Đinh Tễ cảm thấy bản thân có rất nhiều lời muốn nói, cũng có rất nhiều cảm xúc dồn lên ngực, bây giờ trừ câu, "Thực sự là cậu làm sao", cậu không nói được câu nào khác.
"Thực sự là cậu làm sao?"
Khi cậu hỏi câu này lần thứ tư, cuối cùng Lâm Vô Ngung cũng hành động, anh cầm que kẹo trên bàn, chưa bóc giấy bọc kẹo đã nhét vào trong miệng Đinh Tễ: "Ngậm lấy, còn hỏi nữa thì chính là tôi đi mua."
Đinh Tễ liếm que kẹo, lấy ra nhìn, bóc giấy gói ra, lại nhét vào miệng ngậm.
"Tôi tới tìm Lâm Trạm giúp." Lâm Vô Ngung nói.
"Tôi đã nói mà." Đinh Tễ lập tức nhíu mày, "Lâm Trạm làm hả?"
"Cậu nói cái quái gì vậy!" Lâm Vô Ngung nói, "Tôi ở trong phòng làm việc của anh ấy, dùng dụng cụ của anh ấy làm, cái gì anh ấy cũng có... cái này là dùng laser để cắt, kỳ thực không khó, tôi học Đàm Duy Vũ xong, anh ấy ngồi bên cạnh xem tôi làm."
Đinh Tễ nhìn anh.
"Những chữ bên trên..." Lâm Vô Ngung cầm thẻ trong tay anh qua, đeo lên cổ cậu, "Tôi cũng không quan tâm, bọn họ cười tôi ít nhất nửa tiếng."
Lúc này Đinh Tễ mới đột nhiên phản ứng lại, nếu như làm thứ đồ này ở chỗ Lâm Trạm, vì món quà này, mà phải trực tiếp làm phiền phòng làm việc của Lâm Trạm.
Cậu cúi đầu nhìn thẻ bài trước ngực mình, dang tay ôm lấy Lâm Vô Ngung.
Ôm rất mạnh.
"Đây coi như là bất ngờ nhỏ chứ?" Lâm Vô Ngung cũng ôm lấy cậu, vỗ về trên lưng cậu theo tiết tấu, hơi lộ vẻ đắc ý.
"Đây là bất ngờ lớn," Đinh Tễ nói, "Mỗi chi tiết đều là bất ngờ lớn, cả đời này cho dù tôi có nhận được món quà thế nào đều không qua được bất ngờ này."
"Có nguyên nhân," Lâm Vô Ngung nói, "Dù sao nếu để cậu tự chọn, còn gì là bất ngờ."
Đinh Tễ bật cười: "Kỳ thực trước đây tôi cảm thấy cậu không phải là một người thích bất ngờ."
"Vậy sao?" Lâm Vô Ngung nghiêng đầu qua, chóp mũi khẽ cọ lên tai cậu.
"Cậu thích ở trong việc mà mình có thể khống chế, cậu quen mở đầu rồi có thể nhìn thấy được kết cục," Đinh Tễ nói, "Bất ngờ người khác cho cậu, cậu chưa hẳn đã biết là sợ hãi hay vui mừng, bất ngờ mà cậu cho người khác, cậu cũng không nhất định biết liệu đối phương có thật sự bất ngờ hay không."
Lâm Vô Ngung cười cười không nói gì.
"Nhưng mà tôi thật sự rất bất ngờ," Đinh Tễ nói, "Tôi bất ngờ tới mức sắp khóc."
Lâm Vô Ngung nằm trên giường, không biết nên chuẩn bị ngủ hay là chuẩn bị làm xong chuyện ban nãy còn dang dở, Đinh Tễ mặc kệ anh, vẫn đứng trước bàn, nhìn bản thân qua chiếc gương nhỏ trên bàn.
"Thẻ bài này rất phong cách," Cậu nói, "Rất tinh xảo, rất ngầu."
"Ừ." Lâm Vô Ngung đáp một tiếng.
"Nhưng mà... " Cậu lại lấy thẻ bài ra nhìn, "Chắc chắn sẽ có người nhìn thấy nhỉ, cầm ra... 0.1 giây sau tôi sẽ rút về cái soạt! ... Có lẽ là không nhìn rõ chữ bên trên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
RomantiekLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...