Chương 71

275 13 3
                                    

Tuy rằng đã phá hỏng toàn bộ không khí trò chơi, thậm chí cũng đã nhìn thấy NPC đợi giải cứu, còn bị ép buộc quay lại, Lâm Vô Ngung và Đinh Tễ vẫn vừa cười vừa tiếp tục tìm manh mối mở cửa trong phòng.

Căn phòng không quá lớn, manh mối cũng rất dễ tìm, nội dung suy luận cũng không được thiết lập quá khó, giải quyết xong mấy câu kiểu như, hai người có tốc độ đi khác nhau làm thế nào cùng nhau qua sông trong vòng 30 giây, tìm được manh mối mở ngăn kéo thứ mấy trên người trợ giúp giả trang xác chết, tìm được chất hóa học thích hợp... cùng với thuận tay tìm được hai GM trốn sau bàn và tủ thừa dịp bọn họ không phòng bị ném cục giấy qua, cuối cùng Đinh Tễ và Lâm Vô Ngung cũng lấy được chiếc chìa khóa giải cứu Điêu Chấn.

Thực ra, chìa khóa dán phía sau cánh cửa, khi hai người bọn họ đi tìm manh mối đã nhìn thấy rồi.

"Đây không phải là chìa khóa sao?" Lâm Vô Ngung lấy chìa khóa xuống.

"Đặt về đi," Đinh Tễ nói, "Chúng ta chưa nhìn thấy."

"Ừ," Lâm Vô Ngung dán khóa lại lên cửa, "Ồ, chỗ này có con sâu trông thật giống cái chìa khóa...."

GM đứng sau cây cột bên cạnh cửa bại lộ vì một tràng cười.

Cuối cùng Đinh Tễ cầm chìa khóa lấy được thông qua manh mối, mở cánh cửa nhốt NPC Điêu Chấn.

Điêu Chấn đang ở đằng sau, cầm cái gương gắn đèn LED nhỏ trang điểm lại, khi cửa mở mới luống cuống tay chân để gương vào trong túi, chống một tay lên hông, tay còn lại chống tường, vẻ mặt dịu dàng, dùng giọng nói của phát thanh viên nói một câu: "Ting ting! Đinh Tễ, Lâm Vô Ngung, hoan nghênh hai bạn chính thức gia nhập câu lạc bộ suy luận trường H."

Đằng sau cô vang lên một tràng vỗ tay.

Đinh Tễ nhìn thấy gian phòng này rất lớn, kết hợp với gian đựng đồ đạc bên ngoài thì là cả một gian phòng học, có lẽ là lâu ngày không dùng, cho nên để một nửa nhỏ làm kho, còn lại là....

"Đây là trụ sở chính của câu lạc bộ chúng ta," Điêu Chấn chỉ chỉ về phía sau, "Hoạt động không ở đây, nhưng về sau bàn kế hoạch đều ở chỗ này."

"Không phải đón người mới sao ạ?" Đinh Tễ nhìn thoáng qua bên trong, có mấy người đã gặp ở hôm tuyển thành viên, những người khác nhìn cũng không có vẻ là sinh viên mới, "Chỉ có hai người bọn em?"

"Chia ra, bọn chị vẫn còn mấy địa điểm hoạt động khác," Điêu Chấn dẫn bọn họ vào trong phòng, mọi người lấy cho bọn họ hai cái ghế, Điêu Chấn nhìn điện thoại, "Đều chưa kết thúc, có tổ hai đứa là nhanh nhất."

"Manh mối cũng hơi đơn giản." Đinh Tễ nói.

"Cũng có cái khó, nhưng hai đứa là phải ép buộc kéo tới," Điêu Chấn nói, "Phiền phức quá hai đứa bỏ đi thì làm thế nào."

".... Ồ." Đinh Tễ gật đầu.

"Bọn anh khát khao cầu hiền tài mà." Một nam sinh khác nói.

Lâm Vô Ngung nhớ tới ánh mắt thành khẩn cùng với câu nói "Bọn chị cần đẹp trai" của Điêu Chấn, có hơi buồn cười, vội vàng nghiêng đầu.

Kiêu ngạo - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ