Tin nhắn này của Lâm Vô Ngung tới đúng lúc Đinh Tễ dùng tay đâm Lão Lục, thực sự làm cho cậu vô cùng mất mặt.
Không ngờ rằng bản thân lại có thể lún sâu vào món nợ liên hoàn.
"Mày đã nghe rõ lời anh Bằng của mày nói chưa?" Đinh Tễ trừng Lão Lục.
Lão Lục nhìn Lưu Kim Bằng: "Cậu ta nhỏ hơn tôi mấy tuổi liền."
"Bây giờ tao có đang ở trong bụng mẹ thì vẫn là anh Bằng của mày!" Lưu Kim Bằng trừng mắt.
"Đã nghe rõ chưa?" Đinh Tễ hỏi Lão Lục, "Kiếm tiền, cùng với việc nó là anh Bằng của mày."
Lão Lục chết lặng gật đầu.
"Cút đi." Đinh Tễ đẩy hắn.
Lão Lục như cái xác không hồn chậm rì đi khỏi rồi, Lưu Kim Bằng có chút ghét bỏ chậc hai tiếng: "Nó yêu thật rồi hả?"
"Không phải là giả vờ sao?" Đinh Tễ nói.
"Cái đó có thể giả vờ được sao, nó làm gì có kỹ năng diễn xuất ấy?" Lưu Kim Bằng nói, "Phản ứng này giống như cứ ngỡ rằng gặp được tình yêu thực sự, dự định sống chết cùng nhau, đột nhiên sấm sét giữa trời quang khiến cho Vương Mẫu nương nương vung roi rạch ra một dải ngân hà."
Đinh Tễ nhìn cậu một cái: "Vương Mẫu nương nương dùng trâm vàng."
"Trâm vàng?" Lưu Kim bằng nói, "Ngân hà không phải màu bạc sao? Tại sao lại là trâm vàng?"
"Vậy là trâm bạc." Đinh Tễ nói.
"Mặc kệ là trâm gì!" Lưu Kim Bằng chỉ về hướng Lão Lục, "Loại người như Lão Lục cũng xứng sao? Nó chính là thiếu đánh, cho nên mới bị một roi quất tới!"
"Tao cũng rất phục nó," Đinh Tễ nói, "Sa vào bể tình, con mẹ nó vừa sa vào đã bị nước làm não ngủm tỏi, chẳng còn chút IQ nào?"
"Chuyện này mày không hiểu rồi," Lưu Kim Bằng xua tay, "Trong bể tình không phải là nước, trong bể tình đều là rượu, bước xuống là say."
"Tao uống say cũng không ngu vậy." Đinh Tễ nói.
"Chỉ là ví dụ!" Lưu Kim Bằng gào lên, có lẽ phẫn nộ vì bản thân nói ra một câu triết học như vậy mà lại không nhận được sự khen ngợi, "Với IQ của mày, không rơi vào trong bể tình thì không biết trôi tới nơi nào!"
Đinh Tễ cười không ngừng: "Hôm nay sao mày lại xuất thần như vậy."
"Yêu một người là như vậy," Lưu Kim Bằng thở dài, "Tao cũng đã từng yêu một người... Đương nhiên! Tao không giống với Lão Lục! Nó là kẻ rơi vào bể tình bị hỏng mất não."
"Tao biết, tao biết." Đinh Tễ khoác tay lên vai Lưu Kim Bằng, "Nhưng mà mày yêu có hơi nhanh, ngày hôm trước tao biết mày yêu, ngày hôm sau mày đã thành từng yêu rồi..."
"Trải nghiệm qua là được," Lưu Kim Bằng nói, "Nhóc con như mày không thể hiểu được, cảm giác ấy rất đẹp."
"Nói đi." Đin Tễ lắc lắc vai cậu ta.
"Nói cái gì," Lưu Kim Bằng cau mày, dáng vẻ vừa không bằng lòng nhưng miệng nói liên miên không dứt, "Chính là luôn nghĩ tới cô ấy, nhìn thấy gì đều nghĩ tới cô ấy, người khác nói một câu ăn cơm mày cũng có thể nhớ lại chuyện uống trà sữa với cô ấy, khi cô ấy liên lạc với mày mày sẽ cảm thấy không chân thực, lúc nào cũng nhìn điện thoại, chuông điện thoại mà reo, nếu là cô ấy mày sẽ kích động, nếu như không phải cô ấy mày sẽ mắng con mẹ nó, không cần biết hôm nay mày đã dự định gì, cô ấy nói một câu chúng ta ra ngoài chơi đi, hôm nay mày sẽ lập tức chẳng có chuyện gì...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
RomanceLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...