Chương 42

293 14 10
                                    

Đinh Tễ mang tất cả những đồ đạc Lâm Vô Ngung để trong nhà tới đây, tuy rằng không nhiều, nhưng rất giá trị.

"Cậu còn đệm nhiều miếng xốp thế này à?" Lâm Vô Ngung kiểm tra máy bay không người lái, mang đồ đạc tới bên cạnh cái tủ duy nhất trong phòng từ từ thu dọn.

"Sợ đập hỏng," Đinh Tễ nói, "Tôi không thể nợ càng thêm nợ."

"Cậu nói xem có phải cậu tự kiếm việc không," Lâm Vô Ngung cười, "Kết quả chú cũng không đưa cậu tới."

"Sắp khai giảng chú ấy mới có ngày nghỉ, tôi tới trước thì không có cách nào đưa tôi đi cả... sau khi khai giảng cậu trả lại phòng à?" Đinh Tễ nhìn vào bên trong tủ, "Quần áo treo lên cả rồi?"

"Có trả hay không đều được," Lâm Vô Ngung nói, "Dù sao... không về nhà, đồ đạc nhiều, cũng phải có một chỗ để cất."

"Có thể để ở chỗ Lâm Trạm mà." Đinh Tễ nói.

"Không được," Lâm Vô Ngung nghĩ ngợi, "Không thân tới mức độ ấy, hơn nữa tôi cũng không biết tình huống hiện tại của anh ấy ra sao, có bạn gái, hoặc là đã kết hôn hay chưa?"

"Không tới mức kết hôn chứ, anh ấy mới bao nhiêu tuổi đâu?" Đinh Tễ nói.

"Hơn tôi năm tuổi." Lâm Vô Ngung nói, "Cũng không phải không có khả năng kết hôn, từ năm cấp hai anh ấy đã tự mình ra ngoài sống rồi... tôi cũng không hỏi những năm nay anh ấy sống thế nào."

"Tại sao lại không hỏi," Đinh Tễ giúp anh để đồ đạc vào trong tủ, "Coi như là quan tâm một chút cũng được."

"Cảm giác giống như đang hỏi thăm riêng tư," Lâm Vô Ngung cau mày, "Dù sao tôi cũng không hi vọng anh ấy hỏi tôi những năm nay tôi sống như thế nào."

"Anh ấy có hỏi không?" Đinh Tễ hỏi.

"Không."

Đinh Tễ gật đầu: "Được rồi, có một số phương diện vẫn có thể nhìn ra được hai người là anh em ruột."

Lâm Vô Ngung cười nhìn điện thoại: "Cậu có tắm không? Tắm xong ra ngoài ăn đồ."

"Hành lý của tôi cũng phải sắp xếp," Đinh Tễ nói, "Tôi có hai cái áo khoác không thể chèn ép."

Lâm Vô Ngung kéo quần áo trong tủ sang một bên: "Cho cậu một nửa, tùy ý treo."

"Cũng không cần phải khách khí như thế," Đinh Tễ mở vali ra, xách áo khoác của mình lên rũ rũ, "Tôi chỉ có hai cái áo khoác này thôi, không cần không gian rộng như vậy...."

Cậu liếc mắt nhìn thấy cái áo phông "Đẹp trai" trong tủ, đột nhiên quay đầu qua: "Cái này có phải của tôi không?"

"Ừ." Lâm Vô Ngung dựa vào bên cửa uống trà sữa, "Lần trước cậu không mang đi."

"Tôi tìm nó ở nhà mấy ngày liền," Vẻ mặt Đinh Tễ mờ mịt, "Sao tôi lại quên nó ở đây nhỉ... không thể nào.... tôi đã thu từng bộ một cẩn thận mà..."

"Vậy tôi để lại làm kỷ niệm nhé." Lâm Vô Ngung ngắt lời cậu, "Mau chóng thu dọn, tôi đói rồi."

"Được, được, được." Đinh Tễ kéo áo phông xuống, lại cầm một cái quần lên, "Tôi tắm xong thì đi ăn cơm, sau này cậu cũng đừng rối rắm là sinh ra vì ai, sống vì ai, con mẹ nó cậu sinh vì ăn sống vì ăn, thiếu một miếng, muộn một giây sẽ chết."

Kiêu ngạo - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ