Chương 39

278 15 3
                                    

Cái ôm của Lâm Trạm rất ngắn, trước khi Lâm Vô Ngung không quen với sự tiếp xúc thân mật phản xạ có điều kiện lại, anh ta đã lùi ra rồi.

Lâm Vô Ngung xoay tay đè lại cảm giác cứng đờ sau lưng tới muộn của mình, trong đầu vẫn quanh quẩn xưng hô của Lâm Trạm.

Đa phần thời gian bố mẹ đều gọi cả tên của anh, khi nào tâm tình không tồi sẽ gọi anh là Vô Ngung, xưng hô cơ bản của bạn bè đều là Cá, Không Có Cá, học thần....

Chỉ có Lâm Trạm, trừ Vô Ngung ra, có đôi khi sẽ gọi anh là Cá nhỏ.

Là khi Lâm Trạm cảm thấy Lâm Vô Ngung chịu uất ức.

"Bây giờ em có thời gian không?" Lâm Trạm nói, "Anh mời em đi ăn."

"Được." Lâm Vô Ngung gật đầu.

"Em muốn ăn gì?" Lâm Trạm hỏi.

"Đều được." Lâm Vô Ngung đi vào trong phòng, thay quần áo rồi đi ra, điện thoại trong túi vang lên một tiếng.

Đinh Tễ gửi tin nhắn tới.

- Sao rồi?

Lâm Vô Ngung nhanh chóng gõ trên màn hình.

- Có hơi xa lạ, bây giờ đi ăn.

- Uống chút rượu là không xa lạ nữa.

Lâm Vô Ngung bật cười, nhét điện thoại lại vào trong túi.

Khi đi cùng với Lâm Trạm vào trong thang máy, anh có một cảm giác rất đặc biệt, cảm giác vừa thân mật vừa xa lạ, làm anh có hơi khó thích ứng.

Khi Lâm Trạm đi vào trong thang máy hỏi một câu: "Chuyện này em có nói cho người nhà biết không?"

"Không." Lâm Vô Ngung nhìn hắn, "Lúc trước em không xác định, cho nên không nói."

"Được." Lâm Trạm trả lời.

Lâm Trạm vỗ vỗ lên vai anh.

Một chiếc Ford Mustang màu đen dừng ở chỗ đỗ xe dưới tầng, Lâm Vô Ngung đột nhiên phát hiện ra anh có ấn tượng với chiếc xe này, lúc trước nó luôn dừng gần về phía con đường bên cạnh cửa lớn của khu nhà.

Khoảng thời gian này anh đã nhìn thấy ít nhất ba lần.

"Có bằng không?" Lâm Trạm mở cửa xe ra hỏi một câu.

"Không có." Lâm Vô Ngung nói.

"Có thời gian thì thi lấy một cái đi." Lâm Trạm lên xe, "Muốn lái xe thì lấy xe của anh, bình thường anh không đi nhiều."

"Vâng." Lâm Vô Ngung cũng lên xe.

Một câu nói rất bình thường của Lâm Trạm, thậm chí còn không thể xác định là thuận miệng nói ra hay không, anh vẫn cảm thấy một chút ấm áp.

Cảm giác ấm áp này không giống như cảm giác bình thường của các loại ý tốt mang tới, không giống như sự ấm áp trượng nghĩa của Đinh Tễ, đây là cảm giác tương tự như cảm giác ở trước mặt Đinh Tễ và ông bà nội mới có.

Là tình thân.

Người nói ra lời này, là anh trai của anh.

"Em có say xe không?" Lâm Trạm hỏi.

Kiêu ngạo - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ