"Bà nội thực sự không sao chứ?" Lưu Kim Bằng nhìn điện thoại, "Có phải đang giả vờ như không việc gì không? Sợ Đinh Tễ buồn..."
Lâm Vô Ngung dùng đầu gối huých vào chân cậu ta, Lưu Kim Bằng im miệng, nghiêng đầu nhỏ giọng lẩm bẩm: "Đậu, tôi đúng là bị choáng đầu rồi, cái này gọi là gì nhỉ, gọi là không có gì che miệng, EQ thấp..."
- Cảm xúc của bà nội thế nào rồi ạ?
Lâm Vô Ngung ngồi xuống, vừa ôm lấy vai Đinh Tễ vừa trả lời tin nhắn của cô út.
- Vẫn ổn, tốt hơn trong tưởng tượng nhiều, mấy đứa không cần phải lo lắng. Cháu là Lâm Vô Ngung hả?
- Vâng ạ.
Lâm Vô Ngung nghiêng đầu khẽ nói bên tai Đinh Tễ: "Đừng khóc nữa, cậu cũng biết tôi không giỏi dỗ dành người khác, cô út nói cảm xúc của bà nội vẫn ổn, tốt hơn trong tưởng tượng nhiều."
"Chẳng qua là bà cố chịu thôi." Đinh Tễ lau nước mắt, giọng nói ra đặc giọng mũi.
"Nếu như cậu lo lắng," Lâm Vô Ngung nói, "Bây giờ chúng ta về nhà."
- Tiểu Tễ đâu rồi?
- Đang ngồi khóc ở bên cạnh ạ.
Đinh Tễ lắc đầu: "Muộn hẵng về, khi nào ăn cơm thì về. Bà nội có muốn khóc, muốn suy nghĩ gì thì cũng phải cho bà thời gian. Chúng ta mà về ngay, bà lại phải giả vờ như không có chuyện gì. Ngày mai ba mươi rồi, bà còn phải tiếp tục chịu đựng, sau đó là năm mới..."
"Được," Lâm Vô Ngung gật đầu, "Vậy chúng ta đi mua chút pháo hoa nhé, buổi trưa tôi nhìn thấy có cửa hàng bán."
"Ừ." Đinh Tễ gật đầu, đứng dậy.
- Đứa nhóc này, nói với nó thực sự là không sao. Cô lái xe đây, nãy giờ vẫn đang dừng bên đường nói chuyện với bà.
- Vâng ạ, cảm ơn cô út.
"Hay là tôi..." Lưu Kim Bằng nhìn thấy Đinh Tễ không khóc nữa, quay lại. "Tôi về cửa hàng giúp đỡ cho chó ăn trước nhé, sau đó tới nhà bà nội?"
"Làm gì?" Lâm Vô Ngung nhìn cậu ta, "Cậu đã nói nghỉ tới ba mươi mồng một mới đi làm mà."
"Không phải," Lưu Kim Bằng nhìn hai người, "Tôi ở đây không cản trở gì chứ?"
"Không cản trở gì," Đinh Tễ lau mắt, "Đi thôi, mua pháo hoa."
"Được," Lưu Kim Bằng gật đầu, "Nếu các cậu không sao tôi lại càng không sao."
Lâm Vô Ngung đưa khăn giấy cho Đinh Tễ, Đinh Tễ nhận lấy lau lung tung lên mặt, sau đó quay đầu nhìn anh: "Thế nào rồi?"
"Đẹp trai lắm." Lâm Vô Ngung nói.
"Haiz." Lưu Kim Bằng ở đằng trước thở dài.
"Ngày mai cậu có tới nhà ông bà tôi ăn cơm không?" Đinh Tễ hỏi Lâm Vô Ngung, "Bố mẹ cậu có..."
"Có thể đi, không sao." Lâm Vô Ngung cười cười, đừng nói bây giờ anh đã chuyển ra khỏi nhà rồi, cho dù là chưa chuyển ra, bà nội đã nói thế, cho dù thế nào thì anh cũng sẽ phải đi.
"Vậy nhà cậu thì sao? Không quản cậu à?" Đinh Tễ hỏi.
"Ôi xời." Lưu Kim Bằng quay đầu, chỉ vào Lâm Vô Ngung, "Cậu ấy đã sớm bỏ ra ngoài rồi, ngày ngày ở khách sạn đấy! Đi thêm ba mươi mét nữa là tới khách sạn bây giờ cậu ấy đang ở!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
Любовные романыLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...