Lâm Vô Ngung không có hứng thú gì với việc nấu cơm, ở nhà Đinh Tễ ồn ào giúp đỡ bà nội thì lại rất vui, nhưng để cho anh ở lại nhà bếp một mình ngâm nga công thức nấu một món ăn, anh có chút đau khổ.
Đặc biệt là bây giờ trạng thái của anh và Đinh Tễ đều đang ở mức kỳ dị.
Chắc chắn Đinh Tễ đã nhận ra được, chẳng qua anh không thể chắc chắn Đinh Tễ có ra quyết định gì, hay là có suy nghĩ gì hay không.
Trước khi Đinh Tễ nói cho anh bất cứ quyết định chính xác nào, anh cũng không thể làm gì.
Đinh Tễ không thể chấp nhận, bất cứ biểu hiện nào của anh đều sẽ khiến cho Đinh Tễ phản cảm, Đinh Tễ có thể chấp nhận... nếu như chấp nhận, tình trạng bây giờ cũng không giống thế này.
Nếu như Đinh Tễ còn đang dao động, nếu như anh đưa tay kéo chưa biết chừng Đinh Tễ sẽ nghiêng qua đây, nhưng làm như vậy thực sự không thoải mái, giống như lợi dụng khi người khác gặp khó khăn.
Lâm Vô Ngung thở dài, chú ý vào cánh gà, để bản thân chuyên tâm làm cánh gà chiên vàng óng, trong đầu óc anh chỉ có thể không ngừng đọc đi đọc lại công thức.
Công thức này đã được Đinh Tễ tổng kết rất đơn giản, dễ nhớ dễ thuộc, chẳng qua không dễ làm.
Vốn cho rằng không cần thái, kết quả phải khứa hoa, còn phải thái gừng, vốn tưởng rằng trứng chỉ cần bóc ra là được, kết quả còn cần nấu chín rồi ấn vỡ, vậy còn lòng trắng trứng thì phải làm sao? Để lại ăn hả? Anh nếm thử một miếng, quá mặn, chỉ có thể để lại làm muối.
Thực sự không thể thái gừng thành sợi, Lâm Vô Ngung trực tiếp đập nát rồi bóp nước gừng lên cánh gà, dù sao cũng là khử mùi, thật thông minh, nhưng mà rượu gia vị không có lượng tiêu chuẩn, anh chỉ có thể đổ hai thìa, nhìn không thấy có màu gì, anh lại đổ thêm hai thìa xì dầu, vẫn không có màu gì, bởi vì cẩn thận, anh không đổ thêm nữa, nhạt thì rắc thêm chút muối, hoặc là cho lòng trắng trứng vào.
Đinh Tễ nghe âm thanh lách cách không ngừng truyền ra từ nhà bếp, còn cả âm thanh bật bếp cạch cạch mà không được, cảm xúc dần dần ổn định lại.
Bây giờ Lâm Vô Ngung đã biết tâm tư của cậu, nhưng chưa chắc đã có tính toán gì khác, nếu không đã sớm mở miệng.
Vậy thì.
Đinh Tễ quăng tiền đồng.
Giả sử như Lâm Vô Ngung cũng có suy nghĩ với cậu, chưa biết chừng lại là vì cậu giống như Hứa Thiên Bác - đối tượng anh yêu thầm...
Đinh Tễ quăng tiền một lần nữa.
Vậy thì.
Đinh Tễ lấy tiền ra, ước lượng trong tay, lại quăng ra.
Có lẽ Lâm Vô Ngung bắt đầu chiên lòng đỏ rồi, trong nhà bếp lại lách cách, không mở máy hút mùi, mùi hương thoang thoảng đầy phòng.
Hạ Càn thượng Khảm.
Vừa gặp nguy hiểm... quan sát thời cơ đợi thay đổi....
Chậc.
Đinh Tễ cau mày.
Đợi cái mông.
Cậu nhét tiền vào trong túi, thuận tay cầm lấy sách hướng dẫn của Set-top box, lật một trang, liếc mắt nhìn qua, nhớ kỹ ba số, đang nhắm mắt tính toán, trong phòng bếp đột nhiên vang lên tiếng loảng xoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
RomanceLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...