Chương 81

240 10 2
                                    

Lâm Vô Ngung sửng sốt, nhìn Đinh Tễ.

Anh biết tối hôm trước mình nằm mơ thấy ác mộng, bừng tỉnh hai lần, chắc chắn sẽ làm cho Đinh Tễ nhận ra điều gì đó. Nhưng nhìn động tĩnh này của Đinh Tễ, dường như không chỉ đơn giản là "nhận ra" gì đó.

Có lẽ là đã biết được gì đó.

Chẳng qua... rõ ràng với phong cách của Đinh Tễ, anh có lừa cậu cũng chưa chắc cậu...

"Sao nào?" Lâm Vô Ngung quyết định vùng vẫy lần cuối.

"Này thì giả vờ này!" Đinh Tễ vươn tay đập lên đùi anh.

Bốp một tiếng.

Đánh rất mạnh, cái đập này khiến cho đùi Lâm Vô Ngung nóng rát, anh nhìn xuống dưới, chỉ hai giây thôi dấu ấn màu đỏ đã hiện rõ trên đùi anh.

"Cậu đánh thật đấy à?" Lâm Vô Ngung nhìn cậu, lại cố gắng xoay cổ tay, băng dính dán thùng vẫn không hề nhúc nhích.

Chất lượng tốt thật.

"Không thì sao!" Đinh Tễ giơ cánh tay lên, lại đập một cái nữa lên đùi anh, "Cậu giả vờ tiếp đi!"

"Mới sáng sớm mà," Lâm Vô Ngung nhìn cánh cửa, "Bọn họ sẽ nghe thấy đấy, lát nữa vào đây nhìn thấy cảnh này..."

"Sáng sớm cái mông! Bây giờ đã quá trưa rồi, mọi người đều đi chơi tết cả," Đinh Tễ không đánh nữa, khoanh tay nhìn anh, "Đừng nói là trong phòng này, cả tầng này cũng chẳng còn mấy người, sáng sớm đã ra ngoài chơi cả rồi."

"Tháo ra," Lâm Vô Ngung lắc cánh tay, "Có chuyện gì nói tử tế."

"Nói chuyện tử tế cái mông!" Đinh Tễ nhìn anh, "Còn lời nào để nói hả? Cậu căn bản chẳng nói gì hết! Bây giờ tôi tháo ra cho cậu, cmn cậu có thể lập tức bịa ra tám trăm lý do!"

"Tôi không bịa." Lâm Vô Ngung nói.

"Vậy cậu nói đi." Đinh Tễ nói.

"Rốt cuộc cậu đã đoán ra gì rồi?" Lâm Vô Ngung thực sự chẳng còn cách nào, băng dính trên tay rất dày, có lẽ là quấn cả cuộn luôn, nếu như Đinh Tễ không gỡ ra, anh có giằng co cả ngày cũng không thể rút tay ra nổi.

"Lâm Vô Ngung," Đinh Tễ ghé lại gần anh, nhìn chăm chú vào mắt anh, "Đã tới nước này rồi, cậu vẫn không chịu nói với tôi có phải không?"

Lâm Vô Ngung gần như có thể nhìn thấy trong đôi mắt của Đinh Tễ bốc lên những đốm lửa nhỏ... Có lẽ chuyện ngày hôm nay không thể tiếp tục giấu được nữa.

Anh cảm thấy tay mình bắt đầu lạnh dần.

Không biết là vì cổ tay bị buộc quá chặt hay là vì nghĩ tới một khi Đinh Tễ đã biết chuyện này rồi, hậu quả sẽ...

"Cậu thà ngấm ngầm tìm người khác nghĩ cách cũng không chịu nói cho tôi sao!" Đinh Tễ vẫn nhìn chằm chằm anh, giọng nói dần dần cao lên, cuối cùng gào ra tiếng, "Có phải không!"

Lần đầu tiên Lâm Vô Ngung nhìn thấy một Đinh Tễ như thế này, một Đinh Tễ đầy tức giận, uất ức và nóng lòng.

"Lâm Vô Ngung cậu nói gì đi chứ!" Đinh Tễ lại vỗ một cái lên chân anh, "Cmn cậu nói cho Hứa Thiên Bác cũng không nói cho tôi!"

Kiêu ngạo - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ