Khi đi ra khỏi cổng bệnh viện, Đinh Tễ còn cảnh giác nhìn xung quanh, sau đó mới dẫn Lâm Vô Ngung tới một quán cà phê bên đường đối diện.
"Khoảng thời gian này có phải cậu thường xuyên thức đêm không," Lâm Vô Ngung xách một chiếc đèn đuổi muỗi bên cạnh quầy thu ngân tới đặt lên trên bàn hai người, "Cảm giác như gầy đi."
"Vậy sao?" Đinh Tễ vuốt mặt mình, lại thở dài, "Mẹ tôi cũng không nhìn ra."
"Tôi không phải là mẹ cậu." Lâm Vô Ngung nói.
"Cậu muốn làm sao." Đinh Tễ nói.
"Không, tôi thực sự không muốn." Lâm Vô Ngung nhận lấy thực đơn nhân viên phục vụ đưa qua, còn chưa mở ra đã bị Đinh Tễ lấy đi.
"Đã nói rồi, tôi mời cậu, cậu tích cực như vậy làm gì," Đinh Tễ nói, "Ăn gì, uống gì?"
Lâm Vô Ngung không nói gì, chỉ nhìn cậu.
"Không cần tranh với tôi, cậu mời tôi ăn nướng uống rượu, tôi mời cậu ăn khuya, rất bình thường." Đinh Tễ nói.
"Tôi không tranh với cậu, cậu không đưa thực đơn cho tôi sao tôi biết có gì ăn uống được?" Lâm Vô Ngung nói.
"... Ồ." Đinh Tễ đặt thực đơn lại lên mặt bàn.
Đây là một quán cà phê nhỏ chẳng có gì đặc sắc, nhìn qua trang hoàng cũng tầm tầm tuổi bọn họ, Lâm Vô Ngung nhìn thực đơn, tùy tiện gọi hai cái bánh ngọt, một cái bánh bao và một ly cà phê.
"Tôi muốn một cốc sữa bò nóng." Đinh Tễ nói.
Nhân viên phục vụ mang cho bọn họ hai cốc nước chanh sau đó đi ra.
"Cậu không ăn gì sao?" Lâm Vô Ngung hỏi.
"Tôi thực sự không có dạ dày tốt như vậy." Đinh Tễ nói, "Tôi cũng phục cậu rồi, cậu mở một chuyên mục, tôi ăn không béo thế nào."
"Vậy cậu đi mở một chuyên mục." Lâm Vô Ngung nói, "Tôi ve sầu thoát xác thế nào."
"Cậu nói ban nãy sao?" Đinh Tễ cười lên, "Cũng không phải là thoát xác, Lão Lục quen tôi, bọn họ tát Lão Lục hai cái là cậu ta có thể khai ra tên của tôi."
"Sẽ gây phiền phức cho cậu sao?" Lâm Vô Ngung hỏi.
"Có lẽ là không, Lão Lục không thể nói là cậu ta gọi tôi tới, cậu ta không dám, vậy tôi chỉ đi ngang qua đường trúng một gậy liền chạy, bạn của tôi cũng tự dưng bị đánh, tôi còn chưa tìm bọn họ gây phiền phức, bọn họ dám tìm tôi sao," Đinh Tễ chậc một tiếng, "Còn nữa, tôi ở đâu, tôi học trường nào, bọn họ đều không biết."
"Có lẽ bọn họ đều không biết cậu còn đi học?" Lâm Vô Ngung nhìn cậu.
Đinh Tễ không nói gì, chỉ cười vui vẻ.
"Càng không biết cậu đạt hạng nhất toàn khóa của trường cấp ba đẳng cấp thứ hai?" Lâm Vô Ngung nói.
"Này! Đợi đã!" Đinh Tễ lập tức ngồi thẳng dậy, "Trường ai đẳng cấp thứ hai? Trung học phụ thuộc hạng nhất sao? Ai đồng ý?"
"Toàn thể giáo viên học sinh của Trung học phụ thuộc." Lâm Vô Ngung cũng cười.
"Vậy toàn thể giáo viên học sinh của Tam Trung cũng cảm thấy Tam Trung hạng nhất, các cậu đã được sự đồng ý của toàn thể giáo viên học sinh Tam Trung chưa?" Đinh Tễ trừng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu ngạo - Vu Triết
RomanceLâm Vô Ngung là học thần của Trung học phụ thuộc, việc đứng đầu toàn trường, hay thậm chí toàn tỉnh nếu phải nói dễ dàng như việc hít thở thông thường cũng không phải là đang nói bừa cho vui. Ít ai biết đằng sau sự kiêu ngạo đó là một gánh nặng quá...