Chương 2

792 24 5
                                    


Lâm Vô Ngung không ở nhà qua đêm, ăn xong mì sốt liền rời khỏi nhà, âm thanh than phiền dở dang của mẹ anh bị anh mạnh mẽ nhốt lại trong phòng.

May mắn duy nhất chính là, hôm nay chỉ nghe thấy một lần "Anh con blablabla."

Nếu như bàn về cảm giác tồn tại, trong nhà này không ai hơn được "anh con".

Tuy rằng "anh con" không có ở nhà, nhưng người anh trong truyền thuyết vẫn có địa vị giang hồ cao nhất trong cái nhà này.

Trong buổi tối bình thường thời tiết quang đãng, trăng sáng sao thưa, muôn nhà sáng đèn, trong đêm mà những học sinh lớp mười hai có lý tưởng đều vùi đầu vào đọc sách, Lâm Vô Ngung đi gắp thú bông nửa tiếng, nghe ca sĩ đường phố biểu diễn nửa tiếng, còn chọn một bài theo yêu cầu, cuối cùng đi vào quán đồ nướng nhất định phải tới.

"Như cũ hả!" Chủ quán hét ở sau mấy giá thịt nướng.

"Vâng." Lâm Vô Ngung gật đầu.

Như cũ chính là gói thành hai gói xiên giống nhau, anh mang một gói về ký túc xá, gói còn lại đưa cho phòng bên cạnh, tuy rằng hành vi nhìn qua giống như đang che giấu một mục đích không thể để cho ai biết, nhưng kỳ thực bản thân anh cũng rất thích ăn đồ nướng, không có phòng ký túc hàng xóm, anh cũng có thể ăn hai phần, buổi tối thần tốc ăn một phần, buổi sáng xung kích ăn một phần.

Anh không trả lời tin nhắn trong điện thoại kia, vẫn như bình thường, anh sẽ không tận tâm trả lời từng tin một.

Khi cầm gói đồ nướng quay về ký túc, anh gia tăng tốc độ, như mọi khi đi vèo một cái ngang qua cánh cửa phòng bác quản lý ký túc.

Cuối cùng lại đẩy cửa phòng ký túc bên cạnh ra như bình thường.

Bốn người đều có mặt trong phòng, cùng quay đầu lại nhìn anh, mắt kính lóe lên ánh sáng.

Lâm Vô Ngung đẩy gọng kính, coi như chào hỏi, sau đó đặt gói lên trên bàn: "Vừa mới nướng."

Khi xoay người ra khỏi ký túc, Hứa Thiên Bác cũng ra theo: "Haiz."

Lâm Vô Ngung quay đầu.

"Có người nào...." Hứa Thiên Bác đóng cửa ký túc lại, đè thấp giọng hỏi, "Làm gì không lịch sự với mày hả? Nói mấy lời mà không hay ấy."

"Có mấy tin nhắn, còn chưa xem." Lâm Vô Ngung nghĩ ngợi, hôm nay điện thoại rung rất nhiều lần, anh vẫn không có tâm tình xem, "Sao thế, đều là mày gửi hả? Tao sẽ đi khiếu nại với nhà trường là mày kỳ thị."

"Cái con khỉ," Hứa Thiên Bác cười lên, nhưng lại nhanh chóng cau mày, "Mày đừng bị những người đó ảnh hưởng."

"Không ai có thể ảnh hưởng tới tao," Lâm Vô Ngung vỗ vỗ vai cậu, "Cảm ơn nhé."

Sau khi Hứa Thiên Bác đóng cửa phòng vào, Lâm Vô Ngung mới quay lại phòng ký túc xá của mình.

Cảm giác giữa hai người đột nhiên xuất hiện biến hóa rất nhỏ, làm cho người ta có chút uể oải.

Mấy người trong ký túc xá đều đã học xong tiết tự học tối quay lại, đang nằm bò ra bàn mở chiến trường mới.

Khi Trần Mang đi qua nhận lấy túi thịt nướng, anh cảm thấy không khí trong phòng có chút lúng túng không nói lên lời, nhưng không ai nhắc tới chuyện gào hét ở sân thượng.

Kiêu ngạo - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ