Vị trí ngồi trên xe vẫn giống như ngày hôm qua, Lưu Kim Bằng, Đinh Tễ và nhà cô út ngồi xe anh Miêu cho mượn, Lâm Vô Ngung và ông bà nội ngồi xe mà anh gọi.
Lâm Vô Ngung không kịp hỏi nhiều, Đinh Tễ và Lưu Kim Bằng đã đi về phía bên kia.
Trước khi lên xe cậu lại quay đầu nhìn, Lâm Vô Ngung chạm ánh mắt cậu, bây giờ hai người còn chưa có biện pháp đối phó nào.
Cũng chưa thể xác định cô út đã biết được gì, trước tiên bọn họ chỉ có thể đợi.
Lâm Vô Ngung lên xe, đóng cửa xe lại, anh có chút lo lắng, anh sợ Đinh Tễ sẽ đột nhiên bốc đồng nói gì đó... có lẽ là không, đây đều là những người thân thiết nhất của cậu, chuyện này nói ra kiểu gì cũng sẽ ảnh hưởng tới cảm xúc, hẳn là Đinh Tễ sẽ không bốc đồng nói ra trong hoàn cảnh gia đình tụ họp vui vẻ như lúc này.
"Thần tiên nhỏ," Bà nội ngồi ở bên cạnh Lâm Vô Ngung, "Lát nữa cháu hỏi hộ bà xem có trò nào mà bà già chơi được không."
Lâm Vô Ngung bật cười: "Bà muốn chơi vậy cơ ạ?"
"Khi còn trẻ không được chơi cái gì," Ông nội ngồi ở ghế phó lái thở dài, "Già rồi thì cái gì cũng không cho chơi, khi Đinh Tễ còn nhỏ, bà ấy vẫn còn hay giành ngồi ghế quay với nó."
"Thật vậy đấy ạ?" Lâm Vô Ngung phì cười nhìn bà nội.
"Đừng nghe ông ấy nói bừa," Bà nội xua tay, "Lấy đâu ra chuyện ấy."
"Đinh Tễ không giành được với bà," Ông nội vừa cười vừa nói, "Không biết bao nhiêu lần bị bà chọc tới mức phát khóc..."
Anh lái xe vẫn luôn nghiêm túc cầm lái, chuyên chú, không hề nói gì với bọn họ, nghe vậy cũng phải bật cười.
"Ấy chà!" Bà nội trừng ông nội, "Ông đúng là người đáng ghét nhất trong nhà!"
Lâm Vô Ngung vừa cười vừa lấy điện thoại ra: "Bây giờ cháu tìm thử xem có những trò nào không giới hạn tuổi tác."
Khi mở khóa, anh để ý cẩn thận, mở khóa luôn thì sẽ không nhìn thấy hình nền.
Nếu như bé Đậu Xanh hoặc là ai có thể nhìn thấy hình nền của anh... thì chắc chỉ có thể là do anh thỉnh thoảng thích xoay điện thoại, sẽ chạm vào màn hình hoặc ấn phải phím...
Tự dưng lại quay điện thoại làm gì?
Tự dưng lại để ảnh Đinh Tễ làm hình nền làm gì?
Nhưng anh vẫn muốn để, tấm ảnh này của Đinh Tễ là anh bảo Đinh Tễ gửi cho, ngậm kẹo mút, ánh mắt kiêu ngạo. Có lẽ là do tương đối thích chụp hình, Đinh Tễ rất biết cách tự tìm góc độ chụp cho mình, nhìn rất ngầu.
Nhưng từ sau khi tới đây anh vẫn chỉ lưu trong điện thoại, tới khi khai giảng xong mới đổi thành hình nền.
Anh đột nhiên cảm thấy, nếu như thực sự vì hình nền mà nhận ra được gì đó, vậy mọi chuyện đã rõ ràng từ sớm rồi, gần đây Đinh Tễ không bói, cũng không biết bói thế nào, có thể bói được ra chuyện này hay không.
"Có thể chơi ngựa gỗ xoay," Lâm Vô Ngung nói với bà nội, "Còn có thể đi xem biểu diễn ca múa nhạc..."
"Xem mấy đứa chơi còn kích thích hơn ấy," Bà nội nói, "Biểu diễn ca múa nhạc làm gì, bình thường bà ở nhà không có việc gì cũng ca hát nhảy múa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
RomantikLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...