Chapter 18 🔞

175 7 0
                                    

SA kalaliman ng gabi. Hindi sigurado si Levi kung anong oras na eksakto. Bukod sa malakas na lagaslas ng tubig mula sa waterfalls. Wala nang iba pa siyang naririnig kung hindi ang tunog ng mga kuliglig at ilang mga ibon sa paligid.

Lumingon si Levi sa katabi. Napangiti siya habang malayang tinititigan ang himbing na natutulog na si Luisa. She has been sleeping for quite a while. She is so beautiful. Habang tumatagal na nakatitig lang siya sa magandang mukha nito ay mas lalong nahuhulog ang kanyang damdamin. Tahimik ito at tila anghel na natutulog. Ibig sabihin ay payapa ito at hindi ginugulo ng ano man bangungot. Hanggang ngayon ay hindi pa rin siya makapaniwala na umabot na sa ganoon antas ang kanilang relasyon.

Parang ilang buwan pa lang ang nakakalipas nang magsimula siyang tignan ito mula sa malayo, mula sa dilim kung saan hindi siya nito nakikita. Until the time came that she looks straight into his eyes. She saw him. One thing that Levi did not expect. One event led to another. Naging daan iyon para tuluyan siyang makapasok sa mundo ni Luisa. Mabilis ang naging takbo ng pangyayari at humantong sila sa kung anong mayroon sila ngayon. Isang bagay na inakala ni Levi na impossible.

Huminga siya ng malalim pagkatapos dahan-dahan pinihit ang mukha ni Luisa paharap sa kanya. Pagkatapos ay masuyo itong hinalikan. Ilang sandali pa ay naalimpungatan ang dalaga at nagising.

"Hey, hindi ka pa natutulog?"

Ngumiti siya at umiling. "Hindi pa."

"Bakit?"

"Hindi ako makatulog," sagot niya.

"Akala ko pa naman pareho na tayong nananaginip," natatawang sabi pa nito.

Sa halip na sumagot ay hinaplos niya ito sa pisngi.

"Luisa, can you feel me? Can you feel my hands touching you?" tanong niya.

Tumagilid ito paharap sa kanya. "Ano bang tanong 'yan? Oo naman."

Bumaba ang kamay niya sa leeg nito.

"Talaga? Nararamdaman mo ako?"

Nilapit nito ang mukha sa kanya at mariin siyang hinalikan sa labi.

"I can feel you. I can see you," mahina ang boses na sabi nito nang bahagyang ilayo ang labi sa kanya.

Kinuha nito ang kamay niya at binaba iyon dibdib nito.

"Hold me," paanas na sabi nito.

Hindi inaalis ang tingin sa isa't isa na sinunod ang sinabi nito. He held her breast and gently squeeze it.

"I can you feel you," pabulong na sabi niya.

Nangahas ang palad ni Levi na gumalaw at dahan-dahan bumaba. Hinaplos niya ang beywang nito. Kaylakas ng kabog ng dibdib niya habang malakas at habol ang bawat paghinga. Lakas-loob niyang hinawakan ang laylayan ng suot nitong t-shirt at pinasok ang kamay doon.

Binigyan niya ng kalayaan ang sarili na damahin ang katawan nito. Marahan niyang hinaplos ang makinis nitong balat. Her perfectly curved waist, her flat belly, all the way up. He took a deep breath when finally, his hands reached her bare breasts.

"Your hands are warm," sabi nito.

"Really? It has been a while since I felt warm. I have been cold for a long time," sagot niya.

Umangat ang kamay nito at hinaplos ang labi niya.

"You can touch me more," sabi pa nito.

Midnight RainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon