Lâm Vô Ngung ấn mở máy, máy sấy trong tay bắt đầu tiếp tục chăm chỉ làm việc, thổi vù vù trước mặt hai người làm cho anh có lỗi giác rằng Đinh Tễ đang đứng trong gió lớn tỏ tình với anh.
Nhưng mà có lẽ toàn bộ sự chú ý của Đinh Tễ đều đang đặt ở chỗ có khả năng Lý Hương Hương sẽ làm ra hành động gì đó, mà không hề chú ý tới tầng hàm nghĩa sâu xa của lời đề nghị này.
"Tắt đi." Đinh Tễ không kiên nhẫn đập tay lên máy sấy, "Vù vù vù chuyển hướng làm cái gì!"
Lâm Vô Ngung tắt máy sấy, nhìn cậu.
"Có nghe thấy không?" Đinh Tễ hỏi.
"Nghe thấy," Lâm Vô Ngung gật đầu, "Cậu định đặt chỗ trước."
Đinh Tễ cau mày, chậc một tiếng, suy nghĩ một lúc sau mới đứng thẳng người dậy, đập một cái lên chiếc bàn bên cạnh: "Coi như là vậy đi!"
"Được." Lâm Vô Ngung bật cười, "Chiếm chỗ bạn trai, nhưng lại không thực hiện nghĩa vụ của bạn trai."
Đinh Tễ ngây người, lại cúi người xuống, nhìn anh: "Con mẹ nó tôi thực hiện không nổi cậu có hiểu không? Cái.... cái gì.... cái đó...."
"Tôi biết," Lâm Vô Ngung búng một cái lên cằm cậu, "Hiểu.
"Cậu không biết," Đinh Tễ chậc một tiếng, "Lần trước tôi xem video tới bây giờ còn có hơi...."
"Cậu xem video gì?" Lâm Vô Ngung giơ máy sấy lên, vừa nghe thấy lời này, vội vàng hỏi một câu.
"Còn có thể là video gì," Đinh Tễ xua xua tay, "Rất mãnh liệt, tôi nhìn mấy lần thực sự không chịu được nữa nên tắt đi."
"Cậu xem cái đó làm gì?" Lâm Vô Ngung rất kinh ngạc.
"Dù sao cũng phải xem chút, không phải sao?" Đinh Tễ ngồi trên ghế, cũng rất kinh ngạc, "Cậu không xem hả?"
"Không xem." Lâm Vô Ngung nói.
"Cậu chưa từng xem?" Đinh Tễ càng kinh ngạc.
"Tôi thực sự chưa từng xem." Lâm Vô Ngung nhìn cậu đầy chân thành.
Đinh Tễ há miệng, qua một lúc lâu sao mới nhảy dựng lên, trèo lên giường, nằm vật xuống gối đầu: "Ôi, con mẹ nó, không nói nữa, không nói nữa, ai nói trước tôi đánh người đó..."
Lâm Vô Ngung nhanh chóng ấn bật máy sấy tóc trước khi mình cười ra tiếng, anh cười ngặt nghẽo trong tiếng gió thổi vù vù.
Khi muốn tìm một câu nào đó để an ủi Đinh Tễ, vừa ngẩng đầu lên, phát hiện cậu đang nằm bên giường nhìn anh chằm chằm.
"Haiz," Lâm Vô Ngung tắt máy sáy, "Tôi chưa nói gì đâu nhé."
"Cậu dám nói bây giờ tôi dám nhảy xuống đánh cậu." Đinh Tễ nói, "Cười cái mông, còn chưa xem video mà cậu còn dám cười?"
Lâm Vô Ngung lập tức không nhịn được, cười càng hăng hơn, vội vàng quay đầu qua, đứng đối diện cái bàn cười suốt.
"Đủ rồi đấy Lâm Vô Ngung," Đinh Tễ hướng lên trên, "Hành vi này của cậu là vô cùng bất lịch sự đấy, có biết không?"
"Ngại quá," Lâm Vô Ngung vừa cười vừa đứng dậy, "Cậu không tắm sao? Lữ Nhạc và Lý Thụy Thần vẫn còn đang xếp hàng...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
Любовные романыLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...