"Nhanh lên, trả hết tiền đi," Đinh Tễ kéo Lưu Kim Bằng đứng bên đường, "Phải gọn gàng, đừng để lại cái đuôi gì sau này lại phiền phức."
"Ừ, tao có tính toán." Lưu Kim Bằng gật gật đầu, "Con người của 'chuẩn bị lên' kia chơi được đấy, không bắt mày viết giấy nợ cũng không ra điều kiện với mày?"
"Không." Đinh Tễ quay đầu nhìn Lâm Vô Ngung vẫn còn đang ngồi bên bàn ăn bánh trứng.
"Vậy hay là mày không trả nữa." Lưu Kim Bằng nói. "Cậu ta cũng không có bằng chứng."
"Tao là loại người ấy sao?" Đinh Tễ chậc một tiếng.
"Chuyện này coi như tạm thời được giải quyết, mày cứ ổn định ôn tập," Lưu Kim Bằng nói, "Tao sẽ theo sát Lão Lục... lát nữa hai người còn đi ăn cơm à?"
"Ừ." Đinh Tễ gật đầu, "Mày đi chung đi, cũng tới giờ rồi."
"Không," Lưu Kim Bằng nói, "Tao ăn cơm với cậu ta không tự nhiên, khó chịu."
"Có gì mà không tự nhiên?" Đinh Tễ nhìn cậu ta.
"Chính là người không cùng một thế giới, một loại vừa nhìn đã biết là vô cùng thông minh lại có giáo dục," Lưu Kim Bằng tấm tắc vài tiếng, "Hơn nữa khi cậu ta nhìn người mày có biết tao có cảm giác gì không?"
"Hả?" Đinh Tễ cười cười.
"Chính là cậu ta vừa liếc mắt đã có thể nhìn thấy tận gốc tầng lớp của tao," Lưu Kim Bằng nói, "Lúc ngồi chung với cậu ta tao luôn có cảm giác tổn thương tự tôn."
"Mẫn cảm như vậy," Đinh Tễ vỗ vỗ lên lưng cậu ta, "Được rồi, tùy mày."
Trời mùa hè dễ cảm thấy không muốn ăn, chuyện mời Lâm Vô Ngung ăn cơm trở nên vô cùng khó khăn, những quán ăn bình thường thích tới, giờ đây nghĩ đều không có cảm giác muốn ăn.
Đinh Tễ dẫn Lâm Vô Ngung đi dạo loanh quanh mấy con đường phía trước quảng trường nhỏ và bệnh viện.
"Không phải cậu định mời tôi ăn buffet đấy chứ?" Lâm Vô Ngung hỏi.
"Sao nào?" Đinh Tễ dừng lại, buffet thì đơn giản rồi, bọn họ vừa mới đi qua một quán buffet hải sản rất nổi tiếng, nguyên liệu tốt, hơn nữa lại tươi ngon, hoàn cảnh cũng được, trừ có hơi đắt ra thì căn bản không có khuyết điểm gì.
"Đi cho tiêu hết chút bánh trứng ban nãy đã, tranh thủ ăn để hồi lại." Lâm Vô Ngung nói.
Đinh Tễ cười lên: "Chút bánh trứng ấy đã tiêu hết chưa?"
"Cũng tương đối rồi." Lâm Vô Ngung vuốt vuốt bụng.
"Đi," Đinh Tễ xua tay, "Buffet."
Lâm Vô Ngung chính là kẻ thù tự nhiên của quán buffet.
Đinh Tễ nhìn thấy bốn chiếc đĩa lại trống không trước mặt, lần đầu tiên cậu ăn buffet mà có cảm giác thành tựu như vậy, giống như buôn bán lãi tiền.
"Nhìn cậu ăn thật thích." Đinh Tễ nói.
"Đừng nói như kiểu cậu không có gì ăn ấy." Lâm Vô Ngung nói.
"Nhưng mà cậu đừng ăn quá no," Đinh Tễ nói, "Sắp thi đại học rồi, không thể bị ốm được."
"Vậy cậu xem cho tôi đi," Lâm Vô Ngung đưa tay ra trước mặt cậu, "Liệu tôi có gặp khó khăn khi thi đại học không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
RomanceLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...