Chương 58

324 11 6
                                    

Lâm Vô Ngung là một người có thể làm mấy việc liền một lúc, đi học cũng được, nghe mấy loại báo cáo linh tinh cũng được, cho dù là anh thất thần, khi anh tỉnh ra đều có thể nhớ lại người trên sân khấu vừa nói gì.

Nhưng hôm nay không thành công.

Lãnh đạo thành phố, lãnh đạo trường, còn có tổng chỉ huy huấn luyện quân sự, lần lượt lên sân khấu phát biểu, nói gì đó, anh lại không nghe được một từ nào vào trong đầu.

Anh lại thở dài một hơi, nhìn chằm chằm màn hình lớn, mới coi như nghe vào một câu.

"... Hi vọng toàn thể sĩ quan quân đội kiên trì yêu cầu tiêu chuẩn cao... bạo gan quản lý, lý thuyết đi đôi thực hành, cũng hi vọng toàn thể các chủ nhiệm hướng dẫn và giáo quan.... hiểu được học sinh, phối hợp chặt chẽ.... đảm bảo các hạng mục công tác an toàn, viên mãn, nâng cao chất thượng hoàn thành...."

Sau đó vỗ tay cùng mọi người.

"30 đại đội," Đinh Tễ nói bên tai anh, "Chúng ta có thể ra ngoài đánh một trận."

"Ừ." Lâm Vô Ngung đáp lời.

Không ngờ Đinh Tễ lại không thất thần.

"Chúng ta đội mấy?" Anh hỏi một câu.

"Đại đội ba," Đinh Tễ nhìn anh một cái, "Cậu ngủ đấy à?"

"Không," Lâm Vô Ngung cười cười, nhìn thấy một sinh viên đi lên trên sân khấu,, lại hỏi một câu, "Kia là ai? Làm gì thế?"

".... Đại diện sinh viên mới lên phát biểu," Đinh Tễ nói, "Cậu thực sự không ngủ?"

"Thực sự không." Lâm Vô Ngung nói.

"Tai cậu bị điếc à?" Đinh Tễ hỏi.

Lâm Vô Ngung bật cười, quay đầu nhìn cậu, khi đại diện sinh viên mới lên phát biểu gì đó anh cũng không nghe rõ, cuối cùng chỉ vỗ tay theo.

"Cậu khó chịu à?" Đinh Tễ đột nhiên lo lắng, vươn tay thử nhiệt độ trên trán anh.

"Thực sự không, đừng có sờ mó tôi." Lâm Vô Ngung nắm lấy ngón tay cái cậu, kéo tay cậu xuống dưới, lại dùng sức bóp ngón tay của cậu mấy cái.

"Cũng không biết là ai sờ mó ai..." Đinh Tễ chậc một tiếng, quay đầu đi.

Lâm Vô Ngung nhìn đầu tai cậu đỏ ửng lên.

Anh vô thức sờ sờ tai mình, vẫn may, là lạnh.

Sau khi kết thúc lễ khai mạc, chính thức bắt đầu kỳ huấn luyện quân sự.

Ngay từ đầu đều là những hạng mục đông người, kiểu như xếp hàng theo tư thế quân đội, tập bài quyền quân đội, giống như huấn luyện quân sự hồi cấp ba.

Những hạng mục phía sau khó hơn chút, nhưng mà nghe cắm trại dã ngoại cũng rất thú vị, có cảm giác như sắp đi ra ngoài du lịch mùa thu.

Sau khi được giáo viên đưa tới sân huấn luyện, cảm giác như mọi người còn chưa quá thân, đã phải bắt đầu xếp hàng huấn luyện rồi.

Lâm Vô Ngung không có hứng thú với những người khác, chỉ biết Đinh Tễ chắc chắn sẽ không cần mất nhiều thời gian sẽ nhận biết được gần hết, cậu có thói quen quan sát đủ loại người, đây là kiến thức cơ bản để bán tiên giang hồ yên thân gửi phận.

Kiêu ngạo - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ