Thứ tôi sợ là thích bản thân.
Lời này Đinh Tễ không hiểu mấy, cũng ngại không hỏi nhiều, dù sao cũng đang nói về trải nghiệm tình cảm méo mó có hơn không của Lâm Vô Ngung... tuy rằng bản thân anh chẳng có trải nghiệm gì, nhưng cậu vẫn duy trì lịch sự, không thể không kiềm chế suy nghĩ nghiên cứu sâu chuyện riêng tư của người khác.
Nhưng mà Lâm Vô Ngung cũng không cho cậu cơ hội hỏi nhiều, sau khi thu dọn hành lý xong thì đánh răng rửa mặt đi ngủ.
Trước khi lên giường anh còn hét: "Được rồi đấy, ngày mai còn phải dậy sớm đi xe!"
Nghe giống như ông nội cậu.
"Biết rồi!" Đinh Tễ trả lời.
Cậu nằm lên giường nhắm mắt lại, nghe tiếng hít thở cậu biết Lâm Vô Ngung ở giường trên vẫn chưa ngủ.
"Cậu điền nguyện vọng xong sẽ lập tức quay lại đây sao?" Đinh Tễ hỏi.
"Ừ," Lâm Vô Ngung nói, "Ngồi không cũng không thú vị, chưa biết chừng còn bị trường học kéo đi làm này làm kia."
"Đúng vậy." Đinh Tễ mở mắt ra, "Tới lúc cậu lấy danh hiệu thủ khoa tỉnh rồi, có phải là đài truyền hình còn tới phỏng vấn cậu không?"
"... Thôi đi, khó chịu lắm." Lâm Vô Ngung chậc một tiếng.
"Thảm nhỉ." Đinh Tễ cảm khái.
"Cậu nghĩ cậu trốn được chắc?" Lâm Vô Ngung nói, "Loại cà lơ phất phơ như cậu, bình thường nhìn cũng không giống như học sinh, chỉ cần vào trong top ba, chắc chắn sẽ được coi như nhân vật điển hình tuyên dương."
"Chưa chắc tôi đã vào được." Đinh Tễ nói.
"Chắc chắn vào." Cánh tay Lâm Vô Ngung ở giường trên buông xuống, giơ tới trước mặt cậu, "Tin tưởng học thần."
"Được bất tử." Đinh Tễ nắm lấy tay anh.
Lâm Vô Ngung cười nói: "Lời rắm gì vậy."
"Cậu học xấu rồi," Đinh Tễ cười rồi thở dài, "Đây là lần đầu tiên nghe cậu nói tới rắm."
"Đúng." Lâm Vô Ngung trở mình, "Tôi và cậu đều từng bị đánh rồi trốn thoát, cũng không để ý tới cái rắm này."
Đinh Tễ âm thầm cười mãi.
Tối hôm nay Lâm Vô Ngung ngủ rất nghiêm chỉnh, đầu không treo ra bên ngoài giường nữa.
Buổi tối Đinh Tễ uống nhiều rượu, đêm dậy đi vệ sinh vẫn đụng phải cái chân của anh bên ngoài.
Người này không nên ngủ trên giường, chỉ xứng đáng nằm dưới đất có thể tùy ý lăn lộn.
Nhưng Lâm Vô Ngung vẫn giỏi dậy đúng giờ hơn, Đinh Tễ không nghe thấy tiếng chuông báo, mấy ngày nay đều dựa vào Lâm Vô Ngung lôi cậu dậy.
Hôm nay khi kéo cậu dậy, Lâm Vô Ngung đã rửa mặt xong rồi.
Đinh Tễ sống dở chết dở lắc lư vào trong nhà vệ sinh, trước khi đánh răng còn đấu tranh hỏi một câu: "Cậu không buồn ngủ hả?"
"Buồn ngủ," Lâm Vô Ngung nói, "Nhưng mà nếu như lỡ tàu, cậu trả tiền vé cho tôi sao? Cậu vẫn còn nợ tiền tôi đấy."
"....Vé tàu là tôi mua!" Đinh Tễ ngậm cả miệng bọt còn chưa nhổ, ló đầu ra trừng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
RomanceLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...