.

"Cuối cùng thì em cũng thuộc về tôi! Há há!"

Giọng điệu nhâng nháo và điệu cười gợi đòn này đảm bảo không phải bị hack nick. Nếu thế có nghĩa là...hắn thành công cua crush rồi?

Chỉ từ một bài đăng ngắn ngủi, cộc lốc. Lại lên hẳn top 1 hotsearch với vài hashtag nổi bật: #Thực hư ảnh đế A.K lôi crush lên giường#, #Người tình bí ẩn của A.K#, #Bao giờ họ cưới nhau#,...

Các fan dậy sóng, lại tiếp tục đánh nhau chí chóe trên diễn đàn. Bên thì nghiêng về tình yêu đích thực, bên thì vẫn ảo tưởng cp Alex × Clown...

Có đứa còn kêu A.K tra nam, hết xào cp với Clown Phong Vân, hôn Angle Tả Hi, rồi giờ lại tòm tem với người tình bí ẩn. Và vị đại hiệp đó đã bị fan A.K tràn vào "hiếp dâm" tinh thần, bị chửi cho không ngóc đầu lên nổi. Thậm chí căng đến mức phải khoá trang cá nhân sống ẩn, nhưng như thế còn dễ quá! Ngay hôm sau, hắn bị cao thủ hack nick, đúng là nhục như con trùng trục!

Nhờ tấm gương trên, những kẻ phản đối, đả đảo A.K đều không dám phát ngôn bừa bãi nữa. Bầu không khí khu bình luận lại trong lành, chỉ có những lời ngọt ngào, chúc phúc A.K và người kia sớm về chung một nhà!

(12 chòm sao/BL - ABO) Ăn hay bị ăn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ