Chapter 55 🔞

159 7 0
                                    

     ALAS-DOSE na ng hatinggabi. Tapos nang mag-shower si Luisa at nakapagbihis na rin ng pantulog, pinatay na rin niya ang main light sa kuwarto at tanging ilaw mula sa maliit na lampshade na nakapatong sa ibabaw ng bedside table ang nagbibigay liwanag sa paligid. Hinayaan niya na pumasok ang malamig na hangin mula sa dagat sa loob ng kanilang silid sa pamamagitan ng screen door sa terrace. Luisa watched the white sheer curtain gently dance along the cold wind. Habang tila musika sa kanyang pandinig ang tunog ng alon ng dagat. Pagkatapos niyon ay kinuha niya ang libro at pinagpatuloy na binasa iyon habang nakaupo siya sa kama at nakasandal sa headboard at nakabalot ng kumot ang kanyang mga binti.

Ilang sandali pa ay narinig niyang bumukas ang pinto ng banyo at lumabas doon ang asawa. He quickly tucked himself inside the blanket and approached her. Napakunot noo si Luisa nang kunin nito sa kanya ang libro at ibalik iyon sa bedside table. Pagkatapos ay bigla siyang hinila nito kaya napahiga siya. Walang salita na biglang sinakop ni Levi ang kanyang labi.

Nabigla man ay agad nakabawi si Luisa at tumugon. Levi is not just giving her an ordinary kiss. It is a possessive, hard and overpowering kiss. Hinila siya nito palapit sa katawan nito kaya niyakap niya ang isang binti sa hita nito. She made a little moan when he intentionally put his leg in between her legs and rub it against her center. Habang ang isang kamay nito ay humahaplos at pumipisil sa bawat parte ng kanyang katawan. Nakipagsabayan si Luisa. Sinabayan niya ang kaparehong init at intensidad ng halik na binibigay nito sa kanya. Mga halik na kapwa sila nangulila at inasam ng matagal na panahon. Ramdam niya sa dampi at hawak ng mainit nitong palad ang pananabik. At gaya nito ay sabik na rin siya sa nakatakdang mangyari.

Mula nang magising si Levi. Kahit isang beses ay hindi pa sila ulit nagtalik. May mga pagkakataon na nagtatanong ito kung kailan puwede, pero mas tuon ang kanilang atensiyon sa mabilisan pagbalik ng lakas nito at tuluyan paggaling. Hinayaan ni Luisa ang asawa na naging abala sa regular na pag-ehersisyo at pagbalik sa dati nitong pangangatawan. And now that he's strength is finally back, no one can ever stop them.

Kasabay ng pag-ihip ng malamig na simoy ng hangin ay siyang pag-alab ng init ng tagpong pinagsasaluhan nila. Nang abandonahin nito ang kanyang labi ay agad bumaba ang halik nito sa leeg. With a soft moan escaped from her mouth, she bit her lip as she felt his warm lips leaving wet marks on her neck. Mayamaya ay naramdaman niyang inangat nito ang suot niyang pantulog at pinasok doon ang kamay. Napaliyad siya nang maramdaman ang mainit na palad nitong pumisil sa kanyang dibdib, adding a little more sensation to her body.

Nang sa wakas ay kubabawan siya nito, doon dumilat si Luisa at sinalubong ang tingin nito. Muli siya nitong sinunggaban ang kanyang labi at ginawaran ng isang maalab at malalim na halik. Habang magkahinang ang labi ay natagpuan ng kamay nito ang suot niyang underwear at mabilis iyon hinila pababa. Kasunod niyon ay agad hinubad ang suot naman nitong boxers. That's when Levi stopped kissing and just stared at her directly in the eyes as he positioned himself between her legs.

He entwined their fingers and put her hands above her head and pinned them on the bed. And slowly, Levi enters her and the sensation just exploded inside her. Sa kabila ng alam niyang pananabik nito, mabagal, maingat at suwabe itong gumalaw sa kanyang loob. She can feel him inside, rubbing his manhood against her warm walls. Slaving her again into a complete trance. Sa patuloy nitong paggalaw ay kumawala ang munting ungol sa kanyang labi. Ang kanilang tingin sa isa't isa ay hindi napapatid. Nang bitiwan nito ang mga kamay niya ay agad iyong yumakap sa likod nito.

"I remember, this is exactly how it feels," sa wakas ay sabi nito.

"Ang alin?" tanong ni Luisa.

"When we made love on that small nipa hut in the forest. This is exactly what I felt when we made love in the river and behind the waterfalls, and in your room."

Midnight RainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon