Thông báo trước khi đọc

5.4K 174 9
                                    

Không biết tại sao dạo này có thêm nhiều bạn vào đọc truyện và bình luận theo 1 cách khó chịu về bản edit của tôi. Đầu tiên, tôi không nói mình edit hay hay gì, nhưng tôi khẳng định tôi không hề edit ẩu, tôi cũng là con người nên có lỗi là bình thường, có lỗi sai chính tả hay gì đó mọi người cứ bình luận phía dưới, tôi đọc được thì tôi sẽ sửa nếu có thời gian, bạn nào đọc từ lúc tôi vừa bắt đầu edit thì giờ đọc lại sẽ thấy tôi đã chỉnh sửa vài chỗ khi có bạn khác góp ý. Tôi cũng không muốn đôi co làm gì nên tôi sẽ block nếu bạn tỏ vẻ khó chịu :)) ai góp ý tôi cũng sẵn sàng tiếp nhận nhưng làm ơn, chúng ta có thể nói chuyện với nhau một cách thiện chí không ạ, nếu thấy không hợp thì cứ thoát ra, tôi không bắt bạn đọc để bắt bẻ tôi, bạn thấy tôi edit sai, khó hiểu thì cứ bình luận "bạn ơi chỗ này edit khó hiểu quá" là được, bộ nói chuyện 1 cách thiện chí khó lắm hả? Tôi vẫn đang sửa lại bản edit này để nó ổn hơn, tôi biết tôi có lỗi dùng từ hoặc là lỗi ngữ pháp khi edit, tôi cũng đã nói từ cái văn án rồi cơ mà? Tôi tự biết mình edit không hay, không mượt, nhưng tôi đã cảnh báo rồi mà? Tôi nói trước rồi nên làm ơn hãy đọc hết những gì tôi viết trước khi đọc truyện, làm vậy để tránh gây khó chịu cho bạn và cho cả tôi nữa. Cảm ơn.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ