"Được rồi, mọi người chuẩn bị xong là có thể xuất phát." Chủ nhiệm CLB nói, "Trên đường có người bị thương hoặc có tình huống gì có thể gọi điện thoại cho anh, đội y tế đi theo phía sau."
"Xuất phát..." Có người hô.
"Đi đi nào, xuất phát." Mọi người cùng nhau hô.
"Đi?" Đinh Tễ quay đầu nhìn về phía Lâm Vô Ngung.
"Đi." Lâm Vô Ngung cũng cười quay đầu lại.
Nhóm Lâm Vô Ngung có ba nữ sinh, thực sự là thiệt thòi hơn nhóm Đinh Tễ. Dù sao nếu như bình thường thì thể lực của nữ sinh cũng kém hơn một chút, nhưng so với một tổ toàn nữ thì mạnh hơn không ít.
Mọi người không có dị nghị gì về việc phân tổ, dù sao cũng giống như đi chơi xuân, hạng nhất và hạng cuối cùng cũng không có gì khác nhau, lập tức bắt đầu xuất phát.
Nhóm Lâm Vô Ngung chậm hơn một chút, ba nữ sinh muốn chụp một bức ảnh tạo hình trước đã.
"Lâm Vô Ngung, cậu đứng phía sau tôi," Một nữ sinh chỉ Lâm Vô Ngung, "Ba người bọn tôi đứng ở trên."
"Được," Lâm Vô Ngung đồng ý, đứng phía sau bọn họ.
Phó chủ nhiệm CLB chụp ảnh cho anh, cô gái cuối cùng trong nhóm là thành viên mới gia nhập, mọi người đều tự giới thiệu lại một lần.
Khi nhóm Lâm Vô Ngung lên đường xuất phát, nhóm của Đinh Tễ đã đi rẽ vào đường núi phía trước, không nhìn thấy người.
Đoạn đường núi này phong cảnh rất bình thường, tầm nhìn cũng không đủ rộng, chỉ có thể nhìn thấy vách núi và đá, nhìn về phía khác là một con đường đất cũ.
Nhưng trạng thái của mọi người giờ phút này rất tốt, thể lực dồi dào, cảm xúc dâng trào, những mầm xanh mới nhú trên cây cũng khiến cho người ta cảm thấy vui vẻ.
Lâm Vô Ngung lấy điện thoại ra xem khoảnh khắc, quả nhiên Đinh Tễ đã đăng mấy ảnh chụp. Hình chồi non trên cây mới nhú như một tấm thảm xanh mượt, mầm xanh mới nhú ra khỏi đất, còn từng nhóm bốn thành viên CLB đang đi lên phía trên.
- Đạp thanh.
Phía dưới còn có bình luận người luôn cắm cọc ở khoảnh khắc, Lưu Kim Bằng.
- 'Thanh' ở đâu?
Cùng với câu trả lời của Đinh Tễ.
- Trừng lớn cái hạt vừng trên mặt mày đi!
Lâm Vô Ngung cười ngặt nghẽo, bỏ điện thoại vào trong túi, nhìn ba nữ sinh chung nhóm.
"Cậu không cần phải lo cho bọn tôi đâu," Lý Dao vẫy tay với anh, "Tôi và Hồ Văn Văn đều là thành viên đội điền kinh."
"Tôi cũng sẽ không gây cản trở đâu, cậu yên tâm." Nữ sinh mới vào cũng cười nói.
"Đi đều về phía trước là được," Lâm Vô Ngung nói, "Vừa mới bắt đầu đã đi nhanh lúc sau sẽ không còn sức nữa."
Anh lại nhìn nữ sinh mới gia nhập, phát hiện anh lại quên mất tên của cô rồi, bây giờ cũng không tiện hỏi lần nữa.
Không ngờ lại xảy ra chuyện thế này với anh, thực sự là quá lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
RomansaLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...