Chương 44

326 14 7
                                    

Lâm Vô Ngung đã rất nhiều năm chưa từng chơi thế này, trước đây anh cũng chỉ thỉnh thoảng mới tự sắp xếp chút kịch bản trong lòng mình, chơi thế này không có ý nghĩa hoài cổ nào.

Có lẽ bởi vì câu nói tối hôm qua của Đinh Tễ.

Tuy rằng anh không thể xác định phỏng đoán của mình, cũng không định xác nhận đáp án.

Nhưng bất giác lại dùng phương thức hoàn toàn tùy ý điều chỉnh loại quan hệ tự nhiên thoải mái này thành tầng quan hệ "bạn bè".

Cùng nhau chơi.

Cùng nhau đùa.

Cùng nhau ngu ngốc.

Không xấu hổ.

Không khí vừa phải, hai người đều thoải mái.

Cả đường đi Đinh Tễ đều nghịch điện thoại, tra cụ thể số hiệu và phương pháp thao tác của máy bay không người lái, toàn bộ lực chú ý đều tập trung ở phương diện "Cuối cùng tôi cũng có thể chơi máy bay rồi".

"Lát nữa tôi dậy cậu," Lâm Vô Ngung nói, "Không cần tra làm gì, phiền phức."

"Kỳ thực để thứ này bay lên rồi khống chế phương hướng, có lẽ không khó," Đinh Tễ nói, "Đúng không?"

"Đúng." Lâm Vô Ngung gật đầu, "Không thì lấy đâu ra nhiều người thích đến vậy, vào tay thì dễ rồi."

"Nhưng thao tác tới cảnh giới xuất thần nhập hoá như cậu thì phải luyện tập." Đinh Tễ nói.

"Tôi cam đoan hôm nay sẽ cho cậu chơi tới khi tất cả pin đều hết sạch mới thôi." Lâm Vô Ngung nói, "Không cần phải nịnh bợ tôi như vậy."

"Đệt." Đinh Tễ nhìn anh, "Đây là lời nói xuất phát từ đáy lòng, bình thường tôi không hay khen người khác."

"Cảm ơn." Lâm Vô Ngung cười nói.

"Không cần khách sáo tôi đã thu lại rồi." Đinh Tễ xua tay.

Nơi mà Lâm Vô Ngung tìm rất rộng rãi, cách thôn rất gần, cũng không nhiều dây điện.

Tài xế dừng xe ở bên đường, nghỉ ngơi ở trên xe, Đinh Tễ cùng Lâm Vô Ngung đi dọc theo con đường nhỏ tới khoảng đất rộng rãi kia.

"Các cậu quay gì ở đây? Ruộng vườn?" Đinh Tễ hỏi.

"Video tuyên truyền phong cảnh," Lâm Vô Ngung nói, "Quay ở đỉnh ngọn núi nhỏ bên kia, tôi không dẫn cậu leo lên đó."

"Con đường này có hơi nát," Đinh Tễ nhìn con đường đất vàng dưới chân, bên cạnh là một con kênh không có nước, "Nếu như gặp phải người tay chân không phối hợp được rất dễ bị trượt..."

Còn chưa nói xong, chân Đinh Tễ vấp vào thứ gì đó nhô lên dưới đất, sau đó đột nhiên cảm thấy dưới chân trống không.

Cậu còn chưa kịp vươn tay ra túm lấy Lâm Vô Ngung đã thuận theo đất lở ở bên cạnh trượt xuống như trượt cầu trượt ngã vào trong kênh.

Lâm Vô Ngung quay đầu lại không thấy cậu đâu.

"Ở đây!" Đinh Tễ hét.

Lâm Vô Ngung cúi đầu, nhìn thấy cậu trước tiên là sửng sốt, sau đó ngồi xuống bắt đầu cười: "Nếu như gặp phải người tay chân không biết phối hợp..."

Kiêu ngạo - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ