"Lữ Nhạc, cậu đã trả lời lại tin nhắn của cậu ta chưa?" Đinh Tễ vừa chạy vừa hỏi.
"Vẫn chưa." Lữ Nhạc nói, "Tôi sợ trả lời giống mẹ cậu ta quá nên không trả lời."
"Trả lời đi," Lý Thụy Thần nói, "Xem cậu ta muốn làm gì trước đã, bây giờ có thể khẳng định cậu ta lấy cả tiền lẫn đồ, nhưng mà đã qua nhiều ngày thế rồi, tự dưng lại nói muốn trả là sao?"
"Tôi phải trả lời thế nào?" Lữ Nhạc thở hồng hộc.
"Cậu chạy bộ cả một học kỳ rồi còn thế này hả?" Hùng Đại nhìn cậu ta.
"Tại sao chúng ta lại phải chạy," Hà Gia Bảo không nhịn được hỏi, "Mọi người đều cảm thấy cậu ta muốn tự sát à?"
Mọi người đều dừng lại.
"Tôi thực sự... nghĩ như vậy." Ngô Lãng nói, "Trả đồ lại cho chúng ta, sau đó trèo qua lan can..."
"Đều do các cậu ép tôi phải chết..." Lý Thụy Thần dang tay nhảy một bước, "Như thế?"
"Đừng nói linh tinh, dù sao cũng là người chung một phòng." Lữ Nhạc nói, "Có thể khuyên thì khuyên, lỡ như thật sự nhận thức sai lầm thì sao?"
"Cậu có bị ngu không vậy," Hùng Đại nói, "Chắc chắn đầu óc cậu ta có vấn đề, bình thường không nhận ra, lớp nào mà chẳng có học bá im lặng không hòa đồng, cậu ta chính là kiểu người đó, trên thực tế nếu như bị kích thích có lẽ sẽ..."
"Đừng chạy nữa," Đinh Tễ tiếp tục đi về phía bên đó, "Nếu cậu ta muốn trả lại đồ, nhảy lầu hay làm gì cũng được, trước khi chúng ta tới chắc chắn cậu ta sẽ vẫn đợi ở đó."
"Không sai." Lý Thụy Thần gật đầu, "Còn sức đoán cậu ta có nhảy lầu hay không, không bằng suy nghĩ xem lát nữa nên giải quyết thế nào."
"Không cần biết đúng hay sai," Hùng Đại nói, "Lên trên có nhìn thấy người thì kéo cậu ta xuống ngay, cậu ta nhảy thật đấy."
Mọi người đều đồng ý với đề nghị này, cùng nhau bước về phía phòng chứa thiết bị.
Lâm Vô Ngung nhìn qua điện thoại, mấy ngày nay không có hoạt động CLB, trong "trụ sở chính" của CLB Suy luận chắc sẽ không có người. Nếu như có người, lát nữa bọn họ đi lên náo loạn, chuyện này đừng mong chỉ dừng lại ở nội bộ ký túc.
Anh nhìn Đinh Tễ, ngược lại dáng vẻ của Đinh Tễ như không quan tâm, lúc Đinh Tễ nói sơ qua chuyện này với mọi người cũng không nhắc cụ thể là trong thư Lưu Dương đã viết gì.
Vậy nên cho dù Đinh Tễ không quan tâm mọi người biết hay không, nhưng ít nhất anh cũng cảm thấy không nhất thiết phải nói cho ai biết trong phạm vi mình có thể khống chế được.
Bây giờ Lưu Dương làm thế này, có lẽ mọi người trong ký túc đều phải biết.
Lâm Vô Ngung có hơi đau lòng, kéo áo phía sau cậu, nhưng vì quần áo hơi dày nên Đinh Tễ không cảm thấy gì, anh cũng không chạm được vào da thịt cậu.
Đinh Tễ quay đầu nhìn anh.
Anh lại vươn tay bóp mông Đinh Tễ.
Lần này thu hoạch rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
RomanceLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...