Chương 52

314 14 2
                                    

Hứa Thiên Bác quả nhiên mang theo không ít đồ, khi ra khỏi cửa, cậu đá ngay một chiếc vali tới phía trước Lâm Vô Ngung: "Cái này của mày, tự cầm đi."

"Toàn bộ là đồ ăn vặt?" Lâm Vô Ngung hỏi.

"Ừ." Hứa Thiên Bác nói, "Kỳ thực cũng không nhiều, cái vali này cũng không đựng được bao nhiêu đồ."

"Đưa cái túi kia cho tao." Lâm Vô Ngung chỉ cái túi đặt trên vali lớn.

Hứa Thiên Bác đưa túi cho anh: "Sao tao cứ cảm thấy mày gầy đi nhỉ?"

"Có phải là phơi nắng nên lộ rõ gầy?" Lâm Vô Ngung hỏi.

"Không phải," Hứa Thiên Bác nhìn anh, "Da mày vẫn thế này mà?"

Lâm Vô Ngung bật cười: "Vậy chắc là mệt quá nên gầy."

Hứa Thiên Bác lại nhìn anh, tuy rằng không nói thêm gì, nhưng vô cùng rõ ràng là không tin tưởng.

Lâm Vô Ngung lại thở dài, anh thực sự không chú ý dạo này bản thân gầy hay béo, dù sao khi có thời gian anh đều sẽ vận động, đặc biệt là khi Đinh Tễ chạy ra ngoài, anh cũng sẽ chạy bộ, ngồi trong phòng nâng bình nước... nhưng mà...

"Thực sự gầy rồi?" Lâm Vô Ngung sờ sờ mặt mình.

"Ừ." Hứa Thiên Bác gật đầu.

"Đợt tao ôn tập cũng không bị gầy đi mà?" Lâm Vô Ngung hỏi.

"Cho nên có gì còn đáng sợ hơn ôn tập vậy," Hứa Thiên Bác bật cười, "Mày không nói là tao hỏi đấy."

"Hỏi đi." Lâm Vô Ngung nói.

"Là Đinh Tễ sao?" Hứa Thiên Bác nói.

"Mày hỏi thẳng quá đấy." Lâm Vô Ngung cười.

"Trước đây đã muốn hỏi rồi, nhưng lại cảm thấy tao không có lập trường để hỏi chuyện này." Hứa Thiên Bác nói.

"Không phải là bạn tốt nhất sao, sao lại không có lập trường." Lâm Vô Ngung đưa bàn tay vỗ vỗ vai cậu.

"Khi Đinh Tễ đi lấy giấy báo cho mày tao đã cảm thấy có hơi," Hứa Thiên Bác nghĩ ngợi, "Sau đó mới nhớ ra cậu ấy đã từng tới ký túc xá của chúng ta, tao lập tức não bổ ra một đoạn phim....."

Lâm Vô Ngung cười mãi.

Trong khoảng thời gian mấy ngày Đinh Tễ trốn khắp nơi, anh luôn cảm thấy buồn, đây là lần đầu tiên cười ra tiếng.

Bởi vì thản nhiên nói chuyện của Đinh Tễ, bởi vì Đinh Tễ đã nói, "Tôi có chuyện muốn nói với cậu."

Cho dù là nói gì, Đinh Tễ muốn thế nào cũng được.

Cuối cùng cũng vung tay hạ đao, đối với người trước giờ luôn quyết đoán như Lâm Vô Ngung mà nói, đây là một chuyện làm tâm tình thoải mái.

Sân bay có đường tàu riêng tới trường H, nhưng hai người không đi, buổi sáng khi anh nói với Lâm Trạm muốn đến đón Hứa Thiên Bác, Lâm Trạm bảo bạn lái xe đưa anh tới đó, lát nữa lại đưa bọn họ về trường.

Lâm Vô Ngung đã từng gặp người bạn này ở trước cửa trạm tàu điện ngầm, là mũi sư tử mà anh và Đinh Tễ có ấn tượng sâu sắc, Lâm Trạm đã giới thiệu với anh, người này họ Trương, tên là Miêu Miêu, có thể gọi là anh Miêu.

Kiêu ngạo - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ